Saturday, November 5, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 6 พฤศจิกายน 2554...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอาทิตย์ ที่ 6  พฤศจิกายน  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ได้รับการชักนำให้เริ่มงานใหม่ๆที่นอกเหนือจากงานประจำ ด้านการเงินยังคงต้องลุยต่อไปด้วยความมุ่งมั่น เพราะเกิดความกระตือรือร้นมากขึ้นจึงต้องเหนื่อยในการหาเงิน ถ้าคิดจะมีรักให้เลือกคนที่มีอายุมากกว่า และอารมณ์ดี น่ารัก รูปร่างหน้าตาดี สะอาดสะอ้าน เมื่อเลือกได้แบบนี้ ใช่เลย ....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงวันนี้อาชีพการงาน มีความเปลี่ยนแปลงไปในด้านบวก อาจเลิกกิจการบางอย่างแล้วสร้างขึ้นมาทดแทนใหม่ จะมีชื่อเสียงในแวดวงการงาน   แต่คุณจะรู้สึกว่าไม่ค่อยมีความสุข ความรื่นเริงเท่าใดนัก เนื่องจากความวิตกกังวลในเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ดูดีต่อสภาพการงานและการเงิน....

 








ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสของรายรับมีเข้ามาเรื่อยๆแต่ต้องระวังการร้อนเงินหาได้ไม่พอใช้จ่าย จะมีการเดินทางแบบกระทันหัน ทำให้มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น   ความรักเห็นใครเป็นชอบเป็นสนใจไปหมด ภายในครอบครัวมีหลายเรื่องที่ต้องจัดการให้หมดปัญหาไป บางคนอาจเจ็บป่วยหรือมีปัญหาชีวิต  ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้เป็นวันดีได้สามารถปัดเป่าเรื่องราวให้ดีขึ้น อาชีพการงานและธุรกิจ คล่องตัว จะเป็นกิจการภายในหรือภายนอกประเทศส่งผลดี  จะดูเด่นในสังคมและแวดวงการทำงานแต่ก็ระวังจะเกิดศัตรูคู่แข่งด้วย จิตใจจะร้อนรนมีความปรารถนาแรงๆ จะเอาอะไรก็จะเอาให้ได้ กระแสการเงินคล่องตัวมีรายรับสะพัด...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้เงินเข้ามาหลายทางแต่รายจ่ายก็หนักไม่เบาเหมือนกัน ควรคอนโทรลให้อยู่ในระบบ
 วันนี้น่าจะมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งให้สูงขึ้น หรือได้เงินเดือนมากขึ้น ธุรกิจราบรื่นสามารถวางแผนขยายขอบข่ายให้กว้างขวางขึ้น ส่วนความรักจัดว่าเป็นดวงแตกปัญหาคาราคาซังมาเนิ่นนาน....

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ความรักมีโอกาสแตกแยกมีสูง ยากที่จะประคับประคอง วันนี้ควรถนอมตัว อย่าปรากฏในที่สาธารณะบ่อยนัก จะถูกเพ่งเล็งจากคนรอบข้าง บางที จะเสียชื่อเสียง  หรือมีคดีความเข้ามาให้วุ่นวาย จะมีอารมณ์ความรู้สึก หลากหลาย ทั้งรัก ทั้งแค้น ทั้งโรแมนติก อ่อนหวาน และความพุ่งพล่าน ควรระวังคำพูดที่ก่อให้เกิดผลเสีย...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เรื่องสัญญาเอกสารก็ต้องระวัง  แต่จะมีโชคลาภผ่านเข้ามาให้ตื่นเต้นตามสมควร แต่เมื่อได้มาก็จะละลายไปในพริบตา ต้องใช้ความอดทนให้มาก ขยันให้สม่ำเสมอแล้วจะพ้นจากปัญหาเรื่องการงานธุรกิจ ใครที่ว่างงานจะได้งานทำที่ถูกใจ ทุกอาชีพส่งผลดีพอประมาณไม่ต้องห่วงกังวล ....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul


No comments:

Post a Comment