Monday, January 23, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอังคารที่ 24 มกราคม 2555

 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012

วันอังคาร ที่ 24  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ มักจะร้อนเป็นไฟ ด้านการเงิน  ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่พอมีกินมีใช้ แต่อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง ควรระวังเรื่องการซื้อขายอาจเสียเปรียบ สำหรับความรัก มักจะมีการทะเลาะกันจนทำให้เกิดความไม่สบายใจ  การงานพอกระเตื้องขึ้นบ้าง มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ หรือฟื้นฟูให้เกิดความมั่นคง หากรองานมานานแล้วคราวนี้คงสมหวัง...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงงานประจำก็จะมีคนคอยบั่นทอนความก้าวหน้า อึดอัดใจ พาลให้ทอดทิ้งหน้าที่ได้  ความรัก เป็นเรื่องหนึ่งที่ดูแจ่มใส บรรยากาศแห่งความสุขมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม หลังจากที่อาจเผชิญกับเรื่องวุ่นวายใจมาแล้ว ส่วนการเงินมีกระแสที่ดี  เงินหมุนเวียนคล่องตัว มีเครดิตดี พูดจาต่อรองเป็นเงินเป็นทอง ถ้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจจะทำให้ได้เงินมากกว่าปกติ แต่ควรระวังความขัดแย้งกับเพื่อน....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ด้านความรักไม่สู้จะสดชื่น คนรักคู่ครองดูมึนตึงเหมือนไม่อยากเจอหน้ากัน  ถ้าไม่รู้จักวิธีการรอมชอมก็จะกลายเป็นเรื่องร้าวรานได้   อาชีพการงานจะมีงานใหม่ๆเข้ามา และพร้อมที่จะลุยงานโดยไม่ย่อท้อความสำเร็จจึงเกิดขึ้นได้โดยง่าย งานประจำอาจมีการโยกย้าย สับเปลี่ยนหน้าที่ กระแสการเงิน รายได้ประจำคงที่  ไม่มีรายจ่ายอะไรมากนัก จะมีเงินพิเศษเข้ามาจากงานใหม่ๆ  หรือได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้มีความสุขที่ปนเปื้อนด้วยความทุกข์อยู่บ้าง  แต่ถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่เสียแล้ว  ด้านการเงินยังมีกระแสที่ดีอยู่แม้จะมีรายจ่ายฉุกเฉินเกิดขึ้นบ้าง  แต่ก็ไม่ได้ทำให้เดือดร้อน   ความรักไม่สดใสเบิกบาน ยังคงเผชิญกับความไม่แน่นอน การงานอาชีพ ยังช่วยให้พบกับความหวัง  มีความก้าวหน้ารุ่งเรืองด้วยความขยัน และมีคนคอยช่วยเหลือให้การงานราบรื่น ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ควรใช้สติเป็นหลักในการตัดสินใจ  โดยเฉพาะเรื่องความรัก  ที่ดูมืดมน มีโอกาสรักร้าวได้   ด้านการเงินยังมีรายรับเป็นปกติแต่รายจ่ายจะแปรผันไปตามรายได้ที่ซึ่งอาจก่อให้เกิดความติดขัดบ้าง    อาชีพการงาน มีผลดี เรื่องงานส่วนมากประสบความสำเร็จมีโอกาสได้รับการพิจารณาเรื่องตำแหน่งหน้าที่ยังอาจได้รับการยกย่องประกาศเกียรติคุณ .....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินแจ่มใสมีใช้ตลอด รายจ่ายไม่มากนักจึงเอาตัวรอดได้สบายๆ รวมไปถึงอาจมีโชคฟลุ๊กๆเข้ามาด้วย อาชีพการงานคล่องตัวถ้าเป็นงานใช้สมองใช้ความคิดสร้างสรรค์จะเฟื่องฟู ด้านความรักต้องควบคุมอารมณ์อย่าวู่วามหรือก้าวร้าวเข้าใส่กัน มิฉะนั้นคนรักคู่ครองอาจทนคุณไม่ได้ หากมีการเดินทางควรระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้กระแสการเงินดีมากแต่ก็มีรายจ่ายค้างเก่าต้องเคลียร์จนเงินที่ได้เข้ามาแทบไม่มีความหมาย คนทำงานประจำอาจสูญเสียตำแหน่งหน้าที่เดิมจนทำให้เกิดความเครียด ด้านความรักดีพอสมควร  ส่วนคนเริ่มรักกันใหม่ๆ ความรักไม่ก้าวหน้า มีแต่เรื่องทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment