Thursday, July 19, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2555...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่ 20  กรกฎาคม  2555...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้เป็นจังหวะดีสำหรับการขยายธุรกิจหรือลงทุนเพิ่มถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินบ้านที่อยู่อาศัยดี การเงิน คุณคงไม่ขาดมือ แต่ต้องเหนื่อยเป็นสองเท่าจึงจะได้มา วันนี้คุณอาจพยายามรวบรวมเงินสักก้อนเพื่อซื้อสิ่งของที่จำเป็น ความรัก คงจะมีเรื่องซ่อนเร้นปิดบังระหว่างคุณกับคนรักบ้าง ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ครอบครัววันนี้ไม่ค่อยราบรื่นนัก มีเรื่องชวนทะเลาะให้หงุดหงิดใจ  ถ้าคนเป็นโสด ยังคงเจ้าชู้ไม่ลดละ จีบไปทั่ว ทอดตัวทอดใจราวพันธุ์ไม้เลื้อย ต้องระวังตัวให้ดี  ดวงการเงินยังต้องดิ้นรนด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง อย่าเพิ่งไปหวังลาภลอยอะไร เพราะเปล่าประโยชน์ที่จะรอ ดวงด้านการงานมีแนวโน้มว่าคุณจะได้ร่วมงานกับบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ตำแหน่งดีมีความก้าวหน้า แต่ต้องไปอยู่ต่างประเทศ หรือได้เดินทางบ่อยๆ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ดวง การงานจะเด่นดังและได้รับการเสนอให้มีตำแหน่งที่ดีขึ้นงานด้านติดต่อต่างประเทศได้ผลดี   วันนี้ของหายยากที่จะได้คืน ดวงเรื่องความรักวันนี้ต้องทำใจ เพราะคุณต้องบอกเลิกใครซักคนทั้งน้ำตา ดวงเรื่องการเงิน อาจต้องมีเรื่องปวดหัวใจเพราะมีแต่รายจ่ายเข้ามา จนรายได้ในแต่ละวันไม่เพียงพอ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ดวงการงาน การลงทุนแจ่มใส   ดวงการเงินที่ได้มาง่ายๆ  ถ้าคุณกล้าในสิ่งที่กล้า และ ทำในสิ่งที่ไม่ผิดกฎหมายและศิลธรรม  ดวงความรักวันนี้อาจหงุดหงิดและเครียดบ้างส่งผลให้คนรักไม่สบายใจเพราะไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุสุขภาพโรคที่ควรระวังคือทางเดินหายใจ ...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ดวงความรัก ถึงคราวต้องโศกาอาดูรกับรักที่พ่ายแพ้ยับเยินเจ็บแค่นี้คงพอทนได้ผ่านไปแล้วก็คงเป็นโอกาศที่ดีสำหรับความรักที่จะเริ่มใหม่    ดวงการงานจะมีความคิดแปลกๆ จู่ๆก็อยากที่จะเปลี่ยนงานขึ้นมาเสียดื้อๆ ทั้งๆที่ไม่มีทางจะไปแต่ก็ดันทุรังจะไปให้ได้ จงหยุดความคิดนั้นก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไปดวงการเงินนั้น ต้องระมัดระวังให้มากๆ อย่าใช้จ่ายให้ฟุ้งเฟ้อ หรือเกินตัวนัก........



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้แม้ลาภลอยที่หวังก็อาจได้มาโดยไม่มาก การงานจะสบายใจที่ผลงานลุ่ล่วงไปด้วยดีงานใหม่ๆกำลังทยอยเข้ามาวันนี้ความคิดแจ่มใสวางแผนสิ่งใดก็ไม่ผลาดการเงินก็เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายจนต้องหมุนเงินให้ทันใช้  ดวงความรักวันนี้ยังคงต้องอยู่แบบเดียวดาย ไร้คนเข้าใจ ถึงแม้จะมีคนรอบกายแต่ความรักก็ยังอยู่ในความสับสน และความไม่เข้าใจกันอยู่ดี....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้บรรยากาศความรักดูลึกลับวังเวงมีอะไรในใจอย่าเก็บไว้เปิดเผยออกมาจะดีกว่ากับคนรักที่เคยไว้วางใจก็อย่าเปลี่ยนแปลงสุขภาพอาจมีความวิตกกังวนมากเกินไปจนทำให้เกิดความตึงเครียดกับเส้นประสาทและกล้ามเนื้ออาจมีอาการปวดหัวบ่อยๆ ไฟ ด้านการเงิน  ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่พอมีกินมีใช้ แต่อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง การงานพอกระเตื้องขึ้นบ้าง มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ หรือฟื้นฟูให้เกิดความมั่นคง หากรองานมานานแล้วคราวนี้คงสมหวัง...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment