Wednesday, March 21, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 22 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

 วันพฤหัสบดี ที่ 22  มีนาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเงินและความรักกำลังทอแสงที่ทำให้มีเรียวมีแรงที่ทำมาหากิน หาเงินและเพลิดเพลินกับความรักพร้อมกับปลื้มกับเกียรติยศศักดิ์ศรี ไปไหนคนยกย่องแถมด้วยเสน่ห์และวาจาเป็นอาวุธ แต่ก็อย่าเผลอไผลใช้อารมณ์อย่าใจร้อนต้องควบคุมเสียบ้าง  ด้านการงานอาชีพยังถูกบีบบังคับให้ต้องเหน็ดเหนื่อยหรือเจอปัญหาอุปสรรคต่างๆนาๆ แม้มีเงินใช้อย่างสบายๆ แต่ก็จะมีรายจ่ายที่เกิดจากหนี้สินเก่าที่คั่งค้าง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เริ่มโชคดีในเรื่องความรัก เพราะจะได้พบกับคนที่รักคุณจริง มีหลักฐานมั่นคงและเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณพร้อมกับยังนำโชคลาภทางด้านการเงินเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการเงินที่แท้จริงนั้น ยังต้องพัวพันกับเรื่องของหนี้สินหรือมีเรื่องอื่นที่จำเป็นต้องใช้จ่ายออกไป อาชีพการงาน ดีสำหรับคนที่ทำธุรกิจกลางคืนพวกบันเทิงเริงรมย์ หรือกิจการที่ต้องทำกับคนต่างชาติ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คาดหวังว่าจะได้ก็มักจะหลุดมือไปอย่างไม่น่าเชื่อ และหวังที่จะพึ่งใครให้ช่วยก็เป็นไปไม่ได้ด้วยเหตุนี้จึงมีอาการท้อถอย และเคร่งเครียดจนเจ็บป่วยได้ แต่ถ้าปล่อยวางได้จะมีความสุขได้ ด้านความรัก ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย บางทีคนรักคู่ครองก็ห่างเหินจนรู้สึกโดดเดียว เดียวดาย บรรยากาศของกิจการงาน ชวนให้เบื่อหน่ายกับคนรอบข้างควรหาทางพักผ่อน ด้วยการเดินทางไปในที่สงบและสวยงามจะดีกว่า..


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จุดเด่นวันนี้คือธุรกิจการงาน น่าเป็นเวลาที่รุ่งโรจน์มีโอกาสดี  ประสบความสำเร็จ  ด้วยความคิดริเริ่มและประสบการณ์ไหวพริบ  เพื่อเอาชนะสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่  เช่นสภาพคล่องของระบบเศรษฐกิจ  การเงินยังคงหมุนเวียนดีเป็นการส่งเสริมอาชีพอิสระหรือธุรกิจการงานให้ก้าวหน้า จะร้อนรุ่มกับเรื่องวุ่นๆ เกี่ยวกับคนรัก จนบางทีอาจขัดแย้งกันรุนแรงหรือห่างกันไปสักระยะ....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะพบอุปสรรคปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก และหงุดหงิดกับรักที่ไม่ได้ดั่งใจ คงไม่สามารถคาดคะเนหวังอะไรได้หากบังเอิญได้มาก็ต้องเสียไป อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่การงาน หรือทำเลการค้าขายแต่นับว่าโชคดีที่การงานยังเด่นทำให้คล่องตัวได้บ้าง แม้บางครั้งไม่ได้ดั่งใจ อาชีพเด่นที่ทำเงินมักเกี่ยวกับงานบริการ และงานการแสดง รวมทั้งแฟชั่นและความงาม ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้จะมีโชคในด้านการเงิน เป็นช่วงเวลาที่ควรตักตวงเงินทองให้ได้มากที่สุด แถมยังจะได้ทรัพย์สินจากเพศตรงข้ามหรือคนรัก อาชีพการงานดีมาก ยิ่งทำธุรกิจมีแต่ผลประโยชน์กำไรความก้าวหน้าและเรื่องดีๆ กำลังหลั่งไหลเข้ามามีสังคมกว้างขวาง ได้รับการยอมรับ กิจการงานลุล่วงมีความรักที่ราบรื่นแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้แก่กันและกันแต่ก็มีความเข้าใจกันดี....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เริ่มมีความสุข เพียบพร้อมไปด้วยความหวานชื่นของความรักที่กำลังเบ่งบานอย่างสมปรารถนา แล้วยังได้เงินจากอาชีพการงานและโดยเสน่หาจากเพศตรงข้ามคนรักหรือหุ้นส่วน มีวาจาเรียกเงินทองได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่อาจเป็นอุปสรรคถ้าใช้มากเกินสุขภาพไม่ดีนักอาจป่วยหนักจนถึงขั้นต้องผ่าตัดหรือมีอุบัติเหตุบนถนน โรคภัยที่ควรระวังคือ สำไส้  อวัยวะในช่องท้อง อาการเคล็ดบวมตามข้อ  เส้นเอ็น..


... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment