Saturday, August 25, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคม 2555

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ดวงความรักเกิดการแตกแยกที่หาสาเหตุไม่พบ คนที่หัวใจว่างจงอย่าดิ้นรนหาห่วงมาผูกคอ   ควรปล่อยปลาไหล 9 ตัว หรือ19 ตัว ในวันพระตั้งจิตอธิษฐานขอให้ชีวิตราบรื่นสิ่งติดขัดให้หมดสิ้น  ดวงการเงินค่อนข้างใช้จ่ายมากในกิจกรรมของครอบครัว  เกิดความร้อนรนทางการเงิน หาได้มาก็จำใจต้องจ่ายออกไปมากพอๆกัน จึงอาจเกิดความติดขัดหรือเงินขาดมือได้  ด้านการงานอาชีพมีการเคลื่อนไหวไปในทางไม่ดีนักอาจพลี่ยงพล้ำในการดำเนินธุรกิจหรือถ้าทำงานประจำ ก็อาจอึดอัดไม่สบาย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ดวงการงานของนั้นยังแปรปรวนอยู่ ทำอะไรต้องรอบคอบ พินิจพิจารณาไตร่ตรองให้ดี  แล้วจะผ่านพ้นจากปัญหา ไปนอกจากนี้ลองแก้ไขลายเซ็นเสียใหม่โดยการเซ็นชื่อแบบเรียบๆพอสวยงามอย่าให้เส้นสายตัดหรือขีดในตัวอักษรเพราะจะทำลายตัวคุณเองดวงการเงินไม่สู้จะดีนักเงินที่หวังจะได้นั้นจะติดขัดล่าช้า หรือไม่ก็ทุกข์ใจเรื่องของหนี้สินที่ถูกเร่งรัดติดตาม ด้านความรัก ถ้าไม่รู้จักประคับประคองให้ดีมีหวังเกิดปัญหาอย่างน้อยๆก็ทำให้เครียด  คนรักคู่ครองจะไม่พอใจ  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร


ดวงวันนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องอาชีพหรือธุรกิจการงานอีกต่อไป จะทำจริงทำเล่นก็เห็นผลเห็นความก้าวหน้าทุกระยะ พวกข้าราชการคนในเครื่องแบบมีสิทธิ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งได้เงินเดือนขึ้น อาชีพอื่นๆ ถ้าใช้ไหวพริบ หรือตุกติกบ้างก็พอทำให้มั่นใจว่าอาชีพที่ทำอยู่ยังคงทำต่อไปได้  คนตกงานยังพอมีโอกาสได้งาน กระแสการเงินปลอดโปร่งไม่มีติดขัด เงินทองเข้ามือตลอด  เพียงแต่ต้องใช้อย่างพอเพียง อย่าฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นจะเดือดร้อน  ด้านความรักที่เป็นปมปัญหา  คงไม่ต้องแก้ไขอะไร เพียงรอเวลาให้ผ่าน....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ


ดวงวันนี้จะมีกระแสการเงินที่ดีขึ้นโดยมีข้อแม้ว่าต้องขยันตั้งใจทำงาน และใจแข็งพอที่จะอดออมประหยัดไม่หวั่นไหวต่อกิเลสหรือสิ่งยั่วเย้าให้ต้องจ่ายเงิน สำหรับรายได้ไม่มีแรงบวกเท่าใดนักแต่ถ้าต้านแรงลบได้   ก็แฮปปี้เพราะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ และไม่ควรให้ใครกู้ยืมและต้องไม่กู้ยืมใครให้เป็นหนี้ สำหรับการงานอาชีพ กำลังอยู่ในช่วงรุ่งเรือง จึงลุยงานได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นลูกจ้าง นายจ้าง หรือทำอาชีพอะไรอยู่ก็ตาม   มุมมองของเรื่องความรัก ถ้าคนรักคู่ครองไม่เอาแต่ใจตัวจนเกินไปนัก ก็มีความสุขเป็นปกติดี ไม่ควรริเริ่ม ที่จะรักใครชอบใคร หรือมีใครมาสนใจก็ควรระมัดระวังตัว...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้มีความกลมกลืนสอดคล้องในความสัมพันธ์ที่ดำเนินไปอย่างราบรื่น มีความสุขตามลักษณะของดวงชะตามากบ้างน้อยบ้างแล้วแต่คน ถ้าใครคิดจะรักก็มีจังหวะดีแล้ว ดวงความรักเปิดรอคุณอยู่  แต่อย่าให้เลยเถิดหรือปล่อยกายใจให้มากนักเพราะวันนี้จะอ่อนไหวและใจอ่อนมากกว่าปกติ การงานอาชีพมีความก้าวหน้า ได้ประสบการณ์ต่างๆ มากมายซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง หรือมีงานใหม่ๆเข้ามาให้ทำเพิ่มขึ้น  ส่วนใครที่ทำธุรกิจกับต่างชาติจะพบความสำเร็จ   ใครที่ตกงานอยู่ก็จะได้งานทำอย่างแน่นอน   ด้านความรักค่อนข้างซบเซา มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องพลัดพรากกันชั่วคราว  หรือคนรักคู่ครองอาจเจ็บป่วย   ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้จะได้แฟนดีไม่นอกใจเฝ้าเอาใจตลอดเวลา เชื่อหรือไม่ว่าการสงเคราะห์ให้อาหารแก่สัตว์พิการหรือแมว-สุนัขจรจัดนั้นมีอานิสงส์ผลบุญอย่างมหาศาล ถ้าไม่เคยทำมาก่อนวันนี้ทำเสียบ้าง และภายในบ้านของจะต้องเปิดไฟให้สว่างไสวในยามกลางคืน เพื่อเพิ่มพลังให้แก่บ้านอยู่อาศัยจะเจริญก้าวหน้า  ดวงการงานอาชีพ ต้องแบกรับภาระที่หนัก  รับผิดชอบเกินกว่าความจำเป็นเพราะมีงานประดังเข้ามาจนรับไม่ไหว  ความรักเป็นปกติเว้นแต่คนรักคู่ครองจะหาเรื่องหาราวเกิดความขัดแย้งรุนแรง....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้รู้สึกปลอดโปร่งสบายใจกว่าเดิมมากขึ้นเพราะรายได้เข้ามาหามากกว่าเดิม โดยเฉพาะงานประจำ ก็จะทำให้มีเงินมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งคู่ครองคนรักและเพื่อนๆมีส่วนช่วยนำรายได้เข้ามาอีกทาง แต่ให้ระวังเมื่อมีเงินเข้ามารายจ่ายก็จะตามมาติดๆ ด้านความรัก คู่ครองคนรักจะทำให้คุณเกิดความเบื่อหน่ายเพราะความเป็นเจ้ากี้เจ้าการไปเสียแทบทุกเรื่อง จึงทำให้ครอบครัวไม่ค่อยมีความสุข... 


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment