Tuesday, December 13, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 14 ธันวาคม 2554




ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ ที่ 14   ธันวาคม  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ดวงวันนี้การบุกเบิกงานในต่างถิ่นต่างแดนมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จอย่างมาก ใครที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่ จะได้หมอดีมารักษา ทำให้หายป่วยสุขภาพดีเหมือนเดิม ดวงด้านการเงินมีเกณฑ์รับทรัพย์ ได้เงินก้อนโต การเก็งกำไรด้านที่อยู่อาศัย หรืออสังหาริมทรัพย์มือสองมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จราบรื่นดี ดวงเรื่องความรัก สุขกายสบายใจไร้กังวล ทั้งคนที่โสด และมีครอบครัวแล้ว .....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์


ดวงวันนี้ถ้าคุณกำลังจะเดินทางไปพักผ่อนตากอากาศจะมีความสุขดีมาก คลื่นลมสงบ ฟ้าใส ทะเลสวย ดวงด้านการเงินในวันนี้มีรายจ่ายค่อนข้างมาก เพราะหมดไปกับการท่องเที่ยวและการซื้อความสุขให้กับตนเอง สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีโรคภัยรบกวน ดวงเรื่องการงาน สำหรับคนรองานจะได้งานที่มั่นคง แต่ต้องเดินทางไกลบ่อยๆ ส่วนเรื่องความรักในวันนี้จะได้ไปกินข้าวกับคนรัก มีความสุขดี...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ต้องหลีกเลี่ยงที่จะปะทะคารมกับใครๆ เพราะคนที่คุณกำลังคิดที่จะชนด้วยนั้น เขาค่อนข้างใหญ่กว่าคุณมาก การระเบิดอารมณ์ใส่ใครในวันนี้ มีผลต่อไปถึงอนาคตความก้าวหน้าทางด้านการงานของคุณ เพราะเขาคงจะไม่อภัยให้แน่ การสอบแข่งขัน หรือเข้าเรียนต่อในวันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ดวงเรื่องความรักของคุณในวันนี้ ได้แต่นั่งมอง เพราะเขาหรือเธอโกรธไม่ยอมพูดด้วย...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ


ดวงวันนี้การเจรจาหรือการตกลงร่วมทุน เพื่อทำธุรกิจด้วยกันนั้น มีความสำเร็จราบรื่นดีทุกอย่าง คุณกำลังเป็นต่อเหนือคู่แข่งใดๆทั้งปวง ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ค่อนข้างมีความมั่นคงดี ธุรกิจประเภทซื้อมาขายไปมีแนวโน้มว่าประสบความสำเร็จราบรื่นดีทุกอย่าง วันนี้คุณเองมีความคิดอยากที่จะมีโลกส่วนตัวจึงไม่อยากรับโทรศัพท์ของใคร แม้แต่คนรักเองคุณก็ไม่อยากคุยด้วย เพราะรู้สึกเบื่อๆขึ้นมาซะอย่างนั้น











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ดวงวันนี้การติดต่อทำธุรกรรม ซื้อขายแลกเปลี่ยน เครื่องจักร อุปกรณ์ต่างๆมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ รับมาแล้วก็มีลูกน้องคอยแบบมือขอสตางค์ ทำให้เหลือเงินไม่ค่อยมากนัก คุณจะมีโชคด้านการเงินเล็กๆน้อยๆจากการเสี่ยงโชค แต่ไม่มากเท่าใดนัก ดวงเรื่องความสัมพันธ์ของบุคคลในครอบครัวบ่งบอกว่ายังไปกันได้ ไม่มีเรื่องจุกจิกใจ










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์


ดวงวันนี้การขอหยิบยืมเงินจากใครมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จราบรื่นดีทุกประการ ถึงแม้ว่าเงินที่ได้รับมานั้นจะไม่มากพออย่างที่คุณต้องการ แต่ก็พอจะทำให้คุณนั้นหายเดือดร้อนไปได้บ้าง วันนี้คุณจะมีความคิดแปลกๆ จู่ๆก็อยากที่จะเปลี่ยนงานขึ้นมาเสียดื้อๆ ทั้งๆที่ไม่มีทางจะไป แต่ก็ดันทุรังจะไปให้ได้ จงหยุดความคิดนั้นก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul
 


ดวงวันนี้แรงปะทะทุกอย่างเริ่มเบาบางลงแล้ว เพื่อฝูงที่ก่อนหน้านี่เข้าใจผิดต่อท่าน เริ่มมีปฏิกิริยาที่เป็นมิตรมากขึ้น ถึงแม้ว่าตัวคุณเองจะไม่วางใจก็ตาม จงรับไมตรีนั้นไว้ ดวงเรื่องการงานมีแนวโน้มว่าท่านจะถูกปรับโยกไปในตำแหน่งที่ไม่ค่อยมีงาน แต่มีปัญหามากๆให้คอยแก้ไข ตอนนี้จงอย่าทำตัวทวนกระแสมิเช่นนั้นอนาคตอาจดับวูบได้

No comments:

Post a Comment