Monday, April 23, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 24 เมษายน 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันอังคาร ที่ 24  เมษายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ด้านการเงินจะลื่นไหลพอควร จะได้รับการช่วยเหลือวิ่งเต้นทางการเงินจากเพื่อนๆหากคิดจะนำไปใช้จ่ายในสิ่งที่จะทำ  รายจ่ายทั่วไปเป็นปกติดี รายรับยังคงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ การงานมีเรื่องยุ่งๆอยู่บ้าง เกิดจากความเข้าใจผิดระหว่างผู้ร่วมงาน ควรหาทางออกโดยการยอมๆกันบ้าง ส่วนความรักเป็นเวลาสดใส ถ้าแต่งงานกันใหม่จะมีความสุขซึ้ง แต่ถึงจะเก่าไปก็ยังคงความหวานชื่นไม่รู้จาง ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 
ดวงวันนี้ อาจผิดหวังไม่สามารถทำได้อย่างที่คิดหลายๆอย่างผิดพลาดไปหมด  ต้องระวังอย่าประมาท  ธุรกิจก็เช่นกันอย่าคิดขยับขยายเพราะจะเกิดขาดทุนหรือถูกโกง  แต่ถ้าทำงานประเภทฟรีแลนซ์ก็พอจะมีงานเข้าให้ทำตลอด ด้านความรักค่อนข้างซบเซา คนรักคู่ครองจะดูเฉื่อยชาไม่สนใจใยดี  การหาเงินคล่องตัว มีเครดิตดี เหมาะแก่การติดต่อขอสินเชื่อเพื่อนำมาปรับปรุงที่อยู่อาศัย ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานโดยเฉพาะงานราชการหรือเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมต่างๆ ยิ่งมีความขยันมากเท่าใดปริมาณของงานก็ทำให้สนุกไม่เกิดความเบื่อหน่าย  ใครที่มองหางานทำอยู่ ก็ควรรีบติดต่องานรออยู่แล้วส่วน การเงินมีการหมุนเวียนที่ดีไม่มีขาดมือ   ความรักเริ่มสดใส มีความสุขมากขึ้น ความหวังที่รอคอยจะเป็นจริง คนรักคู่ครองอาจเงียบเฉยไปบ้าง แต่ไม่มีอะไรต้องระแวงสงสัย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้การงานทำไปด้วยความเข้มแข็งมุ่งมั่น  ไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคความเหน็ดเหนื่อยงานจึงรุดหน้า  ทุกอาชีพจะมีผลดีพอๆกัน แต่ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับหางานหรือเปลื่ยนงานใหม่  ความรักไม่สดใสนักคนรักคู่ครองอารมณ์ขุ่นมัว พาลหาเรื่องจนปั่นป่วน  ด้านการเงินไม่ดีนักจะมีเรื่องรายจ่ายมากกว่ารายรับ  บางทีอาจต้องหาทางกู้ยืมมาใช้จ่ายไปก่อน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเงินเดินแบบสะดุดๆ รายได้ประจำอาจไม่พอใช้จ่ายต้องพึ่งพาเพื่อน หรือญาติๆ แต่ถ้าไม่ร้อนรนในการใช้จ่าย  ก็รอไปก่อนเพราะกำลังมีโชคลาภเข้ามา แม้จะไม่มากมายอะไรแต่ก็พอจะช่วยให้มีเงินใช้พอเพียง   ความรักช่วยให้มีความสุข  เป็นที่น่าพอใจ  ความเป็นเพื่อนไปสู่ความรักที่สมเหตุสมผล  การงานส่งผลดีอย่างมากในการใช้ความคิดสติปัญญาทำงานให้ได้ผลตามเป้าหมาย  ทุกอาชีพจะก้าวหน้า...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินไม่มีสะดุด รายจ่ายก็ไม่ได้มีมากมาย  น่าจะลองเก็บสะสมเงินไว้บ้าง ถ้ามีมากนำเงินไปลงทุนที่ยั่งยืน สบายไปอีกนาน  ดาวการงานแจ่มใส ราบรื่น งานเกี่ยวกับการติดต่อ ค้าขาย ประชาสัมพันธ์ โฆษณาใช้สมองประสบความสำเร็จ  มีความก้าวหน้าจนได้รับการโปรโมทให้มีตำแหน่งสูงขึ้น  งานอิสระมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ดาวความรักสุกใส จิตใจ เบิกบาน ความรักหวานชื่น  ไม่ว่ารักดั้งเดิมหรือรักใหม่ มีความสุขจนบอกไม่ถูก


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณหาเงินได้มากยิ่งมีความตั้งใจก็ยิ่ง มีเงินเพิ่มพูน รายจ่ายไม่มีอะไรเป็นพิเศษ นอกจากมีใครแอบรู้ว่ามีเงินมากก็อาจจะมาขอความช่วยเหลือา  การงานค่อนข้างเด่น โดยเฉพาะงานด้านความสวยงาม บันเทิงเริงรมย์  ดารานักแสดงจะมีงานไม่ขาดสาย อาชีพอื่นๆ ก็ไม่มีอุปสรรคใดๆดำเนินไปอย่างราบรื่น ความรักมีสุขบ้างทุกข์บ้าง เป็นครั้งคราว ควรหลีกเลี่ยงการถกเถียงที่กลายเป็นการทะเลาะวิวาท ...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment