Monday, July 30, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 31 กรกฎาคม  2555...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้ให้ระวังเอกสารต่างๆทำให้เกิดปัญหาได้ จึงอย่าประมาท คิดลงทุนเพื่อกิจการงานใดๆ แล้วควรลงทุนกับชาวต่างประเทศโอกาสประสบความสำเร็จ แม้ว่าบางครั้งจะไม่ได้ดั่งใจ  วันนี้ร่างกายและจิตใจ ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ควรปลดปล่อยโดยเดินทางไกล ทำให้ลดอารมณ์แปรปรวนหงุดหงิด และซึมเศร้าได้จะพบอุปสรรคปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก และหงุดหงิดกับรักที่ไม่ได้ดั่งใจ คงไม่สามารถคาดคะเนหวังอะไรได้...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ส่งเสริมในด้านการเงินยังคงนำเงินพาเงินทอง เข้ามาหาไม่ขาดมือ การเงินลื่นไหล มีแต่รับทรัพย์ ทั้งจากอาชีพการงาน และจากด้านอื่นๆ ด้วยความพยายาม แต่ยังเหตุให้ทรัพย์สินรั่วไหล เพราะอาจช่วยเหลือญาติพี่น้อง ที่ยังเจ็บป่วยหรือถูกทอดทิ้ง และระวังเรื่องลูกหรือบริวารทำให้เดือดร้อน ดวงความรักเริ่มโชคดีในเรื่องความรัก เพราะจะได้พบกับคนที่รักคุณจริง มีหลักฐานมั่นคงและเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คู่ครองอยู่ด้วยกันตลอดก็ทำให้เบื่อหน่ายโดยเฉพาะคำพูด ส่งผลให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันเกิดขึ้น  อาชีพการงานที่ส่งผลให้เจริญและร่ำรวย ด้านบริการ งานด้านสื่อสารมวลชนและงานด้านบัญชี ยิ่งทำธุรกิจมีแต่ผลประโยชน์กำไร ความก้าวหน้าและเรื่องดีๆ เข้ามา มีสังคมยอมรับกันอย่างกว้างขวาง ด้านการเงินเข้ามาหาอย่างต่อเนื่องส่วนเรื่องการเงินที่แท้จริงนั้น ยังต้องพัวพันกับเรื่องของหนี้สินหรือมีเรื่องอื่นที่จำเป็นต้องใช้จ่ายออกไป...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ ความรักถ้าเป็นปกติราบรื่นดี แต่ไม่แนะนำให้เริ่มต้นความรัก อาจจะทุ่มเทและลุ่มหลงจนเกินไป ดวงการงานมีโอกาสได้เดินทางไกลไปถึงต่างประเทศ ถ้าไปเพื่องานน่าจะประสบความสำเร็จ การงานก้าวหน้า เรื่องโชคลาภ ควรใช้เสื้อผ้าออกดูแวววาวโดยใช้สีเงินหรือสีทอง พร้อมกับ ประดับด้วย ไข่มุก  ทอง  พลอยสีเหลือง  มูนสโตน  เพิ่มความสง่าปกป้องคุ้มครอง ปัญหาต่างๆได้ดีส่วนด้านการเงินคล่องตัวหมุนเวียนพอเพียงที่นำมาใช้อะไรก็ได้ตามใจชอบ แต่ก็จะมีรายจ่ายที่เกิดจากหนี้สินเก่าที่คั่งค้าง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ดวงการงานมักมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาหาแต่ก็ไม่ทำให้ต้องหวั่นไหว  อาจมีความวิตกบ้างในเรื่องความรักที่ตั้งเค้าว่าเป็นรักร้าว ถูกรบกวนจากคนรักโดยใช้วาจาที่ก้าวร้าว  ดูถูกดูหมิ่น ถ้าเจอแบบนี้ควรหลีกเลี่ยง การโต้เถียง  วันนี้ควรสนใจสุขภาพให้มาก  สำหรับคนป่วยแล้ว ป่วยหนักมากกว่าเดิม ดวงการงานปัญหาทางการเงินที่ติดขัดให้ผ่านพ้นไปได้ นอกจากนั้นยังนำความสำเร็จในด้านการติดต่อซื้อขาย ทรัพย์สิน หรือสิ่งของ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ คนโสดนั้นควรที่จะเล็งคนต่างชาติดีกว่ามีโอกาส เข้าหอแต่งงานได้อย่างง่ายดาย  คนมีครอบครัวมีความรักที่ราบรื่น ส่วนการเงินนั้นรายรับลดลง ทำให้เกิดการปั่นป่วน เพราะจ่ายเงินมากผิดปกติ เพราะใช้เงิน  อาชีพการงานมีโอกาสจังหวะดี ถ้าตกงานก็จะได้รับเข้าทำงานได้งานที่ถูกใจ  ทำธุรกิจควรเทำเกี่ยวกับ งานเสื้อผ้าหรือแฟชั่นถูกโฉลกกับดวงชะตา...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้งานด้านสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยี    วิวัฒนาการทันสมัย  ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้า มีพลังในการทำงานมากกว่าปกติ อาจมีโชคลาภบ้าง ถ้าไม่เป็นเงิน ก็เป็นพวกของกินของใช้สีแดงเป็นสีที่นำโชค  ให้แต่งตัวออกแนวดูสง่างาม และมีพลัง เสริมให้สำเร็จในโครงการต่างๆ ความมั่งคง ร่ำรวย  ดวงความรักไม่ค่อยดีเลย อาจต้องมีการพลัดพรากจากกัน แต่ไม่ถึงขั้นจะต้องหย่าร้างกัน....

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment