Sunday, March 4, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 5 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่  5  มีนาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกนำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยเที่ยงตรงแลความแม่นยำ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้หากทำงานส่วนตัวควรหาวิธีการใหม่ๆมาใช้จะก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น  ส่วนธุรกิจดีเด่นสำหรับด้านแฟชั่นความงามและศิลปะต่างๆ  ถ้าว่างงานอย่ารอช้า จะได้งานทำอย่างมีความสุข  ความรักเป็นสิ่งที่ควรพอใจแม้ว่าจะยังไม่ได้ดังใจก็ตาม  คนรักคู่ครองไม่ได้มีอะไรที่ทำให้เกิดปัญหา   กระแสการเงินดีแต่ยังไม่พอแก่ความต้องการจะมีเงินที่เกิดจากการที่มีลูกน้องบริวารที่ดี จะนำพางานใหม่ๆที่ทำรายได้ดีมาให้...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักคือสิ่งที่จรรโลงใจ  ได้คนรักคู่ครองที่ไม่ทำให้เบื่อหน่าย  แต่ให้กำลังใจอย่างเต็มที่ ควรสนองตอบด้วยจิตใจที่สดชื่น  อย่าได้เศร้า อย่าได้กังวลไปกับเรื่องต่างๆจนหมดความสุข   การงานอาชีพ ดำเนินไปด้วยดี ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน  หน้าที่รับผิดชอบไม่มีอะไรน่าหนักใจ  กระแสการเงิน อาจซบเซาไปบ้างแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ รายได้ รายรับ แม้ไม่พอเพียง ก็เป็นแต่ชั่วคราวเท่านั้น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ความรักยังเศร้าๆอยู่แต่ไม่มีอะไรเลวร้ายไปมากกว่านี้  คนรักคู่ครองอาจเมินเฉยก็ปล่อยให้มันเป็นไปเพราะวันใหม่ วันนี้ยังไม่เหมาะไม่ควรสำหรับผู้ที่แสวงหาความรัก   กระแสการเงินมีทั้งด้านบวกและด้านลบ เมื่อเงินเข้ามือ ก็หมดไป  จึงต้องยับยั้งในการใช้จ่าย  การงานอาชีพ ดูเหมือนไม่ค่อยดีก็จริง แต่ก็พอใจกับผลงานที่ปรากฏ  ทุกอาชีพจะพบกับความสำเร็จ มีความก้าวหน้าเป็นที่น่าอัศจรรย์...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้งานอาชีพกำลังก้าวหน้า   จึงต้องหันกลับมาเอาใจใส่ต่อหน้าที่การงานที่รับผิดชอบ   ความรักดีทีเดียว จะมองเห็นความน่ารักสดใส มีเสน่ห์ของคนรักคู่ครองจนลืมเรื่องราวสับสน ขอให้ใกล้ชิดกันไว้เป็นดีแน่ ส่วนใครที่เพรียกหาความรัก นับเป็นช่วงเวลาที่ดีแล้ว จงรีบเปิดใจให้กับคนที่คุณถูก  ด้านการเงิน ยังแปรปรวนอยู่แต่ก็มีกินมีใช้ตามอัตภาพ จึงไม่มีออะไรเดือดร้อนและไม่ต้องไปพึ่งพาใครอีกด้วย..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้กระแสการเงินคงไม่ใครบันดาลเงินสดได้อย่างต้องการนอกจากเพิ่มความมุ่งมั่นขยันมากขึ้นจึงจะหาเงินได้ แต่การใช้จ่ายวันนี้เป็นปรกติจึงไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน   ความรักช่วยจรรโลงใจจนสัมผัสได้กับความสุขจากคนรักคู่ครองที่คลอเคลียไม่ยอมห่าง  การงานอาชีพ ไม่ต้องห่วงกังวลแต่อย่างใด ทุกอย่างเรียบร้อย มีทั้งความก้าวหน้าและความสำเร็จจนถึงขั้นได้รับการส่งเสริมให้มีหน้าที่การงานระดับสูง..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ ด้านการเงินยังมีแรงพอที่จะหามาได้จากความมุ่งมั่น  จะหวังพึ่งพาใครคงเป็นไปได้ยาก  ควรหางานพิเศษมาช่วยเพื่อให้มีการเงินที่ดีขึ้น  หากทำไม่ได้ก็ต้องประหยัด และใช้กฏแห่งความพอเพียง  ส่วนความรักยังคงสดใสหวานชื่นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้มีชีวิตชีวา  การงานอาชีพยังพอจะมีความเคลื่อนไหวบ้าง  ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวแนะนำให้หาแนวทางใหม่ๆมาดำเนินการจะดีกว่าทำงานแบบเดิม  ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้สภาวะการเงินมีความคล่องตัวสูง  เจรจาเรื่องเงินทองได้ผลดีมากๆ  เป็นวันที่ทีดีในการติดตามทวงถามหนี้สินที่มีโอกาสได้คืนแน่นอน  ส่วนรายจ่ายเป็นปกติเว้นแต่รายจ่าย ด้านการงานอาชีพจะเด่นสำหรับผู้ที่ทำงานหรือมีธุรกิจด้านความสวยงาม  บันเทิงเริงรมย์   นักร้อง นักแสดง  ศิลปินต่างๆ จะมีงานเข้ามามากจนรับไม่ไหว ความรักมีแต่เรื่องดีๆ  มีความสุขจนเต็มเปี่ยม  คนรักคู่ครองจะนำความสำเร็จและโชคลาภมาให้...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment