Friday, April 13, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันเสาร์ ที่ 14 เมษายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันเสาร์ ที่ 14  เมษายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีโอกาสได้เงินก้อน เช่น จากมรดกตกทอดหรือการประกันชีวิต ประกันภัย  รายจ่ายมีรั่วไหลไปในด้านการรักษาพยาบาล  ด้านการงานอาชีพยังไม่ประสบความสำเร็จแม้จะพยายามเท่าใดก็ตาม จึงควรทำงานต่อไปตามภาระหน้าที่จะเร่งรัดอะไรให้ดีอย่างใจนั้นเป็นไปได้ยาก  อาชีพหลายอาชีพได้รับผลกระทบกระเทือนจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ความรักของคุณอยู่ในระยะที่ต้องปรับความเข้าใจกันมากขึ้น เรียนรู้กันมากขึ้น ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 
ดวงวันนี้สภาพการเงินดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา  แต่ก็มีเรื่องต้องใช้จ่ายมากอยู่เหมือนกัน แต่หากติดขัดจริงๆ ญาติๆของคุณพอที่จะช่วยเหลือได้ไม่มากก็น้อย หากมีเงินพอเพียงคนใกล้ชิดก็อาจมาขอกู้ยืมจนยากปฏิเสธ  การงานอาชีพ บีบบังคับให้ต้องขยันอดทน ทำงานให้มากขึ้น  แต่ก็ลุล่วงไปด้วยดี  งานประจำและอาชีพข้าราชการมีโอกาสก้าวหน้า  ด้านความรักมีแนวโน้มสบายใจขึ้น  ความสุขที่เคยห่างหายไปจะกลับคืนมา ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ ด้านการเงินยังแจ่มใส มีกินมีใช้อย่างสบาย แต่รายรับเพิ่มเติมอย่างที่อยากให้เกิดขึ้นนั้นยังไม่มีโอกาส การงานอาชีพเจริญก้าวหน้ามั่นคง  การคิดจะทำธุรกิจส่วนตัวก็ลงมือทำได้เลย  ใครคิดจะเปลี่ยนงานให้ดีกว่าเดิมก็จะพบความสำเร็จ คนรักคู่ครองจะออกอาการวีน จนผิดสังเกตุรวมถึงการหึงหวงอุตลุตจนปั่นป่วนหมดความสุข



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้กระแสการเงินกำลังย่ำแย่ชักหน้าไม่ถึงหลัง  รายจ่ายประดังเข้ามา หากอับจนจริงๆ ควรพึ่งพาผู้ใหญ่จะพอช่วยเหลือได้  ถ้าไม่ท้อถอยและขยันมากขึ้น การหาเงินด้วยตัวเองก็ยังพอมีทาง โดยหางานพิเศษทำตามที่มีความถนัด การงานอาชีพยังมีส่วนเกื้อกูลค่อนข้างดี  ทำอะไรมักราบรื่นคล่องตัวยิ่งถ้ามีอาชีพเกี่ยวกับการค้าขายหรือสายการตลาด   คนรักคู่ครองมักหงุดหงิดมีอารมณ์แปรปรวนจนเกิดความเบื่อหน่าย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ด้านการเงินดีมากๆอยู่ดีก็อาจได้เงินอย่างไม่น่าเชื่อรวมไปถึงโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาโดยไม่ต้องรอคอย  การใช้จ่ายก็แทบจะไม่มี จึงเป็นเวลาที่ดีสำหรับการเก็บออมหรือนำไปลงทุนตามที่เห็นว่าดี  การงานอาชีพ อาจติดขัดบ้าง  หรือมีภาระรับผิดชอบมากกว่าเดิม  ซึ่งจะทำให้เพิ่มพูนประสบการณ์   สำหรับความรักเป็นปกติ ไม่สุขไม่ทุกข์แต่ต้องระวังการกระทบกระทั่งกัน เพราะคนรักคู่ครองอาจก้าวร้าวรุนแรง....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ หากทำงานส่วนตัวควรหาวิธีการใหม่ๆมาใช้จะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น  ส่วนธุรกิจดีเด่นสำหรับด้านแฟชั่นความงามและศิลปะต่างๆ  ถ้าว่างงานอย่ารอช้า จะได้งานทำอย่างมีความสุข  ความรักเป็นสิ่งที่ควรพอใจแม้ว่าจะยังไม่ได้ดังใจก็ตาม  คนรักคู่ครองไม่ได้มีอะไรที่ทำให้เกิดปัญหา  กระแสการเงินดีแต่ยังไม่พอแก่ความต้องการจะมีเงินที่เกิดจากการที่มีลูกน้องบริวารที่ดี จะนำพางานใหม่ๆที่ทำรายได้ดีมาให้



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้ได้คนรักคู่ครองที่ไม่ทำให้เบื่อหน่าย  แต่ให้กำลังใจอย่างเต็มที่ จึงควรสนองตอบด้วยจิตใจที่สดชื่น  อย่าได้เศร้า อย่าได้กังวลไปกับเรื่องต่างๆจนหมดความสุข    การงานอาชีพ ดำเนินไปด้วยดี ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน  ธุรกิจทั่วไปราบรื่น  กระแสการเงิน อาจซบเซาไปบ้างแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ รายได้ รายรับ แม้ไม่พอเพียง ก็เป็นแต่ชั่วคราวเท่านั้น

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment