Sunday, February 26, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 27  กุมภาพันธ์  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ความรักเป็นปัญหาใหญ่ ที่ต้องอยู่ในภาวะจำยอม คนรักคู่ครองไม่มีใจปล่อยเขาไป   ส่วนการเงินจะใช้จ่ายอย่างเมามัน เพื่อชดเชยอารมณ์เศร้า ใช้เงินให้หมดไปกับการซื้อหาความสุข อาจเที่ยวดื่มการงาน ยังพอทำต่อไปได้ ไม่มีอุปสรรค แต่ก็ไม่ก้าวหน้า ขอเพียงไม่ท้อแท้ อาชีพก็เป็นปกติ ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่อง ต้องไม่โลเล ต้องหนักแน่นแล้วช่วยกันจรรโลง ความรักไว้ให้มั่นคง กระแสการเงินแปรปรวนเพราะรายจ่ายจิปาถะ มากมายทำให้เงินสดขาดมือจนต้องหาทางแปรรูปทรัพย์สินเป็นเงินมาใช้จ่ายโดยไม่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากใครให้เสียหน้า การงานอาชีพ คล่องตัวมีแผนงานและระบบงานที่ดี จึงก้าวหน้าทั้งงานประจำและงานส่วนตัว รวมไปถึงธุรกิจที่เบ่งบานสวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ด้านการเงิน คงต้องประหยัดสุดขีด เพราะไม่ว่าจะพยายามขวนขวาย หาเงินแค่ไหนมันก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างที่หวัง เป็นช่วงค่อนข้างฝืดเคือง ไม่คล่องตัว สำหรับความรักไม่มีอะไรต้องเป็นกังวล คนรักคู่ครองยังทำหน้าที่อย่างดี ช่วยให้คุณรู้สึกอบอุ่นไม่ถูกทอดทิ้งเป็นความรักที่เจือปนด้วยความเป็นเพื่อนแท้ในยามทุกข์  การงานอาชีพ เป็นส่วนที่ดีที่สุด มีความรุ่งเรืองก้าวหน้า เจ้านายมีเมตตามองเห็นความสำคัญ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้มีโอกาสได้เงินพิเศษเพิ่มเติม  ยิ่งถ้ารู้จักใช้สมองความคิดและคำพูดดีๆ จะได้เงินมาโดยง่ายไม่เหนื่อยแรง  ระยะนี้หากมีลูกหนี้จะติดตามทวงถามเป็นผลสำเร็จ  การงานอาชีพยังมีเค้าความวุ่นวายทำอะไรไม่ลงตัว  มีอุปสรรคเป็นระยะๆแต่พอจะแก้ไขได้ ถ้าทำงานประจำอาจถูกสับเปลี่ยนโยกย้ายหน้าที ด้านความรัก ราบรื่น มีบรรยากาศสดใส  เป็นความรักที่ช่วยให้คลายจากความเครียด...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้กระแสการเงินร้อนรนมากไปสักหน่อยต้องค่อยๆจ่ายอย่าใช้เงินแบบไม่ยั้งคิดจะเดือดร้อนได้  บางทีญาติๆจะมาขอเงินใช้หรือไม่ก็นำเงินไปซ่อมแซมต่อเติมบ้านให้ดูดีขึ้น ด้านการงานอาชีพ ยังคงต้องมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังมากขึ้น    คนรักคู่ครองช่วยเหลือทุกอย่างด้วยความรับผิดชอบ  หากยังโสดอยู่ จะได้พบคนดีมีทั้งฐานะและความรู้ถึงยังไม่เป็นแฟนก็ทำให้คุณสมปรารถนา...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ระวังคำพูดจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้  ความรักซบเซา มีความเหงาเข้ามาแทนที่ คนรักคู่ครองดูเฉยเมย  ความรักจืดจาง แต่ก็ไม่มีอะไรหนักหนายังอยู่กันได้เป็นปกติเหมือนเดิม มีรายได้เข้ามาก็จริงแต่จะกังวลในเรื่องรายจ่ายที่มีมาหลายด้านจนเกิดความเครียด  การงานอาชีพยังเอาแน่นอนไม่ได้   ถ้าทำงานประจำจะมีความเหนื่อยล้า  ท้อถอย  ไม่อยากทำงาน  ถ้าเป็นงานส่วนตัวจะเกิดการพลิกผัน หวังอะไรไม่สำเร็จ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จะเงียบเหงาและดูมืดมน เพราะ กระแสการเงินไม่ดีเอาเสียเลย  จะสูญเสียเงินทองหรือทรัพย์สินบางอย่างไป  เพื่อนำมาแก้ไขปัญหาระวังเสื่อมเสียเครติดทางการเงิน   ด้านความรักจะราบรื่นหรือมีปัญหาอยู่ที่ตัวคุณเอง  พยายามทำความเข้าใจกันหรือพาคนรักคู่ครองเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศ   การงานอาชีพ  ขยันอดทนหนักเอาเบาสู้  ก็มีความก้าวหน้า


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment