Saturday, January 14, 2012

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012 วันอาทิตย์ ที่ 15 มกราคม 2555

 

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2012
วันอาทิตย์ ที่ 15  มกราคม  2555...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จำไว้ว่า ต้องคิดดีทำดีจึงจะได้รับผลดีตอบแทน  การวางแผนเพื่อศึกษาต่อหรือขยายกิจการมีความสำเร็จราบรื่น เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการขยายการลงทุน หรือเริ่มธุรกิจตัวใหม่ คุณจะมีโชคด้านการเงินทางด้านอสังหาริมทรัพย์ จะได้บริวารใหม่ จะมีคนแนะนำธุรกิจที่ให้ผลกำไรตอบแทนสูง ดวงเรื่องชีวิตคู่และความรัก มีความสำเร็จราบรื่นดี เพราะมีเกณฑ์จะได้อยู่บ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม...

  









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ค่อนข้างยุ่งยากจุกจิก เหมือนชีวิตเจอมรสุม ระวังความคิดของตนเองให้ดีๆ วันนี้จะมีคนพูดจาให้ร้าย ใส่ไฟ จงอย่าให้ความสนใจเพราะเป็นเพียงแค่เสียงนกเสียงกา ระวังจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานเพราะปากกล้า และความถือดีจนเกินไป ดวงเรื่องความรักในวันนี้ หนุ่มโสดระวังรถไฟชนกัน มีปัญหายุ่งยากเรื่องชู้สาว....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ทำอะไรอย่าโลภ เพราะโลภมากลาภจะหาย  การลงทุนหรือการเก็งกำไรทางธุรกิจมีปัจจัยเสี่ยงสูง อย่าตกหลุมพรางเชื่อใครง่ายๆการขอสินเชื้อซื้อรถ หรือบ้านจะมีข่าวดีได้รับอนุมัติ การค้าขายหรือการทำธุรกิจในวันนี้ มีความสำเร็จราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆมารบกวน ส่วนดวงเรื่องความรักวันนี้ คุณต้องเปิดใจ แอบชอบใคร แอบรักใครก็พูดออกไป อย่ามัวอ้ำอึ้ง...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ จะเจรจา หรือขอความช่วยเหลือจากใคร ต้องใช้วาจาที่สุภาพ ไพเราะ ทำอะไรอย่าหุนหันพลันแล่น หรือผลีผลามรีบร้อนเกินไป การลงทุน ในวันนี้มีแนวโน้มว่า จะประสบความสำเร็จราบรื่นดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับ สถานบันเทิง ร้านอาหาร หรืออินเตอร์เนตคาเฟ่ ดวงเรื่องความรัก และชีวิตครอบครัวมีความสุขดี ตกเย็นจะมีงานเลี้ยงรับขวัญหลานคนใหม่ที่เพิ่งลืมตาดูโลก...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การเจรจาหรือติดต่อกระทำการงานในเรื่องสำคัญวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จเกินคาด การนัดหมายอาจจะล่าช้า การสอบแข่งขันศึกษาต่อประสบความสำเร็จดี จะมีโชคด้านการเงิน หรือได้ของฝากจากต่างแดน ความรักค่อนข้างมีปัญหา อย่าใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา ควรเจรจาด้วยเหตุด้วยผล อย่าเอาแต่หงุดหงิด เอาอารมณ์ฉุนเฉียวเข้าใส่...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ถ้ามีเรื่องเศร้าต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา การงานวันนี้มีภาระและอุปสรรคบ้าง แต่ก็แก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี   ดวงเรื่องการเงินมีเรื่องได้ใช้จ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายเฉพาะหน้า จะได้เจอเพื่อนผูงที่ไม่เคยเจอหน้ากันมานาน มีงานเลี้ยงสังสรรค์ การเดินทางไกลเพื่อดูงานหรือท่องเที่ยวมีความปลอดภัยดี ส่วนดวงเรื่องความรักในวันนี้ คนโสดก็มีความสุขใจ ได้กิ๊กใหม่มาเชยชม











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ คุณจะมีชื่อเสียงและผลงานที่โดดเด่นเกินหน้าเกินตาผู้อื่น จนคนหมั่นไส้อิจฉา แถมผู้ใหญ่ก็ยังให้การยกย่องชื่นชม หัวใจก็เลยพองโตด้วยความดีใจสุดๆ คนรองานจะได้ข่าวดี ปัญหาคาใจจะได้รับการสะสาง การเจรจาในเรื่องสำคัญบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ ในเรื่องการเงินเครดิตจะดีขึ้นตามลำดับ ปัญหาทางการเงินจะคลี่คลายไปในจุดที่หน้าพอใจ ส่วนเรื่องความรักยังหวานซึ้งเข้าใจกันดี...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2012
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment