Saturday, July 21, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 22 กรกฎาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 22  กรกฎาคม  2555...



สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเข้าพบหรือนัดหมายกับใครในวันนี้ช่วงบ่ายถึงค่ำประสบความสำเร็จดี คนที่แต่งงานแล้วจะได้ลูกสมใจและส่วนคนโสดไม่มีปัญหาใดๆ ความรักและความสัมพันธ์ระหว่างคนรัก ที่เคยหมาง เมินก็เข้าใจกันมากขึ้นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานที่ห่างเหินจะเริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้นอีกด้วย  ดวงการเงินไปได้สวย  มีใช้เหลือเก็บ  มักจะมาจากการใช้สมอง  คำพูด ความคิด มากกว่าการใช้แรงงานเข้าแลก...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เหมือนมีสัมผัสพิเศษ นึกหรือคิดอะไรก็เป็นจริงไปหมด เรื่องความรักคนโสดมีหวังกินแห้ว คนมีครอบครัวแล้วให้ระวังมือที่สามมิเช่นนั้น ปัญหานั้นจะบานปลายกลายเป็นปัญหาใหญ่ ดวงด้านการเงินในวันนี้ มีโชคลาภประสบความสำเร็จดี การงานน่าพอใจ ถ้าตั้งใจ หากทำงานกินเงินเดือน ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการหรือเอกชน คงมีเรื่องต้องโยกย้าย หน้าที่ให้ดีขึ้นแต่ถ้าที่ทำอยู่ไม่ถูกใจ  สามารถเปลี่ยนงานใหม่ได้...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้หากคุณกำลังจะเข้าไปขอความช่วยเหลือจากใคร มีแนวโน้มว่าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี แม้แต่คนข้างตัวก็ยินยอมพร้อมใจให้ความช่วยเหลือเต็มที่ เมื่อพูดถึงเรื่องความรักความสัมพันธ์ มีแนวโน้มจะเคลียร์ปัญหาหัวใจได้ ดวงการเงินเคลื่อนไหวอย่างราบรื่น ไม่ต้องกลัวว่าไม่ได้  แต่ควรระวังอย่าเอาไปทำอะไรท่ามกลางความปั่นป่วนทางการเมืองและเศรษฐกิจที่เลวร้าย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักของคุณกำลังสุขงอม มีแนวโน้มจะได้แต่งงานคนเป็นโสดจะพบคู่ควงที่ถูกใจที่ดูอ่อนวัยกว่าคุณ การเดินทางไกลประสบความสำเร็จราบรื่นดี ไม่มีอันตรายและการเสี่ยงโชคลาภมีเกณฑ์ว่าจะได้โชคลาภเล็กน้อยดวงเรื่องอาชีพการค้าขายทั่วไปยังไม่ดีนัก ลูกค้าหายหน้าไปหมด เศรษฐกิจวันนี้ปั่นป่วน ควรหาทางรับมือไว้ให้ดี ยังคงมีเรื่องเสียเงินไม่หยุดหย่อน  ตั้งแต่เรื่องเล็กๆไปถึงเรื่องใหญ่ ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินหากมีปัญหาอยู่มีแนวโน้มว่าจะรอมชอมตกลงกันได้ ราบรื่น สมหวังคุณจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหม่หรือมีคนฝากงานให้ดวงความรักในวันนี้มีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวกับคนรักเพื่อสานสัมพันธภาพสำหรับคนโสดการสารภาพรักในวันนี้มีอุปสรรคมากมี  ดวงการเงินรายรับหลายด้าน  ทำให้หมุนเงินได้คล่อง  รายจ่ายวันนี้จะเพิ่มขึ้น สรุปแล้วสบายใจเรื่องเงินได้....




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ปัญหาด้านการเงินที่มีอยู่ มีแนวโน้มว่าแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ ส่วนเรื่องความรักและชีวิตครอบครัวมีแนวโน้มจะรักและเข้าใจกันมากขึ้นแต่ถ้าตัดสินใจลงทุนในกิจการทำจะมีความสำเร็จมาก ดวงเรื่องการเงินวันนี้มีใช้มีจ่าย ราบรื่นดี ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เรื่องความรักวุ่นวายใจกับสัมพันธภาพรักใหม่และคนรักเก่า  ส่วนคนโสดดวงความรักในวันนี้มีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวกับคนรักเพื่อสานสัมพันธภาพ ดวงการงานคุณจะได้ข่าวดีเรื่องงานใหม่หรือมีคนฝากงานให้ คนรองานจะได้ข่าวดี แต่จะได้งานต่างถิ่น การเดินทางไกลไร้ปัญหา ...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment