Sunday, July 22, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 23 กรกฎาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 23  กรกฎาคม  2555...



สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงวันนี้ดวงการงานถ้ารู้จักคิดรู้จักวางแผนดีๆ ทำอะไรก็มีความสำเร็จ เดินทางไปไหนทั้งไกล และใกล้ปลอดภัยดีไม่มีปัญหาอะไร การตกลงกระทำนิติกรรมสัญญาสำคัญในวันนี้ ต้องใช้ไหวพริบเพื่อให้ทันเกมส์คู่แข่ง การลงทุน หรือขยายกิจการต้องรอบคอบระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ลาภผลเงินทองพอจะมีบ้างแต่อาจไม่มีมามากมายอย่างที่วาดหวังไว้ ดวงความรัก คู่รักคนใกล้ชิดมักจะทำตัวลึกลับห่างเหิน ไม่ค่อยเอาอกเอาใจเท่าที่ควร...
 


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ไม่อยากอยู่บ้าน อยากจะอยู่ที่ไหนก็ได้ที่ไกลผู้ไกลคน  ดวงการงาน บริวารในปกครองคอยแต่หาเรื่องปวดหัวมาให้ไม่หยุดหย่อน ได้เวลาปราบพยศ มิเช่นนั้นจะเหิมเกริมวางอำนาจบาตรใหญ่  เรื่องความรักในวันนี้ไม่ราบรื่น เพราะมีคนพยายามแยกคุณออกจากกัน แต่เขาก็หาทำอะไรคุณได้ไม่ ทางที่ดีอยากจะให้ความรักราบรื่นอบอุ่น ก็ต้องเปิดโต๊ะเจรจา พยายามทำความเข้าใจ ดวง การเงินยังคงเป็นปัญหาหนักใจ เพราะรายจ่ายยังมีไม่จบสิ้น....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะขับรถต้องระวังให้มาก  มิเช่นนั้นจะมีเรื่องเฉี่ยวชน หรือถูกใบสั่ง  ดวงการเงินกับการลงทุนในวันนี้ อย่าบ้าเห่อตามคำยอ หรือคำชวนเชื่อจากคนที่ไม่ไว้ใจ ไม่เช่นนั้นจะหมดตัวเอาได้ ปัญหาส่วนตัวและปัญหาการเงินมีแนวโน้มว่าจะแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ โดยเฉพาะเรื่องระหว่างคุณกับคนรักที่มึนตึงกันมาตลอด ได้เวลาเจรจาหย่าศึก...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณมีงานรออยู่ข้างหน้า ต้องคิดและวางแผนให้ดีๆ และรอบคอบ ไม่ซี๊ซั๊วผลีผลามรีบร้อนจนเกินไป อย่าสนใจเสียงคัดค้านเดินหน้าทำต่อไป ก็จะสำเร็จราบรื่นเอง คุณกำลังจะได้รับการหยิบยื่นช่วยเหลือทางด้านการเงิน โดยเฉพาะที่ขอกู้ไว้จะได้ข่าวดี ส่วนในเรื่องสุขภาพร่างกายยังแข็งแรงดี แต่ไม่รู้ทำไมสุขภาพของหัวใจกลับอ่อนแอ



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัย ญาติๆมาเยี่ยม แต่นำความทุกข์มาให้ การงานจะได้ข่าวโยกย้ายหรือสับเปลี่ยนหน้าที่ และจะมีโอกาสดีในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  การเงินยังไม่แน่นอน อาจต้องหาทางหมุนเงิน  ระวังสุขภาพ เช่นเจ็บคอ  หรือเป็นไข้หวัด  ความรักแจ่มใสมีความสุข  ไม่ควรเดินทางไกล จะพบอุปสรรค หรือมีอุบัติเหตุ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรู้สึกและอารมณ์เต็มไปด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะทำอะไร  การงานถ้าไม่รีบเคลียร์  จะเกิดปัญหา จะมีการปรับเปลี่ยนระบบงานภายในองค์กร การเงินหาได้คล่องแต่ก็จ่ายง่ายโดยไม่ยั้งคิด  คนรักคู่ครองเอาอกเอาใจแต่ตัวเองก็ไม่สนใจใยดี ระวังปวดศีรษะ หรือเป็นไข้ คนว่างงานจะได้รับข่าวดี มีโอกาสได้งานทำแต่ต้องขวนขวาย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้มีเรื่องให้ต้องคิดมาก หรือกังวลใจเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ถ้ามีการลงทุนแบบซื้อมาขายไปจะส่งผลดี มีกำไร  ลูกน้องบริวารไว้ใจได้ช่วยเหลืองานได้ดี งานทั่วไปราบรื่นแต่ถ้าเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากจะเกิดความวุ่นวาย ความรักเป็นปกติดีอาจได้ลาภผลจากคนรักคู่ครอง วันนี้ให้ดำเนินชีวิตอย่างมีสติอย่าใจร้อน อย่าเอาแต่ใจตัวเองจนเกินไป ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment