Wednesday, April 25, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 26 เมษายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันพฤหัสบดี ที่ 26  เมษายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเงินยังผกผันอยู่พอสมควร  อะไรที่คาดหวังไว้มักจะพลิกล็อก จึงควรเสริมรายได้ด้วยการใช้จังหวะโอกาสติดต่อเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์  อาจได้เงินจากค่านายหน้าหรือวิ่งเต้น การงานกำลังเดินไปอย่างก้าวหน้า จะประสบความสำเร็จ  ในสิ่งที่ทำอยู่  ธุรกิจอุตสาหกรรมยังทำรายได้ดีอยู่  อาชีพรับราชการโดดเด่น  เตรียมตัวรับตำแหน่งใหม่ คนรักคู่ครอง ที่มีปัญหากันก็จะปรับความเข้าใจกันได้จนมีความสุขสมหวัง ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์ 
ดวงวันนี้จะมีเงินไหลลื่นมาเป็นกอบเป็นกำแต่ถ้านิ่งเฉยไม่เคลื่อนไหวอะไรเลย ก็คงมีแต่รายได้ประจำเท่านั้นเอง  การงานกำลังเด่นมาก  ทุ่มเทเต็มที่รับรองว่าเกิดผลดีอย่างแน่นอน  ความรัก ยังมีความอึมครึม  เอาแน่นอนไม่ได้  คนรักคู่ครองจะมีอารมณ์แปรปรวนจนทำให้กลายเป็นรักร้าวหากยังอยู่ด้วยภาวะแบบนี้...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การเงินดีพอสมควร ถ้าตัดรายจ่ายได้  ก็มีพอใช้ เรื่องทรัพย์สินสูญหายก็ควรระวังอย่าเผลอเรอเป็นอันขาด  เพศตรงข้ามอาจช่วยเหลือทางการเงินถ้าหากต้องการ  ความรักสดใส  คนรักคู่ครองอาจรู้สึกเซ็งๆจึงควรปรับอารมณ์ให้เข้าหากัน  การงานจะมีข้อผิดพลาดในด้านเอกสารและการใช้คำพูดและส่งผลเสียต่ออาชีพ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้การเงิน มีทั้งดีและไม่ดี  ที่ดีคือมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายตามมาไม่น้อยเหมือนกัน ต้องจัดการบริหารการเงินให้ดี  เพื่อมิให้เกิดปัญหาที่อาจเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทใกล้ชิด  ความรักมีแนวโน้มที่สุขสดชื่น  ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองมากกว่า  เพราะคนรักคู่ครองก็ดูแลเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี  การงาน เป็นวันที่ต้องแสวงหาชื่อเสียงจากผลงาน และควรปรับปรุงวิธีการทำงานเสียใหม่แบบค่อยเป็นค่อยไป.....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้รายรับรินไหลเข้ามาต่อเนื่องโดยที่รายจ่ายไม่ได้มีมากมายอะไรนัก จึงมีความสบายใจในเรื่องเงินๆทองๆและรวมไปถึงทรัพย์สิน  การงาน มีงานเข้ามาหลายประเภท ถ้าทำงานอิสระ  ส่วนงานประจำมีความราบรื่นดี  แต่ก็ต้องระวังอุปสรรคที่เกิดโดยไม่คาดคิด  ความรัก ยังมีแง่งอนต่อกัน หรือโต้แย้งกันบ้าง  แต่ไม่รุนแรงอะไร ส่วนมากจะเกิดมาจากคนรักคู่ครอง เกิดความเบื่อหน่ายพลอยทำให้ไม่มีความสุข...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การหมุนเงินไม่ทันและมีแต่เรื่องเสียเงินจิปาถะจนมีแต่ความเครียด การขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นไม่เป็นผล  การงานยังพอมองเห็นทางก้าวหน้าอยู่บ้างแต่คุณจะต้องพยายามอย่างเต็มที่ ผู้ที่ทำงานประจำจะได้รับผลกระทบไม่มากเท่ากับผู้ที่ทำธุรกิจหรือมีอาชีพส่วนตัว  สำหรับความรักคุณมีดาวที่ส่งผลดีจึงมีแต่ความราบรื่น มีความสุขพอที่จะลืมเรื่องเครียด ๆ ไปได้บ้าง คนรักคู่ครองจะมีส่วนช่วยให้มีบรรยากาศที่ดี...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การเงินบ่งชี้ว่าจะมีรายจ่ายมาก ส่วนรายรับไม่แน่นอน มีเงินเข้ามามาก บางทีอาจต้องใช้เวลารอคอย  ข้อสำคัญคือควรตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปและอย่าใช้เงินเพื่อความบันเทิงเริงรมย์  การงาน ยังไม่แจ่มใสจะมีศัตรูคู่แข่ง  ถ้าเป็นงานที่ต้องลงทุนจะทำให้เกิดหนี้สิน งานทั่วๆไปยังนับว่า ราบรื่น  สำหรับความรัก ว่าคนรักคู่ครองใจร้อนวู่วามผิดไปจากเดิม  แต่ถ้าหากไม่เป็นเช่นนั้นดาวคู่ครองก็จะมาส่งเสริม ให้มีหน้ามีตา...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment