Wednesday, February 29, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันพฤหัสบดี ที่ 1 มีนาคม 2555

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันพฤหัสบดี ที่  1 มีนาคม  2555...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การงานอาชีพมีความก้าวหน้า ได้ประสบการณ์ต่างๆ มากมายซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง หรือมีงานใหม่ๆเข้ามาให้ทำเพิ่มขึ้น  ส่วนใครที่ทำธุรกิจกับต่างชาติจะพบความสำเร็จ   ใครที่ตกงานอยู่ก็จะได้งานทำอย่างแน่นอน   ด้านความรักค่อนข้างซบเซา มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องพลัดพรากกันชั่วคราว  หรือคนรักคู่ครองอาจเจ็บป่วย   สำหรับการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมีเงินหมุนเวียนและสามารถเก็บออมได้...




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ด้านความรักไม่สู้จะสดชื่น คนรักคู่ครองดูมึนตึงเหมือนไม่อยากเจอหน้ากัน คนรักคู่ครองเอาอกเอาใจแต่ตัวเองก็ไม่สนใจใยดี ระวังปวดศีรษะ  ถ้าไม่รู้จักวิธีการรอมชอมก็จะกลายเป็นเรื่องร้าวรานได้   ความรู้สึกและอารมณ์เต็มไปด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะทำอะไร  การงานถ้าไม่รีบเคลียร์  จะเกิดปัญหา จะมีการปรับเปลี่ยนระบบงานภายในองค์กร ด้านการเงิน  ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่พอมีกินมีใช้ แต่อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้องนิดหน่อย....




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร


ดวงวันนี้การเงินกำลังซบเซาและมีรายจ่ายรออยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อได้เงินมาจึงต้องนำไปใช้หนี้สินหรือจัดการให้เข้าระบบ การเงินจะรั่วไหลจนไม่เหลือ และกว่าจะได้เงินมาก็ต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อแรงงาน  ด้านความรัก คู่ครองคนรักจะทำให้คุณเกิดความเบื่อหน่ายเพราะความเป็นเจ้ากี้เจ้าการไปเสียแทบทุกเรื่อง   การงานอาชีพ ยังไม่มีความก้าวหน้า  จะมีศัตรูคู่แข่งคอยแก่งแย่งชิงดี ทำให้ท้อถ้อยและเคร่งเครียด ...


 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ


ดวงวันนี้จะค้นพบว่าวันนี้มีแต่รายจ่ายมากมาย ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย หามาได้หรือไม่ได้ก็มีเรื่องต้องใช้เงินแบบไม่มีเหตุผล  ควบคุมตัวเองไม่ได้  ถ้าประกอบธุรกิจจะมีแต่เรื่องยุ่งๆ จากลูกน้องบริวาร  ความรักถึงจุดสิ้นสุด ไม่มีใครช่วยได้   คนรักคู่ครองพร้อมไป ถ้าหากทำตัวดีๆ  ไม่มีอะไรแอบแฝงความรักจักกลับคืนมา ...


 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ดวงวันนี้กระแสการเงินขึ้นๆลงๆ เอาแน่นอนไม่ได้  ทั้งรายรับ รายจ่าย  ถ้าเกิดเงินสดขาดมือ คงหาใครช่วยไม่ได้  จึงต้องเตรียมตัวระมัดระวัง ควบคุมรายจ่ายไว้ล่วงหน้า  เช่นเดียวกับสุขภาพต้องดูแลให้ดี มีเค้าว่าจะเจ็บป่วยหรือถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล   ด้านความรักดูดี  มีบรรยากาศโรแมนติกอยู่บ้าง   การงานอาชีพดูโดดเด่น มีแต่ความก้าวหน้า  ประสบความสำเร็จในกิจการที่ทำอยู่   ไม่ว่าจะทำอะไรได้ผลเกินคาดคิด ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้สภาวะการเงินฝืดเคือง แต่ก็ดิ้นรนจนเอาตัวรอดได้  รายจ่ายมีน้อยมาก อาจเป็นเพราะไม่ค่อยจะมีจ่ายหรือด้วยเหตุผลอื่นๆ ถ้าขยันยังมีโอกาสทำเงินได้มากขึ้นกว่าปกติ   ความรักราบรื่นจะได้พาคนรักคู่ครองไปไหนต่อไหนกันบ่อยๆ  เป็นความรักที่สดชื่น  การงานควบคู่ไปกับความก้าวหน้าและความสำเร็จ  ทำธุรกิจสามารถบุกเบิกหรือขยายงานได้  งานประจำมีโอกาสได้รับการพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง ...

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้ด้านความรักไม่สู้จะสดชื่น คนรักคู่ครองดูมึนตึงเหมือนไม่อยากเจอหน้ากัน  ถ้าไม่รู้จักวิธีการรอมชอมก็จะกลายเป็นเรื่องร้าวรานได้   อาชีพการงานจะมีงานใหม่ๆเข้ามา และพร้อมที่จะลุยงานโดยไม่ย่อท้อความสำเร็จจึงเกิดขึ้นได้โดยง่าย งานประจำอาจมีการโยกย้าย สับเปลี่ยนหน้าที่ กระแสการเงิน รายได้ประจำคงที่  ไม่มีรายจ่ายอะไรมากนัก จะมีเงินพิเศษเข้ามาจากงานใหม่ๆ  หรือได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012

Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment