Tuesday, December 27, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 28 ธันวาคม 2554

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 28  ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกเฉื่อยชา เบื่อหน่ายกับสิ่งต่างๆรอบตัว เบื่องาน อยากจะอยู่อย่างสงบๆเงียบๆไม่ต้องสุงสิงกับใคร ดวงทางด้านการเงินของคุณในวันนี้ มีแนวโน้มว่าจะมีหลักฐานมั่นคง หากจะซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ ก็ทำได้สบายใจ การเก็งกำไรในวันนี้ค่อนข้างผันผวน หากใครจะขยายงานต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก เพราะคุณเองยังไม่ค่อยพร้อม ส่วนเรื่องความรักนั้นคนโสดยังโสดต่อไป.....
  










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์


ดวงวันนี้คุณต้องทำใจให้สบายๆ เพราะทั้งวันของวันนี้ต้อิงเผชิญเรื่องหนักๆมากมาย อย่าตกหลุมพรางของใครง่ายๆ จงเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ดวงเรื่องการงานของคุณ ยังมีความมั่นคงดีโดยเฉพาะกับตำแหน่งใหม่ค่อนข้างมีก้าวหน้าไม่สะดุด ดวงเรื่องการเงินของคุณในวันนี้ การขยายงาน หรือเพิ่มทุนเสริมความเข้มแข็งให้ธุรกิจสามารถทำได้ ไม่มีปัญหาใดกังวล ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร


ดวงวันนี้คุณค่อนข้างจะไม่ค่อยสดใส หรือสดชื่นเท่าใดนัก เพราะสุขภาพก็ไม่ค่อยดี อ่อนเปลี้ยเพลียแรง ทั้งยังมีความเบื่อผสมโรงเข้ามาอีก ในภาวะจิตใจของคุณในตอนนี้เต็มไปด้วยความวิตกกังวลมากมาย ดังนั้นห้ามขยับขยายงาน ห้ามลงทุนเป็นอันขาด ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ระวังของหาย  การขับรถ หรือใช้ยวดยานพาหนะต้องใช้ความระมัดระวังมาก...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ


ดวงวันนี้การลงทุนหรือริเริ่มทำกิจการใหม่มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จดี ราบรื่น การเซ็นสัญญา หรือ ทำนิติกรรมต่างๆมีแนวโน้มกระทำได้อย่างราบรื่นไร้ปัญหา สำหรับคนหางานยังไม่ได้งานที่ตรงกับตำแหน่งที่ต้องการ แต่ถ้าได้งานแล้วให้ลงมือทำไปก่อน ดวงด้านการเงินในวันนี้ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์จะซื้อตึก หรือ บ้าน ไว้เก็งกำไรเพื่อขาย...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจ เพราะเรื่องยุ่งวุ่นวาย และบรรดาคลื่นใต้น้ำทั้งหลายเริ่มหมดแรงหมดกำลังที่จะต่อต้านท่าน ดวงชะตาของท่านในวันนี้ จะประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน คนที่รองานอยู่จะได้งานตำแหน่งดี เงินเดือนสูงๆ  สำหรับพนักงานออฟฟิศทั่วไป มีแนวโน้มว่า ท่านจะได้ขยับตำแหน่งที่ดีขึ้น ดวงด้านการเงิน และการลงทุนในวันนี้ มีผลกำไรงอกเงยขึ้นมามากกว่าเดิม...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์


ดวงวันนี้การเจรจาทางธุรกิจ มีความสำเร็จราบรื่นดี ตกลงกันได้ สำหรับคนที่กำลังจะเดินทางต่างประเทศเพื่อศึกษาต่อ หรือดูงานในต่างประเทศมีความสำเร็จสมดั่งที่หวังไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะยื่นจดหมายลาออก หรือเปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ใหญ่จะไม่อนุมัติ ดังนั้นจงยั้งคิดไว้ก่อน ดวงเรื่องความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับบุคคลในครอบครัว อบอุ่น มีความสุขดี...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะมีความมั่นคงทางด้านทรัพย์สินมาก มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ การค้าขายเก็งกำไรหรือเริ่มต้นธุรกิจในวันนี้ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จรุ่งเรืองดี การเดินทางไกลต่างประเทศมีความยุ่งยากมากพอสมควร ดวงเรื่องการงาน สำหรับคนรองาน จะได้งานที่มีความมั่นคง เงินเดือนดี สวัสดิการเยี่ยม...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment