Tuesday, April 10, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพุธ ที่ 11 เมษายน 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันพุธ ที่ 11  เมษายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...



  ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถที่จะนำมาทำประโยชน์ด้านต่างๆที่คาดหวังไว้   ดังนั้นจึงไม่ควรฟุ่มเฟือย พยายามสร้างความพอเพียง และพอดีให้ได้  ด้านความรักดำเนินไปอย่างไร้ปัญหา  เรื่องเศร้าๆ ร้ายๆจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว คนรักคู่ครองยังช่วยเรื่องการงาน จัดว่าเป็นช่วงเวลาของความรักแบบสร้างสรรค์  การงานอาชีพกำลังเจริญก้าวหน้า ธุรกิจเกี่ยวกับศิลปะความงามเบ่งบาน...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์
 
ดวงวันนี้การเงินเป็นปัญหาหนัก พยายามหาเงินแต่ก็ติดขัด  แถมยังต้องมีเรื่องต้องสูญเสียทรัพย์สินไปอีก จึงเกิดทุกข์  ทางออกที่ดีก็คือ  ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่มีใจใหญ่ใจนักเลง    ด้านความรักยังสดใส  เป็นกำลังใจ  คนรักคู่ครองไม่ทำให้เกิดความท้อแท้ และพยายามหาทางช่วย การงานอาชีพยังมีแนวโน้มที่ดีอยู่  การเจรจาติดต่อต่างๆราบรื่น ธุรกิจกระเตื้องขึ้น  งานประจำมีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่หรือถูกโยกย้าย...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินปั่นป่วนเพราะมีการใช้จ่ายมากเกินโควต้า  หามาได้ก็ใช้ไปเกือบหมด เนื่องจากความเครียด หรือต้องการลืมความทุกข์จนเกิดความลุ่มหลง ด้านการงานอาชีพไม่ค่อยก้าวหน้า  ทำอะไรยังเกิดความเสียหาย  ถูกเจ้านาย  ตำหนิว่ากล่าวตักเตือน  อาชีพอิสระมีงานเข้ามาน้อยมาก   สำหรับความรักต้องอดทนไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม  ที่จริงความรักแย่มานานแล้ว  แต่ไม่ถึงกับต้องหลุดลอยไป...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ
    
ดวงวันนี้เก็บเงินไว้ไม่อยู่ รายจ่ายมากเพราะไม่ควบคุมให้ดี  จะเกิดหนี้สินได้โดยง่าย  เงินทองหายากและไม่มีใครเหลียวแลว่าจะอยู่อย่างไร  ถ้าขาดเงิน  ด้านความรักยังพอเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้รู้สึกสดชื่นขึ้นบ้าง  คนรักคู่ครองยังมีใจรักอย่างเหนียวแน่น การงานอาชีพ มีแนวทางแห่งความก้าวหน้ารออยู่แล้ว ถ้าทำใจให้เป็นปกติ การงานก็ราบรื่น  สำหรับอาชีพอิสระจะมีงานเข้ามามาก  งานประจำจะได้ตำแหน่ง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ถ้ากระวนกระวายใจอยากได้ เงินมากขึ้นก็คงต้องแอ็คทีฟลว์มากกว่านี้  แม้จะเหน็ดเหนื่อย ก็มีโอกาสได้เงินเข้ามาอย่างแน่นอน   การงานอาชีพ ได้แรงหนุน จึงก้าวหน้า และประสบความสำเร็จ มีผลงานที่ดีเด่นออกมา  จนส่งผลให้ได้รับการโปรโมต  หรือได้เงินเดือนขึ้น  คนรักคู่ครอง พูดจากันสาม สี่ คำก็ต้องทะเลาะกัน จึงควรอยู่ให้ห่างกันเข้าไว้เพื่อป้องกันปัญหา



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้กำลังเริ่มดี  กำลังคล่องตัว หน้าตาผ่องใส โดยเฉพาะระบบการเงินลื่นไหล หมุนเงินดีขึ้น  ถึงแม้มีอุปสรรคในด้านรายได้ในเรื่องของเงื่อนไข และเวลาที่รอคอย สามารถใช้หนี้สินที่คั่งค้างอยู่ และมีไอเดียดีมากกว่าที่เคยเป็น ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเพื่อนๆมากเกินไป อาจเดือดร้อนเสียหายความรักมีอิทธิพลจนไม่เป็นอันกินอันนอน หรือได้แฟนเป็นคนต่างชาติ ถ้ามีรสนิยมแนวนี้....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จะเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆจนทำให้ไม่สดใสร่าเริง บางทีอาจจะถูกรบกวนจากคนรักด้วยทีท่าวาจาที่ก้าวร้าวดูถูกดูหมิ่นคุณ  ถ้าหากเจอแบบนี้ควรเลี่ยงการโต้เถียงและใน รายได้อาจขาดมือ ทำให้เกิดเบื่อหน่ายต้อง ให้ระวังว่าเสียใจจากการที่เพื่อนมักนำ เรื่องที่ไม่ดีเข้ามาหาหน้าที่การงานยังคงเหมือนเดิม จึงแนะนำอย่าให้เพิ่งคิดลงทุน เพื่อกิจการงานใดๆ...

... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment