Wednesday, March 14, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 15 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันพฤหัสบดี ที่ 15  มีนาคม 2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะรักชอบใครอย่างบุ่มบ่ามโดยเป็นฝ่ายรุกฝ่ายเริ่มก่อนอย่างไม่น่าเชื่อ  แต่ผลสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป  ความรักดั้งเดิม ไม่ดีเอาเสียเลยอยู่ในสถานการณ์ที่ร้าวราน แต่จะหาเงินคล่องและได้เป็นจำนวนมาก คำพูดของคุณทำให้ได้เงิน  งานอาชีพยังทะลุเป้ามีความก้าวหน้า  อย่างไม่หยุดยั้ง  โดยเฉพาะอาชีพที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนและความงามแฟชั่น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ถ้ามีธุรกิจที่จะต้องเจรจา ต่อรอง หรือมีการซื้อขายในวันนี้ จะลงเอยด้วยดี   ในเรื่องของความรักหากต้องการมีใครสักคนเข้ามา จะส่งผลดี และมีความสัมพันธ์ราบรื่น  ส่วนการเงินจะมีรายรับคล่องตัวแต่ก็มีรายจ่ายตามมาอย่างคาดไม่ถึง ความเป็นไปของญาติพี่น้องส่อเคล้าว่าจะพบกับความยุ่งยากจนทำให้พลอยวิตกกังวล โดยเฉพาะเรื่องความเจ็บป่วย...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้การงานหรือธุรกิจยังสร้างความสำเร็จได้  ยิ่งถ้าเชื่อถือ ศรัทธา ในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะทำให้การงานนั้น สมหวังมากยิ่งขึ้น  ถึงแม้ว่าจะไม่มีโชคจากการเสี่ยง  แต่ก็จะได้สิ่งมีค่ามาครอบครอง ยิ่งถ้าเป็นวัตถุมงคล และนำมาบูชาอย่างถูกต้องอาจทำให้มีโชคได้   นำการเงินเข้ามาอย่างคล่องตัว วันนี้ความรักซบเซา  จะเหงาแทบใจขาด...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ความรักคุณกำลังสดใสมีชีวิตชีวาเป็นความโรแมนติก ที่น่าจดจำบรรยากาศอันอ่อนหวานเต็มไปด้วยเสน่หา และอาจมีโชคอื่นๆเข้ามาโปรยปรายให้มีความสุขมากขึ้นไปอีก  อาชีพการงานยังไม่ลงตัวต้องพัฒนาและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสถานการณ์  แต่ก็ไม่ถึงกับต้องลาออกหรือหางานใหม่  ยังมีโชค 2 ชั้น นั่นคือโชคลาภที่อาจเป็นโชคใหญ่มากกว่าที่เคยมี ในพ.ศ.นี้ คุณจะได้อะไรที่ทำให้ไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ความรักสั่นคลอน  หรือต้องแตกหักกันโดยไม่ต้องอาศัยเหตุผล หาทางออกด้วยการเดินทางไกลๆ หากมีทรัพย์มากก็ไปเมืองนอกเสียเลย กลับมาจะสดใสกว่าเดิมอีกส่วนหนึ่งของความสุข คือ เรื่องงานและธุรกิจ  จะมีลู่ทางดีขึ้นอย่างชัดเจน  จะเริ่มงานใหม่ๆได้อย่างราบรื่น  คนที่ตกงานอย่ารอช้า โอกาสดีๆมาถึงแล้ว สลัดความว่างเปล่าให้หมด แล้วทำให้ทุกสิ่งเป็นจริงขึ้น สุขภาพต้องดูแลบริเวณทรวงอกและโรคไต...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ การงานกำลังเด่น ควรตั้งอกตั้งใจทำงานหรือดำเนินธุรกิจเพื่อให้พบกับความสำเร็จ ลู่ทางอื่นๆ ในขณะนี้ไม่ควรปล่อยให้โอกาสผ่านไป จะเริ่มต้นทำธุรกิจหรือนำเงินไปลงทุนก็ได้ทั้งสิ้น  ความรัก ยังดูยอกย้อน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  แต่พอมีความสุขเพราะคนรักคู่ครองยังคงน่ารัก น่าเสน่หา  การเงินจะทำให้มีรายจ่ายมาก เป็นความฟุ่มเฟื่อยที่ไร้สาระ ปกป้องด้วยการมีวินัยทางการเงิน อะไรที่ไม่จำเป็นก็อย่าจ่ายและต้องไม่ลืมตัว...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ด้านความรักแม้ไม่ราบรื่นแต่ก็ยังคงมีความสัมพันธ์กันแน่นเหนียว  อาจหงุดหงิดใส่กันบ้าง  เรื่องที่ควรระวังคือ การงาน  ที่อาจต้องผิดหวังหรือเกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านลบ เตรียมหางานใหม่ หรือเริ่มต้น ทำธุรกิจของตัวเอง  หากทำได้ก็จะพบความสำเร็จ  แต่ก็ควรมีสติสัมปะชัญญะในเรื่องต่างๆ อาจมีการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้คุณควรระวังอุบัติเหตุ หากมีกิจกรรมที่เสี่ยงๆ...


... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment