Tuesday, May 1, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก (อ.อันติกา อริยชวัล)ดูดวงวันนี้2012 วันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2555



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันพุธ ที่ 2  พฤษภาคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


  ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ด้านอาชีพการงานยังคงมีการเปลี่ยนแปลงไม่คงเส้นคงวา  คนที่ว่างงานยังคงต้องรอคอยกันต่อไป  แต่ถ้าบังเอิญได้งาน  ก็คงเป็นงานแบบชั่วคราวหรือรับงานเป็นจ๊อบ  ในขณะเดียวกันต้องระวังการรักษาสุขภาพกายและใจไว้ด้วย  อย่าต้องให้มีรายจ่ายเพิ่มเข้ามา  สำหรับรายได้พอมีพอใช้  และดาวหาเงินพิเศษเพิ่มเติมได้บ้างเหมือนกันในวันนี้ความรักไม่มีเอาเสียเลย  มีเกณฑ์ว่ามีการพลัดพรากจากกันไกล...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 
ดวงวันนี้มีโอกาสได้โชคลาภ  ควรขวนขวายหรือลองเสี่ยงโชคดูบ้าง  ก็จะมีโอกาส  ถ้าชอบเดินทางก็จะทำให้มีความสุขและมีความสำเร็จและกิจการที่ไปติดต่อ  อาชีพการงานกำลังก้าวหน้า  โดยเฉพาะคนที่อยู่ในวงการน้ำหมึกสื่อทั้งหลาย  และธุรกิจ  ถ้าว่างงานจนเบื่อตนเองก็จะได้งานโดยมีกิจการเล็กๆ  ทำ  เช่น  ขายเสื้อผ้า  เครื่องสำอางค์  ความรักยังมัวซัว  แต่ก็ยังกล้ำกลืนปีนป่าย  สำหรับคนโสดไม่ควรริเริ่มรักกัน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินมีรายได้เข้ามาก็จริง  แต่ก็จะหมดเปลืองไปโดยใช่เหตุ  กับรายจ่ายที่เรียกได้ว่า  ความสุรุ่ยสุร่าย  มือเติบใจใหญ่  ใช้เงินเกินกำหนด  การงานอาชีพดูคึกคัก  สดใสเกือบทุกๆ  สายงาน  บางอาชีพก็เด่นในเรื่อง  ชื่อเสียง  บางอาชีพก็ขายดิบขายดี  มีกำไร  ส่วนงานรับราชการงานก็รุ่งเรือง  เป็นใหญ่เป็นโต  เรื่องความรักที่เป็นปัญหาคาราคาซังด้วยเรื่องของผลประโยชน์ ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้อาชีพการงานกำลังส่งผลดี    บางรายอาจได้เงินเดือนขึ้น  แต่สภาพความเจริญเติบโตของธุรกิจอาจมีไม่มากนัก  ถ้าจะอยากหางานทำมีโอกาสดีแล้ว  จึงควรลงมือสมัครงานได้เลย   จะมีความลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องของความรัก  และมักจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย  แต่ก็มีความคืบหน้าโดยเฉพาะผู้ที่รักกันใหม่ๆ  คนที่ใกล้ตัวคุคือคู่ครองจะก้าวหน้ารุ่งเรือง  หรืออาจจะต้องเดินทางไกลๆ  กะทันหัน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ด้านการเงินวันนี้ซบเซาแม้จะพยายามแสวงหา  ถ้าไม่อดทนจริงก็จะต้องพบปัญหาติดขัด  หมุนเงินไม่ทันต่อการนำไปใช้จ่าย  เรื่องหนี้สินรายรับลดลงอย่างฮวบฮาบ  ยกเว้นผู้ที่ทำงานประจำ  อาชีพการงานมักประสบผลดี  สามารถคาดหมายโอกาสเจริญก้าวหน้า  ตำแหน่งที่สูงขึ้น  แม้ว่าจะมีคู่แข่งก็ตาม  ความรักไม่ค่อยโรแมนติกเอาเสียเลย  ส่วนมากมักขัดแย้งโต้เถียงกันแบบไร้สาระ  ไม่ใช่เวลาที่ดีสำหรับจะรักใครสักคน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้อาชีพการงานต้องทำใจให้นิ่งปล่อยวางเป็นอุเบกขาก็พอจะผ่อนคลายความทุกข์ร้อนได้บ้าง  ส่วนการเงินมีแต่หนี้สินรายรับได้มาก็จริงแต่ก็ต้องหมดไป  ควรหาทางรักษาเครดิตไว้เพื่อวันข้างหน้า  มีโอกาสดีในการสร้างงานใหม่หรือคิดโครงการที่จะทำเงินได้ในอนาคต   สำหรับความรักมีทีท่าว่าจะต้องห่าง  การเงินยังคงติดขัดอยู่  จะติดตามทวงถามเอาจากใครก็ไม่ได้  และมักจะมีปัญหาจุกจิกจากญาติพี่น้อง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้อาจมีเรื่องทุกข์ใจหรือหมุนเงินไม่ทัน  แต่การเงินก็มักจะได้มาอย่างล่าช้า  ส่วนเรื่องความรักวันนี้ไม่มีปัญหาใดๆ  ที่รักกันมานานก็ยังดูดดื่ม  เพราะรู้จักปรับปรุงสิ่งแวดล้อมให้แปลกใหม่อยู่เสมอ  ผู้ที่คิดจะมีรักก็น่าจะพบกับคนที่ถูกใจได้  การงานจะดีเด่นสำหรับผู้ที่มีอาชีพในยามค่ำคืนรวมทั้ง  นักแสดง  นักร้อง  มักจะทำรายได้ดี  หากที่ทำมาค้าขายกับคนต่างชาติหรือนักท่องเที่ยวก็จะได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment