Friday, April 6, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 7 เมษายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันเสาร์ ที่ 7  เมษายน  2555...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...

 
 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้สถานการณ์ความรักไม่ดี ความรักเริ่มปริร้าวต้องหาทางสมานรอยแตกแยกให้ได้ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ที่วู่วาม    กระแสการเงิน มีความเคลื่อนไหวดี สัมพันธ์กับอาชีพที่จะทำรายได้เพิ่มเติม ส่วนรายจ่ายเป็นปกติ    การงานอาชีพ คล่องตัว  ดำเนินไปด้วยดี มีความสำเร็จรออยู่พร้อมทั้งเครดิตชื่อเสียง  สามารถเพิ่มการลงทุนเพื่อขยายงานหรือเริ่มงานใหม่ด้วยตัวเอง  ส่วนผู้ที่ทำงานประจำจะพบกับความราบรื่นมีความสุข...

 

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 
ดวงวันนี้มักจะหงุดหงิดทำใจให้สงบๆสบายๆ แม้ว่าคนรักคู่ครองจะก่อกวนตั้งหน้าตั้งตาหาเรื่องก็ตาม    ด้านการเงินไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมีรายได้ดีกว่าที่ผ่านมา  ถ้ามีหนี้สินติดค้างก็สามารถเคลียร์ได้ รายจ่ายอื่นๆก็เป็นปกติแต่อาจมีโชคลาภเข้ามาเพิ่มพูนทำให้มีเงินใช้จ่ายอย่างสบายใจ    สำหรับการงานอาชีพราบรื่น  มีงานดีๆเข้ามาตลอด สำหรับคนทำงานอิสระถ้าทำงานประจำจะได้เลื่อนตำแหน่ง...

 

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ควรหาทางเก็บออมดีกว่านำไปใช้แบบฟุ่มเฟือยจนเงินหมดแล้ว ทำให้ต้องหาเงินโดยการกู้ยืมจนเกิดหนี้สิน  การเงินมีทางได้มาจากการเจรจาต่อรองซื้อๆขายๆแต่ก็ต้องระวังปัญหาติดตามมาด้วย  ด้านความรักไม่ค่อยลงรอยกับคนรักคู่ครองจะมีปากเสียงหรือก้าวร้าวต่อกัน ควรยอมๆกันบ้าง จะได้มีความสุข  ส่วนการงานไม่ราบรื่นมีติดขัด  อาจต้องเปลี่ยนงานใหม่หรือหยุดกิจการที่ทำอยู่เพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น...

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้จะมีชีวิตชีวา คนรักคู่ครองทำตัวน่ารัก น่าชื่นใจอยู่ใกล้ไม่ยอมห่าง  ใครที่คิดจะมีแฟนก็ลองหาทางค้นหาคนที่ถูกใจจากเน็ตดู  โชคดีอาจได้ เจอเนื้อคู่ตัวจริงก็ได้  ด้านการเงินหาได้มาก มีโอกาสดีที่จะได้เงินสดสักก้อน แต่ถ้าไม่ขวนขวายก็คงไม่ได้มา  ทำงานประจำจะถูกว่ากล่าวจากเจ้านายหรือไม่ก็ถูกนินทาว่าร้าย  ถ้าผิดพลาดจริงก็ต้องรีบแก้ไข  อาชีพทำธุรกิจงานส่วนตัวจะมีคู่แข่งและถูกดูหมิ่น....

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ด้านความรักจะมีคุณค่าสำหรับจิตใจ  คนรักคู่ครองนำพาสิ่งที่ดีๆมาสู่ชีวิต  แม้ว่าความรักจะร้อนแรงไปบ้างก็คิดว่าเป็นรสชาติอย่างหนึ่ง สำหรับการงานอาชีพ  มีส่วนทำให้คุณวิตกกังวลเพราะขาดกำลังใจจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยเหลือเลย ปล่อยให้ต้องรับผิดชอบอยู่ฝ่ายเดียว  กระแสการเงิน ซบเซาลงไปไม่ค่อยมีเงินหมุนเวียน จึงแค่มีพอกินพอใช้ไปวันๆอะไรที่อยากได้อยากซื้อก็ต้องรอไปก่อนดีกว่าใช้เงินล่วงหน้า...

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถูกกระทบกระเทือน  แม้ว่าคนรักคู่ครองจะทำดีเพียงไหน  ความรักก็คงเหี่ยวเฉาโรยรา  เมื่ออะไรๆไม่ปกติจึงไม่ใช่เวลาที่จะแสวงหาความรักไม่ว่ากับใครทั้งนั้น  ด้านการเงินมีกระแสแห่งความแปรปรวนเอาแน่นอนไม่ได้ เงินเข้ามาเล็กน้อยแต่จ่ายออกไปมาก   การงานอาชีพ ยังคงดำเนินต่อไปด้วยความขยัน เอาจริงเอาจัง  อุปสรรคจึงผ่านพ้นงานประจำได้ยศตำแหน่ง..

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้อาจมีอาการเวียนศีรษะหรือเกิดมืนงง โดยไม่มีสาเหตุ กระแสการเงินแปรปรวน คาดหวังแล้วจะผิดพลาดจึงควรปล่อยให้เป็นไปตามสถานการณ์ ถ้าได้เงินมาก็ใช้ไปแต่ถ้าไม่มีเงินก็ต้องประหยัดแต่การเงินของคุณจะพัวพันกับการงานอาชีพ  หมายถึงการงานทำให้มีเงินสะพัดคล่องตัวของคุณพลอยแย่ไปด้วย  ด้านความรัก มีบรรยากาศ ตึงเครียด สาเหตุหลักมาจากคนรักคู่ครองที่เอาแต่ใจตัวเอง...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment