Thursday, February 2, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันศุกร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันศุกร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ด้านการเงินยังมีแรงพอที่จะหามาได้จากความมุ่งมั่น  จะหวังพึ่งพาใครคงเป็นไปได้ยาก ควรหางานพิเศษมาช่วยเพื่อให้มีการเงินที่ดีขึ้น  หากทำไม่ได้ก็ต้องประหยัด และใช้กฏแห่งความพอเพียง  ส่วนความรักยังคงสดใสหวานชื่นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้มีชีวิตชีวา การงานอาชีพยังพอจะมีความเคลื่อนไหวบ้าง  ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวแนะนำให้หาแนวทางใหม่ๆมาดำเนินการจะดีกว่าทำงานแบบเดิม  งานประจำจะทำให้อึดอัดใจ..

 

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้สภาวะการเงินมีความคล่องตัวสูง  เจรจาเรื่องเงินทองได้ผลดีมากๆ เป็นวันที่ดีในการติดตามทวงถามหนี้สินที่มีโอกาสได้คืนแน่นอน    ด้านการงานอาชีพจะเด่นสำหรับผู้ที่ทำงานหรือมีธุรกิจด้านความสวยงาม  บันเทิงเริงรมย์   นักร้อง นักแสดง  ศิลปินต่างๆ จะมีงานเข้ามามากจนรับไม่ไหว   คนรักคู่ครองจะนำความสำเร็จและโชคลาภมาให้ และผู้ที่เริ่มมีความรักก็จะความสัมพันธ์ลึกซึ้งยิ่งขึ้น...

 

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงินติดขัดเป็นช่วงๆ แต่ก็มีโอกาสได้เงินก้อน เช่น จากมรดกตกทอดหรือการประกันชีวิต ประกันภัย  รายจ่ายมีรั่วไหลไปในด้านการรักษาพยาบาล  ด้านการงานอาชีพยังไม่ประสบความสำเร็จแม้จะพยายามเท่าใดก็ตาม จึงควรทำงานต่อไปตามภาระหน้าที่  ความรักอยู่ต้องปรับความเข้าใจกันมากขึ้น พยายามใช้เหตุผล ถ้าถึงขั้นพูดจาไม่รู้เรื่อง คงต้องหาทางออกด้วยการเดินทางไปให้ห่างๆ คนรักคู่ครอง...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สภาพการเงินดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา  แต่ก็มีเรื่องต้องใช้จ่ายมากอยู่เหมือนกัน แต่หากติดขัดจริงๆ ญาติๆพอที่จะช่วยเหลือได้ไม่มากก็น้อย   งานประจำและอาชีพข้าราชการมีโอกาสก้าวหน้ามากกว่าอาชีพอื่นๆ  ถ้าทำธุรกิจจะต้องหาวิธีการใหม่ๆมาทำให้ดีขึ้น  ด้านความรักมีแนวโน้มสบายใจขึ้น  ความสุขที่เคยห่างหายไปจะกลับคืนมา  ...


 

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ด้านการเงินยังแจ่มใส มีกินมีใช้อย่างสบาย แต่รายรับเพิ่มเติมอย่างที่อยากให้เกิดขึ้นนั้นยังไม่มีโอกาส  การเงินปัจจุบันอาจมาจากโชคลาภที่ได้จากการเสี่ยง การงานอาชีพเจริญก้าวหน้ามั่นคง  การคิดจะทำธุรกิจส่วนตัวก็ลงมือทำได้เลย  ใครคิดจะเปลี่ยนงานให้ดีกว่าเดิมก็จะพบความสำเร็จ สำหรับความรัก จะทำให้ลุ่มหลงมัวเมาจึงต้องระวังมือที่สามจะมาแทรกแซงจนมีผลให้รักเดิมนั้นร้าวรานได้ ...

 

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
 
 ดวงวันนี้ กระแสการเงินกำลังย่ำแย่ชักหน้าไม่ถึงหลัง  รายจ่ายประดังเข้ามา หากอับจนจริงๆ ควรพึ่งพาผู้ใหญ่จะพอช่วยเหลือได้  ถ้าคุณไม่ท้อถอยและขยันมากขึ้น การงานอาชีพยังมีส่วนเกื้อกูลค่อนข้างดี  ทำอะไรมักราบรื่นคล่องตัวยิ่งถ้ามีอาชีพเกี่ยวกับการค้าขายหรือสายการตลาด  ที่ต้องใช้ความคิด คำพูด ก็จะส่งผลดี ความรักไม่ค่อยสดใส  คนรักคู่ครองมักหงุดหงิดมีอารมณ์แปรปรวนจนเกิดความเบื่อหน่าย  ...


 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์
  
ดวงวันนี้ด้านการเงินดีมากๆ อาจได้เงินอย่างไม่น่าเชื่อรวมไปถึงโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาโดยไม่ต้องรอคอย  การใช้จ่ายก็แทบจะไม่มี จึงเป็นเวลาที่ดีสำหรับการเก็บออมหรือนำไปลงทุนตามที่เห็นว่าดี  การงานอาชีพ อาจติดขัดบ้าง  หรือมีภาระรับผิดชอบมากกว่าเดิม  สำหรับความรักเป็นปกติ ไม่สุขไม่ทุกข์แต่ต้องระวังการกระทบกระทั่งกัน เพราะคนรักคู่ครองอาจก้าวร้าวรุนแรง....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga 

No comments:

Post a Comment