Wednesday, May 9, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)..ดูดวงวันนี้2012 วันพฤหัสบดี ที่ 10 พฤษภาคม 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่ 10  พฤษภาคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ 

ดวงวันนี้กระแสการเงินมีทั้งได้มาและจ่ายออกไป จะถูกติดตามทวงถามอย่างหนักถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็คงต้องหาทางเคลียร์ให้ได้  จะขัดใจกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่จึงทำให้การงานอาชีพเกิดความหวั่นไหว  ทำงานไปโดยไม่มีความมั่นใจ จึงต้องปรับปรุงความเข้มแข็งให้มีมากขึ้น  แล้วทุกๆอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี  ส่วนความรักต้องหาทางสร้างความเข้าใจกันให้ได้  ต้องช่วยกันปรับตัวเข้าหากันจะไม่มีความสุข ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก แต่เพราะคนรักคู่ครองไม่เปิดโอกาสให้มีการพูดจาปรับความเข้าใจกัน  ความสัมพันธ์จึงเหมือนสงครามประสาท  กระแสการเงิน มีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นความฟุ่มเฟือย  อย่าหลงใหลไปกับสิ่งยั่วยวนเพราะเสียเงินโดยใช่เหตุ   อาชีพการงานเริ่มส่งผลดีเอาจริงเอาจังมุ่งมั่นกับหน้าที่รับผิดชอบจึงเกิดความก้าวหน้าแม้แต่ธุรกิจก็ดำเนินไปด้วยดี...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินเกิดขึ้นจากอาชีพที่ทำอยู่ ดังนั้นต้องกะเก็งให้ดีว่าการเงินจะได้มาโดยวิธีใดเพื่อมิให้เกิดข้อผิดพลาด โชคดีที่รายจ่ายลดลงไปมากแต่ต้องระวังทรัพย์สิน เงินทอง ว่าจะสูญหาย  การงานคล่องตัว โดยเฉพาะธุรกิจติดต่อราบรื่น จะเจรจาต่อรองหรือทำสัญญาข้อตกลงใดๆก็เป็นผลดี   ด้านความรักไม่อยู่ในมู้ดที่ดีต้องเผชิญหน้ากับคนรักคู่ครองที่อารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ทำให้อึดอัด และอาจกลายเป็นรักร้าวได้


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักอาจออกนอกลู่นอกทางไปบ้างตามอารมณ์ ที่แปรปรวน รวมทั้งคนรักคู่ครองก็ดูเพี้ยนๆชอบกล  คบหากับคนต่างชาติมีโอกาสเกิดเรื่องเสียหายได้จึงควรระวัง การงานอาชีพจะสร้างชื่อเสียงเกียรติยศ ให้เป็นที่ปรากฏจะมีงานพิเศษเข้ามาในขณะที่งานประจำก็ราบรื่น กระแสการเงินแจ่มใส มีเงิน หมุนเวียนคล่องตัว รายจ่ายก็ลดลง แถมยังมีโชคลาภเข้ามา จึงมีแต่ความสุขสบาย


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้กระแสการเงินดีมาก มีรายรับเข้ามาหลายทาง  จะนำเงินใช้หมุนหาผลประโยชน์ก็ไม่มีติดขัด เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเก็บออมเพื่อไว้วันหน้า  ความรักก็เป็นปกติแต่ไม่ค่อยจะราบรื่นนักเนื่องจากคนรักคู่ครองเอาแต่ใจตัวเองและบางทีก็ก้าวจนหมดอารมณ์พิศวาส   การงานอาชีพมีส่วนดีมากกว่า  มีอุปสรรคเกิดขึ้นก็แก้ไขได้ไม่ยาก


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์ 

ดวงวันนี้การเงินลื่นไหลมีกินมีใช้จนเหลือเก็บ  และปลอดโปร่งจากหนี้สิน แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนใดๆทั้งสิ้น  การงานอาชีพไปได้เรื่อยๆ แต่สำหรับบางคนอาจต้องหางานใหม่เพราะงานปัจจุบันน่าเบื่อหน่าย ถูกกดดันจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ถ้าทำธุรกิจจะเกิดความเสียหาย ต่อเครดิต ชื่อเสียง ด้านความรักมีความสุขสดชื่น เข้าใจกันได้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังมือที่สามที่อาจจะเข้ามาแทรกทำให้ความรักปั่นป่วน


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์ 

ดวงวันนี้การงานอาชีพดูท่าทีแล้วน่าจะเกิดปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งควรตรวจสอบหาข้อบกพร่องยิ่งถ้าเป็นธุรกิจนอกจากซบเซาแล้วยังมีแนวโน้มว่าต้องหยุดกิจการ ส่วนงานประจำเกิดความหวั่นไหวไม่แน่นอนระบบ สำหรับความรักพอจะทำให้สดชื่นได้บ้าง คนรักคู่ครองอาจเอาแต่ใจตัวเองไปบ้างก็ควรให้อภัย กระแสการเงินยังไม่ดีนัก มีรายจ่ายมากไม่พอเพียงกับรายรับ ถึงคราวที่ขัดสนและพึงพาอาศัยใครไม่ได้ต้องอดทนอย่างเดียว

ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment