Sunday, February 5, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์  ที่ 6  กุมภาพันธ์  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ความรักยังเศร้าๆอยู่แต่ไม่มีอะไรเลวร้ายไปมากกว่านี้  คนรักคู่ครองอาจเมินเฉย  กระแสการเงินมีทั้งด้านบวกและด้านลบ เมื่อเงินเข้ามือ ก็หมดไป จึงต้องยับยั้งในการใช้จ่าย  การงานอาชีพ ดูเหมือนไม่ค่อยดีก็จริง แต่ก็พอใจกับผลงานที่ปรากฏ  ทุกอาชีพจะพบกับความสำเร็จ มีความก้าวหน้าเป็นที่น่าอัศจรรย์....



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การงานอาชีพกำลังก้าวหน้า จะได้ดีเพราะการงาน หากมีอะไรในใจก็ต้องสลัดออกไปให้พ้น  ใครที่ว่างงานรีบฉวยโอกาสอันดีนี้หางานทำจะสมหวังอย่างแน่นอน  ความรักดีทีเดียว มองเห็นความน่ารักสดใส มีเสน่ห์ของคนรักคู่ครองจนลืมเรื่องราวสับสน ขอให้ใกล้ชิดกันไว้เป็นดีแน่  ด้านการเงิน ยังแปรปรวนอยู่แต่ก็มีกินมีใช้ตามอัตภาพ จึงไม่มีอะไรเดือดร้อนและไม่ต้องไปพึ่งพาใครอีกด้วย...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ไม่ใครบันดาลเงินสดให้ได้อย่างต้องการนอกจากขยันมากขึ้นจึงจะหาเงินได้ แต่บางคนบางรายที่มีหนี้สินจะถูกเร่งรัดคุกคามจนผวา  ความรักช่วยจรรโลงใจสัมผัสได้กับความสุขจากคนรักคู่ครองที่คลอเคลียไม่ยอมห่าง   การงานอาชีพ ไม่ต้องห่วงกังวลแต่อย่างใด ทุกอย่างเรียบร้อย มีทั้งความก้าวหน้าและความสำเร็จจนถึงขั้นได้รับการส่งเสริมให้มีหน้าที่การงานระดับสูง...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ถ้าต้องการหมุนเงินให้พอกับความต้องการยังพอมีทางได้  ด้านการงานอาชีพยังวุ่นวายพอสมควร ลองคิดวิธีจัดการที่ดีก็พอจะแก้ไขได้ งานประจำราบรื่นแต่จะมีภาระรับผิดชอบมากขึ้น  ส่วนความรัก ราบรื่น แต่ไม่ควรหาเรื่องคนรักคู่ครองให้ต้องมีปากเสียงหรือขัดใจกัน  ความสัมพันธ์กับคนที่เพิ่งรักกันใหม่ๆยังไม่ดีนักควรใช้ความอดทน...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ กระแสการเงินดีมีความคล่องตัว  จะหาเงินพิเศษ ด้านการงานอาชีพเน้นในด้านเกี่ยวกับต่างประเทศ  ใครที่ทำงานประจำกับบอสที่เป็นคนต่างชาติก็จะก้าวหน้า  มีเกณฑ์เดินทางไกล ด้านความรักกำลังสดชื่น แจ่มใส  คนรักคู่ครองแสดงความรักอย่างจริงใจและพร้อมที่จะให้ประโยชน์ อาจเป็นสิ่งของเงินทองหรือส่งเสริมให้มีความก้าวหน้า...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ด้านการเงินขลุกขลักบ้างเป็นธรรมดาถ้ารู้จักประหยัด ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น ก็เอาตัวรอดได้ การงานธุรกิจ ไม่เป็นไปตามคาดคิด  ผู้ที่ทำงานประจำจะมีเรื่องกับเจ้านายหรือผู้อาวุโสกว่า ควรควบคุมอารมณ์ไว้ให้ดี  มิฉะนั้นจะเกิดความเสียหายต่อหน้าที่การงาน  หากทำธุรกิจจะต้องปรับปรุงกลยุทธ์ใหม่ให้ดูแปลกแหวกแนว  สำหรับความรักไม่ค่อยสดใสนัก คนรักคู่ครองจะไม่ให้ความสำคัญจึงเกิดความน้อยใจ  ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์  
ดวงวันนี้ถ้าหมุนเงินไม่ทันขอให้คิดถึงคุณแม่หรือญาติผู้หญิงจะช่วยได้  การงานธุรกิจ  แม้จะเหน็ดเหนื่อยจากการงานแต่ก็พบความสำเร็จ  ยิ่งขยันมากเท่าใด ก็จะยิ่งได้รับสนับสนุนมากขึ้น  ผู้ว่างงาน น่าจะหางานทำได้ ธุรกิจทั่วไปมีผลกำไรบ้างไม่ขาดทุน  สำหรับความรัก  แม้ว่าจะดียังมีเมฆหมอกปกคลุมจิตใจอยู่แต่ก็สามารถคลี่คลายได้จนหลุดพ้นปัญหาที่มีกับคนรักคู่ครองในที่สุด...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment