Thursday, May 3, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 3 พฤษภาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันพฤหัสบดี ที่ 3  พฤษภาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้คนรักช่างน่ารัก  ช่างเอาใจทำให้ลืมความทุกข์มีกำลังใจขึ้นมาบ้าง  ส่วนคนที่หัวใจยังไร้รักโอกาสที่จะพบคนที่ถูกใจตรงสเป็คนั้นมีโอกาสเป็นไปได้ การเงินของคุณจะมีการจ่ายมากขึ้น  แต่รายรับนั้นก็ยังพอเพียง  แต่ถ้ารู้จักเก็บเงินประหยัดขึ้นจะทำให้มีฐานะการเงินที่มั่นคงได้    ธุรกิจการงานนำความปลอดโปร่งมาให้คุณ  แม้ไม่เต็มร้อยแต่ก็ทำให้มีความสุข...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ยังคงต้องจมอยู่ในกองทุกข์กองกิเลส  อย่าลุ่มหลงมัวเมาอะไรให้มากนัก  ต้องตั้งอยู่ในสติและไม่ประมาทแล้วทุกๆ  อย่างก็ดีขึ้น  ต้องให้ระวังเกี่ยวกับว่าจะมีปัญหากับคนรักคู่ครองที่มักจ้องจะจับผิดหรือมักจะหาเรื่องทะเลาะและโต้เถียงกันความรักจึงไม่ดี  การงานให้ระวังจะมีความขัดแย้งที่เกิดจากเจ้านายหรือผู้ร่วมงาน  โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์และคำพูด   ไม่ควรที่จะคาดหวังความก้าวหน้าในสายงานมากเกินไป  ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ต้องรอบคอบระมัดระวังตัว เช่น ในเรื่องของอุบัติเหตุ การผ่าตัด หรือมีปัญหาแตกหักกับคู่ครองคนรักและบริวาร หากต้องเดินทางไกลจะเกิดอุปสรรคหรือความไม่สะดวกสบาย ดวงของคุณจะพบอะไร อาชีพการงานยังไม่นิ่งพอ อาจเบื่องานหรือทำอะไรไม่สำเร็จ  ระบบการเงินของคุณดีพอที่จะมีจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวก ใครที่มีความรักก็ควรยับยั้งชั่งใจไว้ก่อน มีแนวโน้มว่าจะพบกับความผิดหวังและความเดือดร้อน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้อาจจะไปเจอปัญหารายได้ลดลงเพราะมีหนี้สินที่อาจเกิดขึ้นได้ง่าย เนื่องจากรายรับถูกตัดทอน หรือเงินสูยหายอย่างไร้ร่องรอย   อาชีพการงานไม่ค่อยส่งผลดีนัก ยกเว้นกิจการที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ ทำให้ส่งผลเกิดกำไร และสามารถขยายกิจการพร้อมที่จะเติบโตก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง แม้จะเหน็ดเหนื่อยก็ตาม  การได้คู่ครองที่ดี ความรักกำลังดีวันดีคืน สุขสดชื่นสมหวัง และจะมีโชคลาภจากคนรัก....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะวิตกกังวลในเรื่องต่างๆ มากมายหลายด้าน การเงินไม่ค่อยดี มักติดขัด ที่คาดหวังอะไรก็มักจะได้มาอย่างล่าช้า และยังจะต้องสูญเสียเงิน แต่ยังได้ทรัพย์สิน เช่น ได้บ้านใหม่ หรือได้รถยนต์  อาชีพการงานประจำอับเฉาเพราะขัดแย้งกับเจ้านาย เรียกได้ว่าถึงคราวตกอับถ้าพื้นฐานการงานไม่มั่นคง เว้นแต่มีธุรกิจต่างชาติพบความสำเร็จ  ความรักพอจะแจ่มใสบ้าง เหมาะแก่การเคลียร์ปัญหาความรัก ถ้ามีอยู่แล้ว...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินยังมีรายจ่ายที่มากกว่าปกติ แถมเงินที่ได้มาก็อาจรั่วไหลไปกับค่าใช้จ่ายแบบไม่อั้น การหารายได้เป็นไปอย่างยากลำบากและไม่สามารถจะพึ่งพาอาศัยคนในครอบครัวได้ญาติพี่น้องจะทำให้กลุ้มใจอยู่ อาชีพการงานช่วงนี้จะดีเด่นเป็นพิเศษ มีความก้าวหน้า หรือริเริ่มโครงการใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้งานหรือธุรกิจการค้าขายขยายกว้างออกไปออกไป ความรัก  ถ้าทนความอึดอัดได้ก็ไม่มีปัญหาแต่ไม่ควรคิดที่จะมีรักใหม่...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้อาชีพการงานได้รับผลดี ได้รับกำลังใจจากผู้ร่วมงาน ทำงานประจำได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น  ตำแหน่งสูงขึ้น พร้อมทั้งครอบครัวเครือญาติยังเข้ามาช่วยเหลือให้กำลังใจ ทำให้สามารถเอาชนะอุปสรรคนั้นได้ ยังอาจมีโชคลาภได้ถึงแม้ว่าไม่มากนัก  ความรักควรทำความเข้าใจกับคนรักให้มากขึ้น หรือหยุดเรื่องความรักเอาไว้ก่อน...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
MasterAntiga  Ariyachawul
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012

No comments:

Post a Comment