Thursday, December 22, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 23 ธันวาคม 2554



 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์ ที่ 23   ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การกระทำงานทุกๆอย่าง ต้องตั้งสติให้มากๆ เพราะงานที่ได้รับมาทำนั้นค่อนข้างมีความละเอียดอ่อนมาก ผู้ใหญ่ได้รับมอบหมายหน้าที่การงานใหม่ที่สำคัญมากให้คุณทำ ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้ และมีผลต่อความก้าวหน้าในชีวิตของคุณมากๆ ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ มีความสมบูรณ์ดี เหมาะที่จะลงทุน หรือ ขยายงานใหม่ แน่นอนว่าประสบความสำเร็จดีเกินคาด....
  









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณจะกลายเป็นบุคคลสองอารมณ์ ค่อนหงุดหงิดปรวนแปรง่ายกว่าปกติ คุณกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายคนรอบข้างที่คอยนินทา เอาความลับไปเผยในที่แจ้ง และกำลังคิดที่จะกระทำอะไรบางอย่างลงไป ดวงเรื่องการเงินในวันนี้มีความสำเร็จอย่างมากในเรื่องการลงทุน เปิดกิจการใหม่ หรือ ขยายกิจการ แต่การเก็งกำไรนั้นยังอยู่ในสภาวะที่ไม่ค่อยแน่นอนนัก....










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คุณเองกำลังรู้สึกสับสนในตัวเอง คิดอะไรไม่ออก ตอบอะไรไม่ถูก อยากจะเปลี่ยนงานท่าเดียว ถ้าคุณอยากออกมาทำธุรกิจส่วนตัว คงต้องตอบตัวเองให้ได้ว่าอยากจะทำอะไร เพราะตอนนี้เสมือนว่าคุณกำลังเคว้งคว้างไม่มีจุดหมายที่แน่นอน ดวงเรื่องการเงินตอนนี้เพียบพร้อมสมบูรณ์ดี ถ้ากำลังคิดจะซื้อตึก หรือ ร้านเพื่อทำธุรกิจก็สามารถทำได้เลย หมดห่วง...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณต้องตั้งสติ ระลึก ตรึกตรองสิ่งต่างๆให้ดีให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่คุณกำลังคิดจะทำหลังจากนี้ไป นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของคุณ ดวงเรื่องการเงิน และการลงทุนในวันนี้บ่งบอกชัดว่าจะมีโชคเล็กๆน้อยๆ หรือมีโชคจากคนรอบข้าง การศึกษาต่อ และการดูงานในต่างประเทศ มีความสำเร็จราบรื่นดี การเดินทางไกลก็ปลอดภัย











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณมีอาการเหมือนผีเข้า ผีออก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เผลอพูดอะไรออกมาไม่เข้าเรื่อง ระวังคำพูดของคุณให้ดีๆ เพราะจะถูกนำไปตีความในทางที่เสียๆหายๆ อย่าปะทะคารมกับใครโดยปราศจากเหตุผล โดยเฉพาะกับเจ้านายบังเกิดเกล้า เพราะมีโอกาสจะตกงานได้ จงตอบตนเองให้ได้ว่าจะทำอะไรหลังจากนี้ต่อไป ไม่ต้องเร่งร้อน เพราะทุกอย่างกำลังจะเข้าที่เข้าทางแล้ว












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้สารแห่งความสุขหลั่งพรั่งพรูออกมา ทำให้คุณมีหน้าตาที่สดใส สดชื่นกว่าทุกๆวัน สำหรับชายโสดได้ฤกษ์ยามงามดี ที่จะพูดจาขอความรักกับหญิงสาว ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว จะมีข่าวดีเรื่องมีบุตร วันนี้คุณจะได้ไปกินได้เที่ยวในสถานที่โก้หรู หรือห้างดังกลางใจเมือง ระวังกระเป๋าสตางค์ของคุณให้ดีๆ เพราะมิจฉาชีพจับตามองคุณอยู่











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้อาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายตัวเอง ที่ทำอะไรก็ไม่ได้เรื่องไปหมด จงอย่าว่าร้ายตัวเองอย่างนั้น เพราะไม่เป็นประโยชน์อะไร ถ้าคุณจะถือฤกษ์วันนี้ขยายงาน หรือ ซ่อมแซมร้านใหม่ ก็ทำได้ดั่งใจคิด ถ้าเห็นใครทะเลาะกันอยู่ จงหลีกให้ไกล มิเช่นนั้นจะโดนลูกหลงเจ็บตัว ดวงเรื่องการเงินวันนี้ ยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับบริวาร และของใช้ส่วนตัว ซึ่งก็จ่ายหมดกระเป๋าเช่นเคย


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment