Friday, July 20, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 21 กรกฎาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันเสาร์ ที่ 21  กรกฎาคม  2555...



สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเข้าพบหรือนัดหมายกับใครในวันนี้ช่วงบ่ายถึงค่ำประสบความสำเร็จดี คนที่แต่งงานแล้วจะได้ลูกสมใจและส่วนคนโสดไม่มีปัญหาใดๆ ความรักและความสัมพันธ์ระหว่างคนรัก ที่เคยหมาง เมินก็เข้าใจกันมากขึ้นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานที่ห่างเหินจะเริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้น  ดวงการเงินของยังหมุนเวียนดี  เป็นการส่งเสริมธุรกิจการงานของคุณให้ก้าวหน้าไปด้วย  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้การเงินมีให้ใช้จ่ายคล่องมือ ไม่มีปัญหาอะไรให้เดือดร้อนใจ ความรักและสัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรัก วันนี้เหมือนคุยกันคนละภาษาพยายามให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ ถ้าเป็นคนโสด ความรักสดใสรื่นเริง หวานชื่นการเดินทางไกลประสบความสำเร็จดีราบรื่น  ดวงอาชีพการงานดีมากมีความก้าวหน้าไปด้วยทุกอาชีพ  และเรื่องดีๆ  กำลังหลั่งไหลเข้ามา  มีสังคมกว้างขวางได้รับการยอมรับ  ... ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีคนช่วยเหลือทางด้านการเงิน แม้จะไม่มากมายนัก แต่ก็พอจะบรรเทาความทุกข์ใจให้เบาบางลงได้ถ้าทำสัญญาซื้อบ้าน หรือขอกู้มีแนวโน้มประสบผลสำเร็จดีระวังดวงการงานวันนี้อย่าลืมเอกสารสำคัญ หรือโทรศัพท์มือถือ ควรสติในการทำงานให้ดี ความรักไม่ทำให้สดชื่นสมหวังมากนัก  ไม่ควรเริ่มมีความรักกับใครเพราะจะเข้ากันไม่ได้จนทำให้คุณเบื่อหน่ายกับความรัก  ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ท่านที่เกิดวันการศึกษาเรียนต่อต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก จะเลิกมึนตึงกันแล้ว การเจรจาตกลงทำธุรกรรม หรือเซ็นสัญญามีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การเงินในปัจจุบันถ้าต้องการให้มีเพิ่มเติมก็คงต้องขยันลงทุนลงแรงให้มากขึ้น  ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินมาใช้จ่าย เพราะดวงการเงินนั้นทำให้มีแต่เรื่องเสียเงินมาโดยตลอด  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนในครอบครัวดูห่างเหิน เพราะงานยุ่งไม่มีเวลาดังนั้นต้องระมัดระวังให้มากๆ ดวงด้านความรักของคนโสดในวันนี้ ลองถามใจตนเองว่ารักเขาเพราะอะไร แต่ถ้าไม่มีคำตอบอาจอกหักได้ง่าย การเดินทางไกลมีอุปสรรคปัญหาบ้าง ขลุกขลัก หรือต้องเลื่อนการเดินทาง การเงินมีรายได้เข้ามาหลายทาง  เกิดจากความขยันเอาจริงเอาจังบวกกับมีดาวคอยส่งเสริมให้การงานราบรื่นมีโอกาสทำเงินก้อนใหญ่ได้  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรักราบรื่นสมหวังคนโสดเรื่องความรักได้เวลาเคลียร์ปัญหาทางใจ  ดวงการงานเข้าหาทางผู้ใหญ่จะมีลุ้นโครงการต่างๆที่คุณวางแผนไว้มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย การเงินคล่องมือดีไม่สะดุดติดขัด ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การเซ็นสัญญาหรือตกลงในเรื่องสำคัญๆประสบความสำเร็จดี เว้นเรื่องความรัก ที่ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะหายป่วยในเร็ววัน เรื่องจุกจิกวุ่นวายหัวใจเริ่มผ่านไปได้ด้วยดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ฐานะทางการเงินดีขึ้น มีรายได้เข้ามาหลายทาง...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment