Monday, May 14, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 15 พฤษภาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร ที่ 15  พฤษภาคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ด้านการเงินไม่มีปัญหาในด้านสภาพคล่องคือมีเท่าไหร่ก็ใช้เท่านั้น แค่นี้ก็ไม่เดือดร้อนอะไร   การงานอาชีพ พอประคองตัวให้ผ่านพ้นได้เป็นวันๆไป  จะคาดหวังอะไรที่สูงส่งไม่ได้  ธุรกิจก็เช่นกัน นอกจากจะซบเซาแล้วยังต้องคอยกังวลว่าจะไปรอดหรือไม่  ความรักราบรื่นพอสมควร ถ้าคนรักคู่ครองช่วยด้วยการแบ่งเบาภาระหรือหาทางริเริ่มทำอะไรใหม่ๆให้สดใส  ก็จะมีความสุขมากขึ้น ใครที่ถามหาความรักก็จะสมหวัง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้รายได้ประจำและรายได้พิเศษที่เกิดขึ้นจากแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆ ทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติ ถ้าคิดจะเก็บออมไว้บ้างเผื่อว่ามีสถานการณ์บ้านเมืองเข้าขั้นวิกฤต  ก็จะเป็นการดี  การงานอาชีพมีผลกระทบต่อความมั่นคง  จะรู้สึกหวั่นไหวในงานที่ทำอยู่ ว่าจะไปรอดหรือ  ผู้ที่มีอาชีพส่วนตัวหรือมีธุรกิจ จะพอกระเตื้องขึ้นบ้าง ด้านความรัก อยู่ในขั้นดีมาก  แม้จะมีโอกาสต้องห่างกันไปเพราะความจำเป็น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินยังไม่ดีนัก จะคาดหวังเงินจำนวนมากไม่ได้นอกจากรายได้ตามปกติ  ที่ยังต้องถูกเบียดบังไปใช้จ่ายโดยไม่เต็มใจ  ระวังจะทำเงินหรือทรัพย์สินสูญหาย  การงานอาชีพน่าหนักใจเป็นอย่างมาก  จะเกิดความยุ่งเหยิงสับสนจนไม่เป็นอันทำงาน ซึ่งส่งผลให้เกิดความเสียหายตามมา จนอาจจะต้องออกจากงาน ความรัก ยังมีแง่มุมแห่งความขัดแย้งกันอยู่จึงต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตร่วมกัน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ด้านการเงินไปได้สวยมีกระแสลื่นไหล  เงินทองเกี่ยวข้องกับครอบครัวญาติพี่น้อง  และยังมีโชคลาภเข้ามาเพิ่มเติม  ทำให้มีชีวิตชีวาได้จับจ่ายใช้สอยเต็มที่ตามความต้องการ แต่ก็อย่าหลงระเริงให้มากนักเพราะเงินนั้นหมดง่าย  ด้านการงานธุรกิจจะเต็มไปด้วย ความมุ่งมั่นเอาจริงโดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยากสำหรับความรักนั้นเหตุการณ์ทั่วไปดีขึ้นกว่าในอดีด  ความไม่สบายใจเกี่ยวกับคนรักคู่ครองค่อยหมดไป


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ควรใจเย็นเพราะคนรักคู่ครองจะวู่วามหรือโวยวายใส่โดยไม่มีสาเหตุ  หากผสมโรงด้วยก็จะกลายเป็นรักร้าว  การงานอาชีพส่งผลดีอย่างมากในด้านการได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่  หรือได้รับสนับสนุนจากเจ้านาย ส่วนการเงินมักมีกระแสที่ดี เกิดสภาพคล่องหมุนเงินได้โดยไม่ติดขัด  ถ้าสนใจในการเสี่ยงโชคก็น่าจะลองดู  เพราะมีเค้าลางว่าจะโชคดี  แต่เรื่องนี้ตาดีก็ได้ ตาร้ายก็เสีย  เงินส่วนมากมาจากการงาน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้ด้านความรักค่อนข้างเปราะบาง อย่าใช้อารมณ์หรือหงุดหงิดเข้าหากัน  คนรักคู่ครองอาจมีทีท่าเปลี่ยนแปลงไป ก็อย่าถือสาอะไรอีกไม่ช้าไม่นานก็จะกลับมาเป็นปกติ   สำหรับการงานอาชีพคล่องตัวดี  การติดต่อดำเนินกิจการต่าง ๆได้ผลดีเกินคาด ถ้าเป็นงานใช้คำพูด ใช้ความคิด ธุรกิจค้าขายมีแต่ผลดีเหนือความคาดหมาย การเงินของคุณเป็นไปด้วยดี มีเงินหมุนเวียนเข้ามาไม่ขาดสายจากรายได้ประจำและพิเศษ..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้ด้านการเงิน จะมีรายรับประดังเข้ามาหลายทาง แต่ก็มีเรื่องต้องจ่ายอยู่เหมือนกัน  เช่นหนี้สินที่ติดค้าง มานานแล้ว ถึงเวลาต้องจัดการให้เรียบร้อย ด้านความรักเป็นไปด้วยดี เว้นแต่ว่าถ้ามีอารมณ์ขุ่นมัวก็อาจมีปะทะคารมกันบ้างกับคนรักคู่ครอง งานเข้ามาสุมทำให้แทบไม่มีเวลาว่าง แต่ก็ใช่จะราบรื่น จะมีอุปสรรคบ้างจากการขัดขวางของญาติ หรือคนในครอบครัวทำให้ว้าวุ่นใจ...

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment