Sunday, December 4, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 5 ธันวาคม 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันจันทร์ ที่ 5  ธันวาคม  2554...


สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จะมีรายจ่ายเฉพาะหน้าค่อนข้างมาก  กระเป๋าฉีกควบคุมรายจ่ายไม่ค่อยอยู่ ดวงเรื่องการงานของคุณวันนี้จะราบรื่นดี ถ้าไปสัมภาษณ์งานจะได้งาน ส่วนคนที่คิดจะเปลี่ยนงานต้องรีบตัดสินใจ เลือกทางเดินให้กับชีวิตของตัวคุณเอง ส่วนเรื่องของความรักในวันนี้คุณจะเจอคนที่ถูกใจ จนเกิดอาการตกหลุมรักใครบางคนง่ายมากๆ ทั้งๆที่เคยพบหน้าหรือคุยกันเพียงไม่กี่คำก็ตาม.....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเดินทางๆทั้งทางน้ำและทางบกจะปลอดภัยประสบความสำเร็จดี การเงินค่อนข้างสะพัดคล่องมือ สำหรับท่านที่คิดจะลงทุนขยายธุรกิจ สามารถทำได้โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ คนรอสัมภาษณ์งานมีเกณฑ์จะได้งานตำแหน่งดี แต่ต้องไปทำงานต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ดวงเรื่องความรักในวันนี้รักกันหวานชื่น คนที่เคยงอนกันมีโอกาสจะได้คืนดีกันเสียที...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะพูด หรือทำอะไรก็ดูเหมือนจะถูกจับผิดไปหมด สภาพการเงินในวันนี้คล่องมือดี หากคิดที่จะลงทุนหรือขยายกิจการใหม่ก็ทำได้เลย จะได้หุ้นส่วนใหม่ที่มีเงินถุงเงินถังมาประคับประคองให้ธุรกิจนั้นเดินต่อไปได้โดยไม่สะดุด เกณฑ์ดวงเรื่องความรัก วันนี้ถ้าไปเธค หรือ ผับจะเจอหญิงหรือชายที่ถูกใจ แต่ระวังจะโดนหลอกให้เสียทรัพย์ เพราะคนที่คุณแอบชอบอยู่นั้นเขามีเจ้าของแล้ว...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะมีโชคลาภทางด้านการเงินเล็กน้อย ปัญหาทางด้านการเงินที่หมุนไม่ออกในช่วงก่อนหน้านี้จะแก้ไขปัญหาได้  ดวงเรื่องการงาน ค่อนข้างมีปัญหาจุกจิก หยุมหยิม เพราะสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง ส่วนดวงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ที่เคยห่างเหินจะเริ่มกลับมามีสัมพันธภาพที่ดี การเดินทางไกลเพื่อดูงาน หรือศึกษาต่อจะมีแนวโน้มว่าประสบความสำเร็จดี ได้ผลเกินคาด...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คนที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันเริ่มเอ่ยคำพูดแปลกๆออกมา จงอย่าสนใจ หรือให้ความสำคัญกับคำพูดนั้น ดวงในเรื่องการเงินค้าขายพอมีกำไรดี แต่ก็มีรายจ่ายจุกจิก ในเรื่องที่ไม่เป็นสาระ จะได้เจอมิตรสหายที่หายหน้าไปนานโดยบังเอิญ ระยะนี้คุณต้องดูแลสุขภาพเสียบ้าง สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรักในวันนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกัน เลยทำให้อีกฝ่ายแอบงอน...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้จะได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้าม ทำให้งานยากๆกลายเป็นงานง่ายแทบทุกอาชีพมีความคล่องตัว ธุรกิจราบรื่นไม่มี สำหรับความรักเป็นปกติดี ไม่มีปัญหาใดๆ บรรยากาศของความรักเป็นไปแบบมีแต่ความเข้าใจรักใคร่กันดี กระแสการเงินของคุณอาจซบเซาไปบ้าง แต่ก็ยังมีรายรับที่พอเพียงกับรายจ่ายไม่มีรายได้พิเศษอะไร จึงต้องประหยัด ควรระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย…











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายอยากที่จะฟิวส์ขาดระเบิดอารมณ์ใส่ใครซักคน เพราะที่ผ่านมาคอยแทงข้างหลังตลอด คุณต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะป่วยหนักได้พักยาว สถานภาพด้านการเงินในวันนี้ การลงทุนเล็กๆน้อยๆพอจะได้กำไร บ้าง ดวงเรื่องความรักสัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรักระยะนี้คุยดีๆก็หาว่าพาล...



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment