Tuesday, May 8, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 9 พฤษภาคม 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพุธ ที่ 9  พฤษภาคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้การงานอาชีพคงต้องตั้งใจให้ดี มีโอกาสทำงานผิดพลาดได้ ถ้ามีหุ้นส่วน งานทั่วไปจะเจอคู่แข่ง สำหรับธุรกิจการติดต่อจะติดขัด เจรจาต่อรองไม่ประสบผลสำเร็จ ด้านความรักมีแนวโน้มที่ดี จะรู้สึกสดชื่น มีความสุข ที่คนรักคู่ครองดูแลคุณเป็นอย่างดี  การเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ควรระวังการใช้จ่ายที่เกิดจากการนำเงินไปลงทุนแล้วไม่ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนที่คุ้มค่าเผลอๆอาจขาดทุนก็ได้


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้าม ทำให้งานยากๆกลายเป็นงานง่ายแทบทุกอาชีพมีความคล่องตัว ธุรกิจราบรื่นไม่มี สำหรับความรักเป็นปกติดี ไม่มีปัญหาใดๆ บรรยากาศของความรักเป็นไปแบบมีแต่ความเข้าใจรักใคร่กันดี กระแสการเงินของคุณอาจซบเซาไปบ้าง แต่ก็ยังมีรายรับที่พอเพียงกับรายจ่ายไม่มีรายได้พิเศษอะไร จึงต้องประหยัด ควรระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย…



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินมีรายจ่ายมาก เป็นการใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยจนเกิดหนี้สิน  รายได้ไม่สม่ำเสมอจึงทำให้เกิดความวิตกกังวล ความรักมีปัญหายืดเยื้อไม่จบสิ้น ทำให้ไม่มีความสุข จะเลิกร้างกันก็ไม่ได้ การงานและธุรกิจดูราบรื่นสามารถทำงานได้ตามที่ต้องการ แม้จะไม่โดดเด่นมากนัก ถ้าเป็นธุรกิจส่วนตัวจะเข้ากันได้ดีกับผู้ร่วมงาน ทำให้เกิดความคล่องตัว ส่วนผู้ที่ทำงานประจำยังคงเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้เรื่องของความรัก จะถูกแทรกแซงจากคนในครอบครัว หรือญาติๆ ทำให้เสียบรรยากาศจนเกิดความเข้าใจผิดกับคนรักคู่ครอง กลายเป็นเรื่องไม่สบายใจ กระแสการเงินยังแปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทั้งๆที่ใช้ความพยายามสุดความสามารถ ในการแสวงหาแต่ก็ไม่ได้ตามที่หวัง  การงานกำลังรุ่งโรจน์ จึงควรทุ่มเทให้เต็มที่ ทั้งงานประจำและงานส่วนตัว มีโอกาสที่ดีด้วยกันทั้งนั้นแม้แต่ผู้ว่างงานก็จะได้งานทำแน่นอน…


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ ความเคลื่อนไหวทางด้านการเงินเป็นไปตามกำหนดกฎเกณฑ์ควบคุมการเงินได้ทุกอย่างจึงลงตัวไม่มีความขัดข้องใดๆ แต่ถ้าต้องการติดตามทวงหนี้คงจะต้องเจรจากันหลายรอบกว่าลูกหนี้หรือเจ้าหนี้จะยินยอม การงานก้าวหน้าไปเรื่อยๆไม่มีติดขัด จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายจนได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการขึ้นเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษ ความรักสดชื่น สมหวัง คู่ครองคนรัก มีความโรแมนติก



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ กระแสการเงินลื่นไหลถ้าใช้คำพูดหรือความคิดในทางที่ถูกต้อง  ก็จะทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติแต่ทางรั่วไหลยังมีอยู่ ควรลดค่าใช้จ่ายลงไปให้ได้  ด้านความรักพอจะพูดจากันรู้เรื่อง อย่าคาดหวังอะไรมากนัก ไม่ว่าจะมีอาชีพใด การงานยังไม่น่าพอใจ ไม่ควรประมาทในการเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุร้ายเกิดขึ้นได้ ถ้าหลีกเลี่ยงได้เป็นการดี....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้การเงิน ดูร้อนรนในเรื่องรายจ่าย  แต่ถ้าขาดเหลือจริงๆก็พอมีเครดิตที่จะออกปากหยิบยืมจากญาติพี่น้องได้  การงานอาชีพยังไม่ค่อยดีนัก แต่ถ้าเป็นอาชีพอิสระหรือเกี่ยวข้องกับด้านบันเทิงเริงรมย์จะดูดีเป็นที่พอใจของคุณ  อาชีพอื่นๆ อยู่ในภาวะอึดอัดอยากเปลี่ยนงาน  ส่วนความรักสดใส มีความสุขเพราะคนรักคู่ครองมอบสิ่งที่ดีๆรู้สึกและสัมผัสได้  แม้คนที่ต่างวัยกันก็อยู่กันได้อย่างไม่มีปัญหา ….

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment