Tuesday, April 24, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 25 เมษายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

 วันพุธ ที่ 25  เมษายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การงานกำลังตกต่ำ ไม่อยากทำงาน ทำธุรกิจใด  ทางที่ดีคงต้องรวบรวมกำลังสู้กับปัญหา  เพื่อประคับประคองให้งานดำเนินไปได้  การเงิน ก็ไม่ดีอีกเช่นกัน รายได้อาจลดลงไปจากที่เคย   สำหรับผู้ที่ทำงานอิสระ  ส่วนทำงานประจำบางคนอาจถูกลดเงินเดือน  ในขณะที่รายจ่ายจำเป็นยังคงต้องมีอยู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  ส่วนดาวความรัก  ก็ซบเซา คนรักคู่ครองแทบจะไม่มีรอยยิ้มให้ สถานการณ์ตึงเครียดต้องเป็นทุกข์


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 
ดวงวันนี้ต้องทำงานไปตามหน้าที่โดยไม่หวังอะไรให้มากนัก ทุกอาชีพจะต้องระวังการผิดพลาด  ในงานที่รับผิดชอบ มิฉะนั้นจะเกิดความเสียหายติดตามมาส่วนธุรกิจที่เกี่ยวกับการลงทุนเพื่อความบันเทิง เริงรมย์ จะส่งผลกระทบในทางลบ การเงินมีเงินหมุนเวียนพอใช้ได้   แต่รายจ่ายเป็นไปแบบฟุ่มเฟือย อยากได้สิ่งนั้นสิ่งนี้เกินความจำเป็น  ความรักมีทั้งสุขและทุกข์ ถ้าไม่คิดมาก ไม่ระแวง มีส่วนช่วยให้มีกำลังใจต่อสู้ชีวิต...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การงานกำลังเด่นมากๆ  มีแต่ความก้าวหน้าจนอาจได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีบทบาทสำคัญในงานที่ทำอยู่  หากเป็นธุรกิจก็จะบรรลุเป้าหมาย  ถ้าว่างงานก็จะได้งานทำ ที่มีรายรับตอบแทนสูง  ดาวการเงิน สัมพันธ์กับการงาน  ดังนั้น การเงินจึงราบรื่น มีโอกาสได้เก็บออมเงินได้บ้างเพราะรายจ่ายแทบจะไม่ม่  ความรักก็สดใส มีความสุขเต็มเปี่ยม คนรักคู่ครองทำให้สบายใจ  และยังส่งเสริมให้มีความก้าวหน้า ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้การเงินแจ่มใสแต่ต้องมีการนำเงินไปใช้จ่ายในเรื่องของสุขภาพหรือนำไปช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน  รายได้บางส่วนจะขาดหายไป เพราะพิษเศรษฐกิจ  การงานกำลังมีผลดีต่อหน้าที่การงาน  จะได้รับการโปรโมทให้ก้าวไกลในหน้าที่  พบกับความมั่นคงในงาน ดาวความรักจะทำให้บรรยากาศของความรัก สดใสมีชีวิตชีวา  ถ้าเคยบาดหมางกันมาก่อนก็จะคืนดีกันได้  คนรักคู่ครองจะเข้ากันได้ดีกับญาติพี่น้อง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินเป็นปรกติแต่ถ้ามีรายจ่ายเป็นจำนวนมากรออยู่ก็ควรขยันเพิ่มขึ้น  ต้องพึ่งตัวเองไว้ก่อน  พยายามชะลอการจ่ายเงินไว้ก่อน  นอกจากนั้นควรระวังการถูกจี้ชิงทรัพย์สิน  การงานมีทีท่าดีขึ้น     บางทีอาจได้รับการโปรโมทให้ก้าวสู่ตำแหน่งที่มีบทบาทถ้าทำงานประจำ  แต่ถ้าเป็นธุรกิจก็หมดปัญหาที่เคยย่ำแย่  ความรักอาจทำให้คู่ครองคนรักเฉยเมย ที่จริงไม่ใช่ คนรักอาจเจ็บป่วยหรือมีเรื่องกลัดกลุ้มในใจก็ได้...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้มีช่องทางในการสร้างรายได้ ที่อาจมาจากความร่วมมือกับญาติพี่น้อง  หรือได้เงินมาแบบง่ายๆจากการใช้เครดิตหรือใช้คำพูด  ได้เงินเข้ามาเรื่อย ๆ  ความรักสดใส เต็มไปด้วยความสุข ความเข้าใจที่ลึกซึ้ง คนรักคู่ครองสามารถทำให้มีความสะดวกสบายทุก ๆ ด้าน ใครที่แสวงหาความรักจะสมหวัง  ส่วนการงานมีข้อผิดพลาดจะคาดการณ์ผิด ทำให้เกิดผลเสียหาย  งานประจำยังไม่มีอะไรเด่น... 


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ดวงการเงินกระเตื้องขึ้น แล้วที่เคยติดขัดก็ปลอดโปร่ง  มีช่องทางในการหารายได้มากขึ้น  แต่ก็มีเรื่องร้อนรนที่จะใช้เงินเช่นกัน  ดาวการงานมีข้อควรระวัง  ทำธุรกิจจะมีปัญหาขาดทุนหรืออาจหยุดกิจการชั่วคราว  ดาวความรัก คุณยังทำใจลำบากกับการหมางเมินของคนรักคู่ครอง  คงต้องใจเย็น...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment