Sunday, January 22, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 23 มกราคม 2555

 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 23  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2012 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ ดวงเรื่องความรักของคุณในวันนี้ เต็มไปด้วยความหวาดระแวง ดังนั้นคงถึงเวลาต้องพูดจากันให้ดี  คุณจะได้ไปงานเลี้ยงที่หรูหรามีแต่คนมีระดับ หน้าที่การงานตำแหน่งใหญ่คนโต การเงินค่อนข้างเฟื่องฟู จะได้กินของอร่อยถูกปาก....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ดวงเรื่องการงานของคุณ มีแนวโน้มว่าจะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต ความรับผิดชอบสูงการลงทุน หรือเก็งกำไรระยะสั้นพอกระทำได้ และได้ผลดีอีกด้วย ส่วนดวงเรื่องความรักนั้น คงต้องพักไปก่อน เพราะวุ่นวายหัวใจเหลือเกิน....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้สภาวะทางด้านการเงินยังต้องดิ้นรนด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง อย่าเพิ่งไปหวังลาภลอยอะไร เพราะเปล่าประโยชน์ที่จะรอ ดวงด้านการงานมีแนวโน้มว่าคุณจะได้ร่วมงานกับบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ตำแหน่งดีมีความก้าวหน้า แต่ต้องไปอยู่ต่างประเทศ หรือได้เดินทางบ่อยๆ...



ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ของหายยากที่จะได้คืน ดวงเรื่องการงานมีความก้าวหน้าในระดับนึงที่ไม่ถึงกับดีเด่นอะไรนัก แต่ก็ยังดีกว่าต้องออกไปเตะฝุ่น ดวงเรื่องความรักวันนี้ต้องทำใจ เพราะคุณต้องบอกเลิกใครซักคนทั้งน้ำตา ดวงเรื่องการงาน อาจต้องมีเรื่องปวดหัวใจเพราะมีแต่รายจ่ายเข้ามา จนรายได้ในแต่ละวันไม่เพียงพอ....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ดวงเรื่องการงาน สำหรับคนรองานจะได้งานที่มั่นคง แต่ต้องเดินทางไกลบ่อยๆ ส่วนเรื่องความรักในวันนี้จะได้ไปกินข้าวกับคนรัก มีความสุขดีการสอบแข่งขัน หรือเข้าเรียนต่อในวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ดวงเรื่องความรักของคุณในวันนี้ ได้แต่นั่งมอง เพราะเขาหรือเธอโกรธไม่ยอมพูด....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณจะมีความคิดแปลกๆ จู่ๆก็อยากที่จะเปลี่ยนงานขึ้นมาเสียดื้อๆ ทั้งๆที่ไม่มีทางจะไปแต่ก็ดันทุรังจะไปให้ได้ จงหยุดความคิดนั้นก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไปดวงของท่านเกี่ยวกับเรื่องการเงินนั้น ต้องระมัดระวังให้มากๆ อย่าใช้จ่ายให้ฟุ้งเฟ้อ หรือเกินตัวนัก....


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2012ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ขอแนะนำให้เสริมเคล็ดด้วยการไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม เพื่อจะได้รับพลังดีๆค้าขายมีกำไร ดวงเรื่องการเงินของท่านบ่งบอกว่า มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ดวงด้านการเงินของคุณในวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ  ดวงความรักวันนี้ยังคงต้องอยู่แบบเดียวดาย ไร้คนเข้าใจ ถึงแม้จะมีคนรอบกายแต่ความรักก็ยังอยู่ในความสับสน และความไม่เข้าใจกันอยู่ดี....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment