Sunday, January 15, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันจันทร์ ที่ 16 มกราคม 2555


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันจันทร์ ที่ 16  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ถ้าคุณจะวางแผนซื้อบ้าน ซื้อรถ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จราบรื่นดี ส่วนดวงเรื่องงานมีลู่ทางที่แจ่มใส จะได้งานใหม่ที่ตรงใจต้องการ รายได้ดี ในยามที่ดวงดีจะทำอะไรก็ต้องรีบลงมือทำ รายได้การเงินในวันนี้จะค้า ลงทุนได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ค้าขายหรือเก็งกำไรได้ผลกำไรงอกงาม ส่วนเรื่องความรักนั้นสุขสมหวังดี คนโสดจะต้องโสดต่อไป ...

   









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณต้องค้นหาจุดยืนในชีวิตของตนเองให้พบ เพื่อจะได้ก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นใจ ถึงแม้นว่าในวันนี้จะมีเรื่องที่ทำให้ขุ่นข้องหมองใจ ก็อย่าได้หวั่นไหว หรือหงุดหงิดใจตามสถานการณ์ที่ผันแปร การเงินในวันนี้ของคุณ ยังจัดการกับรายจ่ายที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับนักลงทุนในตลาดหุ้นภาวะผันผวนต้องระวัง ส่วนในเรื่องความรักวันนี้ คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ จะพบรักโดยบังเอิญ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ถ้าออกเดินทางช้า จะไปถึงที่นัดหมายล่าช้ากว่าเวลา การนัดหมายต่างๆอาจจะต้องแก้ไข ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ จะมีข่าวไม่ดี ข่าวลวงมาทำให้กระทบกระเทือนจิตใจ อย่าไปสนเพราะข่าวนั้นไม่เป็นประโยชน์ใดๆกับคุณ ระวังจะลืมเอกสารสำคัญ หรือโทรศัพท์มือถือ การเงินค่อนข้างจะดี ถ้าทำสัญญาซื้อบ้าน หรือขอกู้มีแนวโน้มประสบผลสำเร็จดี....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การติดต่อเจรจานัดหมายกับใครมีแนวโน้มประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย แต่อารมณ์จะหงุดหงิดง่ายกว่าปกติ ระวังความเครียดจะถามหา สภาวะการเงินของคุณในวันนี้ลื่นไหลดีไม่มีปัญหาใดๆ ติดขัดบ้างก็แก้ไขได้ การลงทุนยังอยู่ในปัจจัยเสี่ยงค่อนข้างมาก ดังนั้นต้องระมัดระวังให้มากๆ ดวงด้านความรักของคุณในวันนี้ ลองถามใจตนเองว่ารักเขาเพราะอะไร หลง หรือ รักแท้...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืองานช่างประสบความสำเร็จดีตามเป้าหมาย การติดต่อทำธุรกรรมขอสินเชื่อทางการเงิน บรรลุเป้าหมายดี การติดต่อกับราชการหรือผู้ใหญ่สัมฤทธิ์ผลราบรื่นได้รับความร่วมมือทุกด้าน เครดิตด้านการเงินมีปัญหาแต่ก็ได้รับการอนุมัติช่วยเหลือทันท่วงทีไม่มีปัญหาใดๆ ความรักและความสัมพันธ์ระหว่างคนรัก ที่เคยหมาง เมินก็เข้าใจกันมากขึ้น












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การพูดหรือเจรจาในเรื่องสำคัญๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ คุณจะได้รับความสำคัญมากยิ่งขึ้น เพราะคำพูดของคุณมีน้ำหนักกว่าคนอื่นๆ คนที่พุ่งเป้าจะทำลายล้างคุณหวังว่าจะให้ออกจากวงโคจรไม่สามารถทำอะไรคุณได้ วันนี้เหมือนมีสัมผัสพิเศษ นึกหรือคิดอะไรก็เป็นจริงไปหมด เรื่องความรักคนโสดมีหวังกินแห้ว คนมีครอบครัวแล้วให้ระวังมือที่สาม...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ ใจเย็นๆเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ประจวบเหมาะเคราะห์ดี การเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อเจรจาขอความช่วยเหลือในวันนี้มีแววประสบความสำเร็จราบรื่นเพียงแค่คุณกล้าที่จะพูดเท่านั้น ทุกอย่างก็เสร็จสมอารมณ์หมาย ปัญหาเรื่องบริวารลูกหลานกวนใจจุกจิก พาลให้พงุดหงิดเมื่อกลับมาบ้าน..


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment