Friday, December 23, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 24 ธันวาคม 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์ ที่ 24   ธันวาคม  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงในวันนี้การริเริ่ม หรือขยายงานมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ก้าวหน้า  สำหรับคนที่ได้เริ่มงานใหม่ในวันนี้ มีความสำเร็จราบรื่น การศึกษาต่อทั้งใน และ ต่างประเทศมีความก้าวหน้า ไร้อุปสรรค การเจรจาหรือเซ็นสัญญาในเรื่องสำคัญๆวันนี้จะตกลงกันได้ง่ายดายกว่าปกติ การลงทุนในต่างถิ่นต่างประเทศมีความเสี่ยงมากพอสมควร ส่วนเรื่องความรักนั้น  มีทิศทางที่มีความเข้าใจกันมากขึ้น...
  










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ตื่นขึ้นมาแต่เช้า คุณรู้สึกว่าตนเองอ่อนเปลี้ย เพลียแรงไม่อยากลุกไปทำงาน อยากจะนอนอยู่กับบ้านเฉยๆ ที่คุณเป็นเช่นนี้เพราะอยากจะเป็นอิสระจากภาระการงานที่ยุ่งยาก วุ่นวาย ให้พ้นๆจากเจ้านายจู้จี้ขี้บ่น ปัญหาเรื่องการงานของคุณมีแนวโน้มว่ายังจะยุ่งยากต่อไปอีกซักระยะ แต่ก็จะไม่หนักหนาสาหัสไปมากกว่านี้ ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีๆ เพราะกำลังใจคุณเริ่มไม่มี เบื่อ และ ท้อเต็มทน....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ปัญหาเรื่องยุ่งๆระหว่างคุณ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่เคยเข้าใจผิดกันมานานจะถูกสะสางให้ออกไปจากชีวิตคุณ และกลับกลายเป็นมิตรภาพที่ดีต่อไป ลึกๆคุณกำลังหวาดระแวง เกรงว่าจะเกิดสงครามรอบใหม่ ซึ่งคงไม่เป็นดั่งเช่นที่คุณคิด ดวงเรื่องการเงินนั้น คุณจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ชนิดที่เรียกว่าพอติดปลายนวม จงอย่าทุ่มมากจนเกินไป เพราะผลที่ได้ กับที่เสียไม่คุ้มกันนัก...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณอาจจะรู้สึกอยากจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนรสนิยมการแต่งตัว ด้วยการซื้อเสื้อผ้าใหม่ หรือซื้อเนคไทใหม่ซักเส้น  คุณกำลังจะก้าวไปสู่การเปลี่ยนแปลงในชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม และกำลังวางแผนให้กับอนาคตของตนเอง การเริ่มต้นกิจการ หรือขยายกิจการ เพิ่มทุน และการหาหุ้นส่วนผู้ลงทุนใหม่ในวันนี้ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จราบรื่นดี ทุกๆโครงการที่วางไว้กำลังจะบรรลุเป้าหมายแล้ว...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณทำท่าจะไม่ยอมไปไหน อยากจะนอนอยู่บนเตียงนุ่มๆ อยู่ในโลกส่วนตัว ที่มีแต่คุณกับความฝัน คุณกำลังสับสนว่าความฝันเมื่อคืนนั้นจะเป็นลางดี หรือ ลางร้ายกันแน่ แน่นอนว่าความฝันนั้นจะเป็นจริง หากคุณไม่สบายใจก็ให้ไปอธิษฐานขอพรจากแม่พระธรณี  หรือแก้ฝันกับพระพุทธรูปลางร้ายจะกลายเป็นดี ดวงเรื่องการเงินของคุณในวันนี้ มีใช้มีจ่ายดี จะมีโชคได้เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ได้เวลาที่คุณควรจะพูด หรือเผยความรู้สึกในใจบางอย่างกับคนที่คุณรัก เพื่อให้ตัวคุณนั้นรู้สึกคลายจากความกังวล การจะพูด หรือ ขอคำปรึกษาจากใครในวันนี้ คุณจะพบทางออกที่ดีหลายอย่าง จะได้ข่าวดีเรื่องงานใหม่ หรือ ของฝากจากแดนไกล ดวงเรื่องการเงินของคุณในวันนี้ ไม่ค่อยดีนัก มีรายจ่ายมากมายเข้ามาจนคุมไม่อยู่ แต่โชคดีทีมีงานเสริมเข้ามา จึงทำให้คุณหายเครียด











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้นอนกลางวันก็ฝันประหลาด ว่าได้ไปในสถานที่เร้นลับ มีมนต์ขลัง เช่นเดียวกับความคิดของคุณในขณะนี้ อยากจะอยู่คนเดียว มีโลกส่วนตัว แต่กลับปลีกตัวออกไปไม่ได้ ความรักความสัมพันธ์กับคนรักในวันนี้ คนที่มีคู่ และแต่งงานแล้ว อาจจะกำลังตกอยู่ในสภาพเบื่อหน่ายการกระทำบางอย่างของเขาและเธอ แต่ไม่กล้าพูด ไม่กล้าบอก เดี๋ยวจะทะเลาะกัน...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment