Sunday, November 6, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 7 พฤศจิกายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันจันทร์ ที่ 7  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...

 











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้มีอาชีพใดที่มี กระแสการเงินจะมีรายรับจากทางไกล จากต่างจังหวัดหรือ เงินที่คิดว่าสูญแล้วจะได้กลับคืนมา อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ไม่ควรสนใจที่จะมีรักหากยังโสดอยู่ ภายในครอบครัวจะเกิดบรรยากาศเซ็งๆ ไม่สามัคคีกลมเกลียวกัน ถ้าต่างคนต่างอยู่ไม่ก้าวก่ายกันก็ไม่เกิดเรื่อง














ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ธุรกิจเป็นสิ่งเดียวที่ดำเนินไปได้อย่างดี มีแนวโน้มของความสำเร็จ สมหวัง ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานอิสระ ดวงกำลังเด่นในเรื่องการงานธุรกิจ จงใช้ประโยชน์ในอาชีพให้เต็มที่โดยไม่ต้องลังเลจะเริ่มงานใหม่ หรือรอคอยการเลื่อนตำแหน่ง แม้แต่ใครที่ตกงานก็จะได้งานทำในวันนี้




 










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ธุรกิจเกี่ยวกับความงาม  ศิลปะบันเทิงต่างๆ มีงานกระจาย พลอยทำให้การเงินแจ่มใส เงินทองไหลเข้ามือทั้งรับทั้งผ่าน ความรักมีความพอดีลงตัวและจะพัวพันกับคนรักในเรื่องของเงินและงาน ดังนั้นความหวานชื่นก็ต้องลดระดับลงไปบ้างเป็นธรรมดา













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้อาจหย่อนยาน ในเรื่องของสติปัญญาจึงควรระมัดระวัง  การถูกหลอกลวงไว้บ้าง ให้ใช้วิจารณญาณ และมีสติกำกับมากๆหน่อย อย่าห่วงกังวลกับชีวิตจนเกินพอดี  เพราะวันนี้ดวงชะตาได้ไต่อันดับขึ้นสู่ความพอใจเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เรื่องของความรัก ใครที่ยังไม่มีคู่เป็นของตัวเอง รับรองว่าได้เจอตัวจริงแน่นอน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ส่วนผู้ที่มีคู่ครองแล้ว ความรักราบรื่นเปี่ยมด้วยความสุข แบบเข้าใจกัน รับผิดชอบดูแลซึ่งกันและกัน   ให้ระวังอาจทำเงินทองสูญหาย ส่วนรายรับยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ สำหรับธุรกิจการงานเหมาะแก่การติดต่อทำงานกับต่างชาติ หรือในบริเวณที่มีนักท่องเที่ยว












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้งานทั่วๆไปจะเป็นวันที่ติดขัดมีอุปสรรคและต้องระวังรอบคอบในการทำงาน
มีอาการหงุดหงิดไม่สบอารมณ์ในเรื่องต่างๆ เช่นการเงินดูฝืดเคือง รายรับติดขัด เงินไม่ค่อยเข้ามือ จะหวังจากอาชีพการงานก็ไม่ได้  นับว่าเป็นช่วงดวงไม่ดี ส่งผลไปยังเรื่องความรักที่มีโอกาสการทะเลาะเบาะแว้งขัดแย้งกันได้













ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จะมีอุปสรรคปัญหา อาจมีการผิดพลาดหรือเปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งก็ไม่ดีไปกว่าเดิม จึงต้องอดทน สำหรับผู้ที่มีอาชีพเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ จะมีการเดินทางซึ่งคงต้องระวังอุบัติเหตุไว้ด้วยถ้าไม่จำเป็นจริงๆควรงด  ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีอุปสรรคฉากชีวิตไม่ราบรื่นเกิดความเบื่อหน่ายท้อถอย จึงส่งผลต่อความรักที่มีแต่อับเฉา


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment