Sunday, April 29, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 30 เมษายน 2555

 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

วันจันทร์ ที่ 30  เมษายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีความสดชื่นกับความรักไม่ว่าจะเป็นรักเก่าหรือรักใหม่  นอกจากนี้แล้วความสำเร็จในทางด้านการเงินก็จะเกิดขึ้นด้วย  ประกอบกับความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงานนำไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่าเดิมและนำรายได้เข้ามาหาเพิ่มขึ้น  บางรายอาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่การงานหรือทำเลการค้าขาย ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 
ดวงวันนี้มีแต่ความสดใสเข้ามาแทนที่ มีกำลังใจในการทำงานอย่างสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า  และพบกับความรักหรือคนที่ถูกใจทำให้เพลิดเพลินไปกับการทำงาน มีโชคลาภและความสำเร็จในด้านการเงินจะได้เงินก้อนใหญ่  อาจจะได้บ้านได้รถอย่างที่หวังไว้  การซื้อขายทรัพย์สินวันนี้เป็นไปอย่างสะดวกและราบรื่น  และไม่เสียเปรียบถ้าบังเอิญเป็นนายหน้าก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นไม่ใช่น้อย  ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ด้านการเงินมีรายจ่ายมากกว่ารายรับจึงไม่ควรที่จะนำเงินไปใช้ในการเที่ยวเตร่กับเพื่อนๆ  หรือนำไปลงทุนโดยการกะเก็งกำไรนึกว่าจะได้กลับเสียมากกว่าเดิม  ยังโชคดีที่การงานยังคงดูเด่น  จะไม่สมหวังไปทั้งหมดแต่ยังทำให้คล่องตัวได้บ้าง  สำหรับผู้ที่เดินทางขอเตือนว่าให้งดเสียก่อน  เพราะอาจมีเหตุการณ์ร้ายแรงจากภัยธรรมชาติจนทำให้ได้รับอันตราย...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้การเงินที่ดีมากเข้ามาทั้งทางตรงและทางอ้อม  ขอเพียงแต่ต้องระวังอย่าใช้จ่ายจนเกินไปความสำเร็จและโชคลาภที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง  หน้าที่การงานยังคงเหมือนเดิมและดูเหมือนว่าไม่มีความก้าวหน้าใดๆ  คิดลงทุนเพื่อกิจการงานใดๆ  ขอคงสภาพเดิมไว้จะดีกว่า  ส่วนด้านสุขภาพนั้นคุณควรดูแลเป็นพิเศษเพราะผลของดาวทำให้บางคนเจ็บป่วยหนัก  โดยเฉพาะโรคประจำตัว  เช่นโรคเกี่ยวกับลำไส้...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะมีเสน่ห์น่าพิศมัย  น่ามอง  โดนใจให้เพศตรงข้ามเข้ามาหาไม่ขาด  แต่ให้ระวังอย่าคิดเล่นกับไฟเป็นอันขาดและอย่าไปเอาความจริงใจอะไรมากนักเพราะอาจทำให้เจ็บช้ำน้ำใจได้ง่าย  แต่ถ้าหันมามองทางด้านการเงิน  เห็นชัดๆ  ว่ามักจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาหยิบยื่นเงินทอง   อาชีพเด่นๆ  ที่ทำเงินให้มักจะเกี่ยวกับทำอาชีพงานด้านบริการต่างๆ  และงานการแสดง  รวมถึงเสื้อผ้า  แฟชั่น  วงการความงาม  ทุกรูปแบบ ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้อย่าทำจิตใจว้าวุ่น ความทุกข์ที่เข้ามาประดังในชีวิต เหมือนกับแบบทดสอบมีทุกข์แล้วก็ต้องมีสุขไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากภายนอกหรือภายใน ย่อมเป็นเรื่องธรรมดา การงานมีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อให้งานหรือธุรกิจเจริญก้าวหน้า ให้ผลประโยชน์อย่างเต็มที่  ส่วนการเงินอย่าวิตกควบคุมอารมณ์ไว้อย่าใจร้อน เงินเข้ามาหาคุณได้ใช้จ่ายอย่างสบายๆ แต่รายจ่ายเกิดจากหนี้สินคั่งค้างหรือเงินทองสูญหายได้ง่าย ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การงานเด่นดีเหลือเกิน จะได้รับเชิญให้ไปงานสังคม ดูโดดเด่น อาชีพการงานกำลังสดใส เจริญก้าวหน้าถึงขนาดได้เลื่อนตำแหน่งหรือเปลี่ยนงานใหม่ให้ดีกว่าเดิมก็ได้   ได้รับแรงส่งเสริมจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ โดยเฉพาะงานหลักๆ เรื่องการเงินให้ระวังเงินทอง ทรัพย์สิน  แต่ยังคงต้องตกใจ เรื่องคู่ครอง คนรักที่คาราซัง  ทำให้เครียดทั้งๆที่ความจริงแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรมากมายเลย ทางออกก็คือ หางานอดิเรกหรือหันไปหาไปสนใจเรื่องศาสตร์ต่างๆ ทำให้คุณสงบ...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment