Monday, November 7, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 8 พฤศจิกายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร ที่ 8  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ถ้าไปไม่รอดกับคนรักคู่ครองควรตัดสินใจได้ปล่อยวางได้ ก็คงจะใช้ชีวิตได้ตามปกติ การเงินมีปัญหา รายรับสะดุดและอาจมีเรื่องหนี้สินมาบั่นทอน หรือเกิดเรื่องขัดแย้ง    เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด อาชีพการงานยังพอไปได้ มีผลงานทำให้เจ้านายชื่นชม ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้มีโชคเป็นเงินสดหรือสิ่งของที่มีราคาค่างวด ควรทดลองเสี่ยงดวงดูเชื่อว่าจะได้ลาภลอยแบบง่ายๆ ไม่ต้องออกแรง ความรักไม่สู้จะดีนักเรียกตามภาษาโหรว่า ดวงร้าว และยังมีดาวความรักเป็นปรปักษ์กับดวงชะตาอีกด้วย วันนี้คงเครียดและทุกข์ทรมานบ้างตามสมควร มีหลายทางให้เลือกปฏิบัติ..


 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวิธีการแก้ไขปัญหาที่ได้ผลดีที่สุดคือต้องทำใจปล่อยวางคิดเสียว่าเป็นวิบากกรรมก็แล้วกัน   คงต้องพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยการขอพรให้รอดพ้นปัญหาการเงินจะได้สมหวังหรือไม่ คงบอกไม่ได้แต่จะมีผลทำให้มีกำลังใจมากขึ้น สุขภาพไม่ค่อยดี มีเกณฑ์เจ็บป่วยจากระบบทางเดินหายใจ โรคกระเพาะหรืออาการทางปอด...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ควรระวังเรื่องการซื้อขายอาจเสียเปรียบ สำหรับความรัก มักจะมีการทะเลาะกันจนทำให้เกิดความไม่สบายใจ  การงานพอกระเตื้องขึ้นบ้าง มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ หรือฟื้นฟูให้เกิดความมั่นคง หากรองานมานานแล้วคราวนี้คงสมหวัง แต่งานประจำก็จะมีคนคอยบั่นทอนความก้าวหน้า อึดอัดใจ ..











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้ความรัก เป็นเรื่องหนึ่งที่ดูแจ่มใส บรรยากาศแห่งความสุขมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม หลังจากที่อาจเผชิญกับเรื่องวุ่นวายใจมาแล้ว ส่วนการเงินมีกระแสที่ดี  เงินหมุนเวียนคล่องตัว มีเครดิตดี พูดจาต่อรองเป็นเงินเป็นทอง ถ้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจจะทำให้ได้เงินมากกว่าปกติ แต่ควรระวังความขัดแย้งกับเพื่อน..











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้อาชีพการงานจะมีงานใหม่ๆเข้ามา และพร้อมที่จะลุยงานโดยไม่ย่อท้อความสำเร็จจึงเกิดขึ้นได้โดยง่าย งานประจำอาจมีการโยกย้าย สับเปลี่ยนหน้าที่ กระแสการเงิน รายได้ประจำคงที่  ไม่มีรายจ่ายอะไรมากนัก จะมีเงินพิเศษเข้ามาจากงานใหม่ๆ  หรือได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ความรักไม่สดใสเบิกบาน ยังคงเผชิญกับความไม่แน่นอน การงานอาชีพ ยังช่วยให้พบกับความหวัง  มีความก้าวหน้ารุ่งเรืองด้วยความขยัน และมีคนคอยช่วยเหลือให้การงานราบรื่น  แต่ควรใช้สติเป็นหลักในการตัดสินใจ  โดยเฉพาะเรื่องความรัก  ที่ดูมืดมน มีโอกาสรักร้าวได้ ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment