Wednesday, December 21, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพฤหัสบดี ที่ 22 ธันวาคม 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพฤหัสบดี ที่ 22   ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ถ้าคุณคิดที่ขยายงาน หรือเริ่มต้นงานในตำแหน่งใหม่ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จดี  การค้าขาย หรือเซ็นสัญญาการค้ากับต่างประเทศ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ดวงด้านการเงินของคุณในวันนี้ นักธุรกิจจะได้เงินก้อนโต มาเสริมความเข้มแข็งทางธุรกิจ การค้าด้านอาหาร หรือส่งออกประสบความสำเร็จดี ดวงเรื่องความรัก สำหรับคนที่คิดอยากจะแต่งงาน จะสมหวัง....
   









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกว่าตนเองเริ่มเฉื่อยชา เบื่อหน่ายกับสิ่งต่างๆรอบตัว เบื่อเพื่อน เบื่อบ้าน เบื่องาน อยากจะอยู่อย่างสงบๆเงียบๆไม่สุงสิงกับใคร ดวงด้านการเงินของคุณในวันนี้ มีแนวโน้มว่าจะมีหลักฐานมั่นคง ได้บ้าน ได้รถใหม่ การเก็งกำไรในตลาดหุ้นวันนี้ค่อนข้างผันผวน หากใครจะขยายงานต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้หลายๆเรื่องรอบๆตัวคุณค่อนข้างมีปัญหา แต่ละเรื่องที่ผ่านเข้ามาล้วนแล้วแต่ยากเกินที่จะเข้าใจ ถ้าคุณได้รับหน้าที่ใหม่ หรือเริ่มงานใหม่ในวันนี้ มีแนวโน้มว่า จะเจองานที่สุดหิน แต่สิ่งนั้นก็ไม่ยากเกินไปกว่าความสามารถของคุณ ดวงด้านการเงิน และการลงทุนในวันนี้ ค่อนข้างผันผวน การเงินไม่นิ่ง มีรายจ่ายเข้ามาโดยตลอด เรื่องความรัก และเรื่องของหัวใจ จงพักไปก่อน....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกว่าสมองปลอดโปร่งคิดอะไรก็ออกมาดูดีไปทั้งนั้น คุณกำลังอยากจะหาหนังสือแนวการเงิน และบริหารธุรกิจมาอ่านเพิ่มอาหารสมอง ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ มีวี่แววว่าคุณจะมีรายได้พิเศษเข้ามา การติดต่อเจรจา ขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องสำคัญๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จราบรื่นดีการศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศราบรื่นดี...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้คุณกำลังคิดที่จะออกไปทำธุรกิจส่วนตัว เพื่อจะได้ไปให้พ้นจากโลกที่น่าเบื่อจำเจ หากคุณคิดที่จะเปลี่ยนงานใหม่ ก็คงต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อน เพราะทางที่คุณกำลังจะเลือกเดินไปนั้นยังไม่สดใสเท่าที่ควรนัก ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ดังนั้นถ้าคิดจะลงทุนหรือริเริ่มทำธุรกิจใหม่คงต้องคิดให้มาก เพราะผลที่ได้รับกลับไม่คุ้มทุน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ จะมีงานเลี้ยงใหญ่ กินตั้งแต่หัวค่ำ จนถึงดึกดื่น สาวๆอย่าไปสถานที่อโคจรเพราะไม่ค่อยปลอดภัยนัก ดวงทางด้านการเงิน คุณจะมีโชคด้านการเงิน หรือได้ของมีค่า การเดินทางไกลเพื่อท่องเที่ยวประสบความสำเร็จราบรื่นดี การศึกษาต่อในต่างแดนไม่มีอุปสรรค ส่วนปัญหาเรื่องความรักนั้น มีเกณฑ์ว่าจะเจรจา คุยกันได้รู้เรื่องไม่มีเรื่องหนักใจ ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้คุณจะประความสำเร็จในการงานทุกๆด้าน การริเริ่มขยายธุรกิจ หรือเพิ่มทุนมีแนวโน้มประสบความสำเร็จได้เกินคาด ดวงเรื่องการงานของคุณ ค่อนข้างมีความมั่นคงดี การศึกษาต่อมีความสำเร็จราบรื่นดี สุขภาพยังคงต้องระมัดระวังดูแลให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณ หัวไหล่ที่มีอาการปวดร้าวมากขึ้น ดวงเรื่องความรักและความสัมพันธ์กับคนรักในวันนี้ มีความสุขดี...

 
ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment