Friday, May 4, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก (อ.อันติกา อริยชวัล)..ดูดวงวันนี้2012 วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันเสาร์ ที่ 5  พฤษภาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีรายได้เข้ามาหาได้หลายทางทั้งจากธุรกิจ หรือการติดต่อวิ่งเต้น ถ้าทำสำเร็จก็จะได้เงินก้อนใหญ่ พร้อมนั้นจะโด่งดังในอาชีพที่ทำอยู่ มีความสำเร็จและโชคดี กิจการลุล่วงโดยไม่มีอุปสรรค ยิ่งไปกว่านั้นจะได้รับการสนับสนุนจากคู่ครองหรือคนรักและเพื่อนๆ เรื่องความรักถ้ายังเป็นโสดจะพบกับความรักที่คนใกล้ชิดจนสามารถสานความสัมพันธ์ได้ยาวนาน....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้รายได้จะมาจากการทำงานเท่านั้น ไม่มีลาภลอย ไม่มีโชค แต่เงินไม่ขาดมือ  หนี้สินก็จะได้คืน แต่ต้องให้ระวัง ถ้าเป็นการเจรจาธุรกิจ โดยเฉพาะคำพูดคำจากับผู้ร่วมงาน ต้องอาศัยความอดทน ความรักเบ่งบานสมปรารถนา จะต้องขยันขันแข็งในการหาเงินเพื่อนำมาใช้จ่ายในเรื่องความรักอาจเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวหรือเจ้าบ่าวก็แล้วแต่ สามารถทำอะไรได้ดั่งใจหวัง....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินไม่มีอะไรมาเบียดเบียน เว้นแต่การใช้จ่ายในเรื่องหนี้สิน ต้องอาศัยความอดทน แต่ให้ระวังเรื่องคดีความที่เกิดการใช้เอกสารหรือคำพูดที่หมิ่นเหม่ต่อการเกิดเรื่องราววิวาท ครอบครัวไม่ค่อยราบรื่น มักมีการขัดแย้งกันเสมอ การงานเกิดความปั่นป่วนถึงขั้นต้องมองหางานใหม่ เพราะขืนทำต่อไปก็ต้องถูกเล่นงาน   ความรักไม่ค่อยดีเลย อาจต้องมีการพลัดพรากจากกัน แต่ไม่ถึงขั้นจะต้องหย่าร้างกัน....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้คบเพื่อนต้องให้ระวังจะถูกหักหลังหรือถูกหลอกลวงอย่างใดอย่างหนึ่ง อาชีพการงานวันนี้พอที่ทำให้รับสภาพได้ แม้ไม่มีความก้าวหน้ามากนัก ใครที่รองานอยู่ต้องใช้ความอดทนและเวลา ธุรกิจทั่วๆ ไปไม่ปกติอย่าลงทุนเพิ่มเติม  ถ้าเจ็บมาจากคนรักคู่ครองคงจะปลอบโยนได้ เพราะความรักพอที่จะได้รับความเข้าใจและมีบทหวานชื่นต่อกันและกัน....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ปัญหาทางการเงินที่ติดขัดให้ผ่านพ้นไปได้ นอกจากนั้นยังนำความสำเร็จในด้านการติดต่อซื้อขาย ทรัพย์สิน หรือสิ่งของ สำหรับการงานนั้นเป็นการกระจายไปสู่อาชีพต่างๆ ครอบคลุมทำให้เกิดความก้าวหน้าในทุกๆ อาชีพ จึงเป็นโอกาสดี ที่จะทำงานง่ายโดยราบรื่น เรื่องการเงินดูแจ่มใส การเจรจาต่อรองใดๆ นำผลกำไร ผลประโยชน์ เข้ามาหาคุณได้ดี ความรักยังคงเป็นเรื่องที่ไม่อาจแก้ไขได้ คงต้องรอเวลาที่จะจบสิ้น


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้าไม่หมกมุ่นกับอดีตหรือคิดอะไรซ้ำซากก็จะผ่อนคลาย ความรู้สึกในด้านร้ายได้ แต่ต้องควบคุมอารมณ์อย่าใจร้อน ส่วนด้านการเงินคล่องตัวหมุนเวียนพอเพียงที่นำมาใช้อะไรก็ได้ตามใจชอบ แต่ก็จะมีรายจ่ายที่เกิดจากหนี้สินเก่าที่คั่งค้าง อาชีพการงานที่จะได้รับตำแหน่งหรือได้รับเงินเดือนขึ้น ความรักถ้าเป็นปกติก็ราบรื่นดี แต่ไม่แนะนำให้เริ่มต้นความรัก อาจจะทุ่มเทและลุ่มหลงจนเกินไป...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

 ดวงวันนี้ การงานจะก้าวหน้า การเดินทางไกลจะเกิดประโยชน์ในอนาคต เรื่องที่ควรระวังได้แก่ การใช้เงินเกินตัว และการทะเลาะวิวาท และการขาดมนุษย์สัมพันธ์ สิ่งต่างๆ ที่กล่าวมานี้ จะทำให้สูญเสียโอกาสที่ดีๆ อาชีพการงานกำลังโดดเด่น งานอาชีพได้ผลเกินคาด มีเงินหมุนเวียนเพื่อกิจการค้าขาย  สำหรับความรักอาจมีเรื่องช้ำอกช้ำใจ หรือคนรักเริ่มห่างเหินไป ไม่ควรคิดเรื่องความรัก ...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
MasterAntiga  Ariyachawul
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012

No comments:

Post a Comment