Monday, February 6, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคาร ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอังคาร  ที่ 7  กุมภาพันธ์  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้กระแสการเงินหมุนเวียนดีมีรายได้เสริมเข้ามา  หากมีหนี้สินคั่งค้างจะเคลียร์ได้เป็นที่เรียบร้อย ถ้าเป็นเจ้าหนี้รีบเจรจาทวงถามทันทีจะได้คืนมาบ้าง  สำหรับความรักอาจขาดความอบอุ่นไปบ้างเพราะคนรักคู่ครองมีกิจธุระจำเป็นต้องเดินทางหรือห่างไกล การงานอาชีพ กำลังโดดเด่น รุ่งเรือง สมหวังไปหมด....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ความรักไม่ค่อยให้สดชื่น  คนรักคู่ครองทำตัวเหมือนไม่ไว้ใจ  จึงควรพูดจากันดีๆ ให้รู้เรื่องว่าไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังอำพรางกัน  คนที่กำลังมองหาความรักอยู่ยังไม่มีโอกาสที่ดี การงานอาชีพคล่องตัวดีโดยเฉพาะอาชีพเกี่ยวกับการตลาด การขาย หรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบกับความสำเร็จ กระแสการเงิน จะมีรายจ่ายมากเกินความจำเป็นระบบการเงินอาจเสียหายได้  ถ้าไม่วางแผนการใช้เงินให้ดี ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินดีมาก  มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ  ทำให้ฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้น  ถ้ามีหนี้สินก็รับเคลียร์ให้เรียบร้อย  ด้านความรัก ต้องระวังการใช้อารมณ์ คนรักคู่ครองอาจหาเรื่องชวนทะเลาะ    การงานอาชีพ จะพบกับอุปสรรค และอาจเกิดความเสื่อมเสียต่อชื่อเสียง  จึงต้องรอบคอบ ยิ่งผู้ที่ทำงานกับการเงินต้องระวังเป็นพิเศษ บางคนอาจตกงาน หรือมีเกณฑ์โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ซึ่งไม่ได้ทำให้ดีขึ้น...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถ้าต้องการรายได้ดีก็ต้องขวนขวายมากขึ้น  เพราะมีโอกาสที่ดีแล้ว  แต่ถ้าพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ ก็ไม่มีอะไรจะต้องเดือดร้อนเพราะรายจ่ายก็ไม่มีมากอย่างที่เคยผ่านมา  การงานอาชีพดีอยู่แล้วแต่ถ้าต้องการงานเสริมก็สามารถเริ่มต้นได้ทันที  โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม   ด้านความรักมีความสุนทรีย์เป็นที่น่าพอใจบรรยากาศโรแมนติกเกิดขึ้นได้อย่างสม่ำเสมอ  คนรักคู่ครองอารมณ์ดีจึงเอาอกเอาใจ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

    ดวงวันนี้ระบบการเงินยังติดขัด ไม่สะดวกที่จะจับจ่ายใช้สอยจะหวังพึ่งโชคลาภก็คงไม่มีโอกาสที่ดีผ่านเข้ามา  ต้องพึ่งพาตัวเองไปก่อน มีน้อยใช้น้อยก็พอเอาตัวรอดได้  การงานอาชีพอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับความร่วมมือจากผู้ร่วมงานและเจ้านาย ธุรกิจการติดต่อต่างๆราบรื่นงานขาย  งานประชาสัมพันธ์ โฆษณากำลังบูม ความรักสดใสดีกว่าที่ผ่านมา  คนรักคู่ครองมีเวลาให้ได้ใกล้ชิด  และพูดคุยกันอย่างมีรสชาติ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ กระแสการเงินไม่ลำบากเรื่องเงินทองแต่ลำบากใจในเรื่องอื่นๆ  อย่าจับจ่ายใช้เงินจนเพลินเกินกำลังของกระเป๋าสตางค์  ถ้าจะต้องใช้เงินให้เป็น ควรนำไปทำบุญหรือบริจาคการกุศลเสียบ้างจะดีกว่าไปเที่ยวเตร่เสียเงินทองโดยไม่ได้อะไรกลับคืนมา  อาชีพการงานยังคงเป็นปรกติ  แม้จิตใจไม่สดชื่นแต่ยังมีพลังในการทำงาน  คนรักคู่ครองดูเหมือนไม่ยอมเข้าใจความรู้สึกนึกคิดเลย ปัญหาเก่าๆที่เกิดขึ้นยังไม่จบลงไปง่ายๆ ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์  
ดวงวันนี้รายจ่ายจุกจิกมีมากแต่ไม่หนักจนเกินกำลัง การใช้เงินต้องไม่ตามใจตัวเอง  มิฉะนั้นจะติดขัดและพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้สักคน  ส่วนความรักยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยจรรโลงใจให้สดชื่น คนรักคู่ครองแสดงความรักอย่างจริงใจ ได้พบคนถูกใจเป็นคนสุภาพนุ่มนวล การงานอาชีพ กำลังสดใส  มีความก้าวหน้า  ถ้าทำธุรกิจควรลงทุนเพิ่มหรือเริ่มต้นงานใหม่ๆ จะส่งผลดีอย่างมาก งานประจำจะได้ตำแหน่งหรือเงินเดือนขึ้น...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment