Wednesday, May 2, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 3 พฤษภาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันพฤหัสบดี ที่ 3  พฤษภาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


 
 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเงินลื่นไหลดี  หมุนเงินได้คล่อง  มีแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้อง  มีเกณฑ์ จะต้องได้เงินก้อนใหญ่มาทดแทนความทุกข์ที่เกาะกินมานาน  การงานอาชีพ  มีความก้าวหน้าและความสำเร็จรออยู่ แต่ถ้ามีผลประโยชน์เป็นธรรมเข้ามาเกี่ยวข้องก็จะนำมาซึ่งการตกลงที่ดี  หากคุณคิดคาดหวังเกี่ยวกับการเดินทางไปต่างประเทศมีโอกาสเป็นไปได้สูง  แต่คุณต้องวางแผนก่อนการท่องเที่ยวและต้องระวังภัย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้จะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆ  จากการทำงาน  และถ้าหากมีการเจรจาเกี่ยวกับเรื่องซื้อหรือขายสิ่งของทรัพย์สินแล้วยิ่งมีโอกาสดีมาก   ความรักมักมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เช่นจากที่รักรักกันอยู่อาจมีเหตุที่ให้ต้องพลัดพราก หรือคนรัก คู่ครองอาจเจ็บป่วยได้ง่าย  อาชีพการงานยังหวังอะไรไม่ได้ แต่ถ้าตกงานจะได้ที่ชอบ ธุรกิจทั่วไปพอที่เอาตัวรอด   ทำงานประจำยังคงปกติไม่มีงานอะไรที่น่าสนใจ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คำพูดเต็มไปด้วยเหตุผล และจะทำให้ได้รับเงินสดเต็มกำมือ บางทีต้องอาศัยแรงสนับสนุนจากเพศตรงข้าม หรือคนรักคู่ครอง  การงานจะได้รับความก้าวหน้าเพราะมาจากความกระตือรือร้น  กำลังเผชิญกับรักร้าว จะต้องทำตัวอย่าเป็นศัตรูคู่แค้นต่อกัน ควรต้องทำใจให้เป็นอุเบกขา จะไม่ทุกข์เกินไป คนโสดอย่าริมีคนรักจะผิดหวังจนแทบทนไม่ได้...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้การเงิน มีโอกาสที่จะเสียหายจะมีรายจ่ายหนักขึ้น เพราะต้องดูแลสุขภาพหรือนำเงินมาชดใช้หนี้สิน และมีรายได้เข้ามาลดลง ถ้าคุณยังคงทำธุรกิจหรืองานส่วนตัว   ส่วนเรื่องความรัก ก็ยังคงมีปัญหาเข้ามาไม่น้อย คุณควรระวัง อย่าทำให้เรื่องเล็ก ๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่  การงาน มักพบกับความล่าช้าไม่ปกติ ทั้ง ๆ ที่ทำงานอย่างหนักเอาเป็นเอาตายแต่ไม่มีผลงาน และไม่ประทับใจเจ้านายอีกด้วย ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้อย่าร้อนรนคิดมากเกินไป  ส่วนการเงินวันนี้ยังมีรายจ่ายมากกว่ารายได้ที่เข้ามา แต่ถ้ารู้จักพลิกแพลงก็จะเกิดแหล่งรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติม อาชีพการงานของคุณนั้นมักจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับอาชีพวงการความงาม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำกำไรให้คุณมากมายอะไรนัก  คงได้เพียงเท่าทุน ส่วนอาชีพการงานอื่น ๆ นั้นก็ยังคงทำตามปกติ  ความรักของคุณนั้นยังคงอยู่ในระดับปานกลาง ไม่มีอะไรพัฒนาเท่าที่ควร...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินจะฝืดเคืองให้ระวัง   ควรต้องเตรียมพร้อมและหาทางแก้ไขให้รีบทำการเจรจาหาเงินหรือขอกู้เงินจากธนาคารก็ยังคงพอมีหวัง ถึงแม้จะได้มาก็ต้องมีรายจ่าย จ่ายไปจนไม่เหลือ ต้องประหยัดโดยการตัดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยออกไป  จะมีโชคเป็นแบบลาภลอย ที่เข้ามาค่อนข้างใหญ่สักหน่อย ควรลองเสี่ยงอาจฟลุ๊คได้บ้าง ความรักมีแต่จะดีมากและสดใส เหมือนคนที่รู้ใจกัน คนโสดอาจเจอคนรักคู่ครองในที่ทำงาน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การเงินยังคงผันผวนเดี๋ยวมีเดี๋ยวหมด  อย่าคาดหวังอะไรลมๆ  แล้งๆ  เกี่ยวกับรายได้  เพราะคมีสังคมที่ต้องใช้จ่ายแบบมือเติบ  ความรักยังคงเป็นปัญหา  ได้มีการเลิกร้างลากันไปแล้ว  คนรักคู่ครองเดิม  ก็อาจเข้ามาก่อกวนยียวนทำให้อารมณ์คุณเสียได้ง่าย  หากมีการเข้ามาขอคืนดีจำเป็นที่ต้องปฏิเสธไว้ก่อน ส่วนอาชีพการงานยังคงโลดแล่นได้เป็นอย่างดี    ยังคงครอบคลุมไปถึงทุกสายงานอาชีพ  ...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
MasterAntiga  Ariyachawul
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012

No comments:

Post a Comment