Saturday, March 31, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 1 เมษายน 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
 วันอาทิตย์ ที่ 1  เมษายน  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกๆท่าน ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก ดูดวงวันนี้2012 ได้นำเสนอ สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเพื่อให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำพยากรณ์เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ในแต่ละวัน ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลกและอาจารย์พร้อมเป็นพลังกำลังใจและพลังกำลังกายเดินเคียงท่านทุกๆวันตลอดไปน่ะค่ะ...


  ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้อยากใช้เงินซื้อหาความสุขแบบบริโภคนิยม  ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีเลย  ควรหาหนังสือดีๆ มีสาระมาอ่านเพื่อเพิ่มประสบการณ์ชีวิตจะดีกว่า  การเงินของคุณแปรปรวน เก็บเงินไว้ไม่อยู่ รายจ่ายมากเพราะคุณไม่ควบคุมให้ดี  จะเกิดหนี้สินได้โดยง่าย  เงินทองหายากและไม่มีใครเหลียวแลว่าจะอยู่อย่างไร  ถ้าขาดเงิน  ด้านความรักยังพอเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้รู้สึกสดชื่นขึ้นบ้าง  คนรักคู่ครองยังมีใจรักอย่างเหนียวแน่น  ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์ 
ดวงวันนี้ถ้ากระวนกระวายใจอยากได้ เงินมากขึ้นก็คงต้องแอ็คทีฟลว์มากกว่านี้  แม้จะเหน็ดเหนื่อย มีโอกาสได้เงินเข้ามาอย่างแน่นอน การงานอาชีพ ได้แรงหนุนจากดาวจึงก้าวหน้า และประสบความสำเร็จ มีผลงานที่ดีเด่นออกมา  จนส่งผลให้ได้รับการโปรโมต  หรือได้เงินเดือนขึ้น  ใครที่มองหางานอยู่ จังหวะนี้คุณได้งานทำร้อยเปอร์เซ็นต์  สำหรับความรัก คงต้องทำความเข้าใจกันมากขึ้น ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้มีหลายสิ่ง หลายอย่างที่ต้องจัดการ เช่นเรื่องคดีความ เรื่องทรัพย์สิน แม้จะแก้ไขไม่ได้ทั้งหมดแต่ก็มีบางส่วนที่แก้ไขได้  อารมณ์จะวู่วามไปตามเหตุการณ์แต่ก็มีความอดทนสูง  ด้านการเงินไม่มีปัญหาในด้านสภาพคล่องคือมีเท่าไหร่ก็ใช้เท่านั้น แค่นี้ก็ไม่เดือดร้อนอะไร การงานอาชีพ พอประคองตัวให้ผ่านพ้นได้เป็นวันๆไป  จะคาดหวังอะไรที่สูงส่งไม่ได้  ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คิดว่าเป็นการพักผ่อนก็ไม่เสียหายอะไรนัก  กระแสการเงินยังดีไปตลอดทั้งวัน  จากรายได้ประจำและรายได้จร ที่เกิดขึ้นจากแนวความคิดริเริ่มใหม่ๆ ทำให้มีเงินเข้ามามากกว่าปกติ ถ้าคิดจะเก็บออมไว้บ้างเผื่อว่ามีสถานการณ์บ้านเมืองเข้าขั้นวิกฤต  ก็จะเป็นการดี  การงานอาชีพมีผลกระทบต่อความมั่นคง จะรู้สึกหวั่นไหวในงานที่ทำอยู่     ด้านความรัก อยู่ในขั้นดีมาก  แม้จะมีโอกาสต้องห่างกันไป...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ กระแสการเงินยังไม่ดีนัก จะคาดหวังเงินจำนวนมากไม่ได้นอกจากรายได้ตามปกติ  ที่ยังต้องถูกเบียดบังไปใช้จ่ายโดยไม่เต็มใจ  ระวังจะทำเงินหรือทรัพย์สินสูญหายบางรายอาจมีปัญหาในเรื่องของกองมรดกต้องฟ้องร้องเป็นคดีความ  การงานอาชีพน่าหนักใจเป็นอย่างมาก  ความรัก ยังมีแง่มุมแห่งความขัดแย้งกันอยู่จึงต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตร่วมกัน....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ ขอให้เร่งเคลียร์ปัญหาต่างๆให้จบสิ้นไป จะแพ้จะชนะสมหวังหรือไม่อย่าไปสนใจ  เพียงแต่สบายใจขึ้น เบาขึ้นก็น่าพอใจแล้ว  ด้านการเงินไปได้สวยมีกระแสลื่นไหล  เงินทองเกี่ยวข้องกับครอบครัวญาติพี่น้อง  และยังมีโชคลาภเข้ามาเพิ่มเติม  ด้านการงานธุรกิจจะเต็มไปด้วย ความมุ่งมั่นเอาจริงโดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยาก ความรักนั้นเหตุการณ์ทั่วไปดีขึ้นกว่าในอดีด...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้กระแสการเงินปั่นป่วนเพราะมีการใช้จ่ายมากเกินโควต้า  หามาได้ก็ใช้ไปเกือบหมด เนื่องจากความเครียด หรือต้องการลืมความทุกข์จนเกิดความลุ่มหลงไปในการเที่ยวเตร่หรือช้อปแบบไม่กลัวจน ต้องระวังคำพูดและการใช้เอกสาร จะเกิดปัญหาติดตามมา  ด้านการงานอาชีพไม่ค่อยก้าวหน้า  ทำอะไรยังเกิดความเสียหาย  ถูกเจ้านาย  ตำหนิว่ากล่าวตักเตือน  อาชีพอิสระมีงานเข้ามาน้อยมาก ....


... ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012Master Antiga Ariyachawul

No comments:

Post a Comment