Friday, November 4, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 5 พฤศจิกายน 2554...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันเสาร์ ที่ 5  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้เกิดการพลัดพรากสูญเสียคนที่รักใคร่แต่จะจากกันไปอย่างไรก็ต้องแล้วแต่ฟ้าดินกำหนด  ถ้าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยลำพังรายรับประจำคงไม่พอใช้ ต้องหาลำไพ่พิเศษเสียแล้ว ระวังอย่าให้เงินหมดไปได้โดยง่าย มิฉะนั้นจะลำบาก สุขภาพก็เป็นเรื่องหน้าห่วง อาการปวดบวมตามข้อต่างๆ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ธุรกิจการงานจะซบเซา ถ้ายังมีอาชีพเกี่ยวกับความงาม ศิลปะการแสดง ความรักมีสีสันไม่เบาทั้งความลุ่มหลง ทั้งความหึงหวง และมีความผิดหวังคละเคล้า จนเกือบจะทำใจไม่ถูก อย่างไรก็ตาม ถ้าพื้นฐานความรักไม่หนักแน่นก็อาจจะคลอนแคลนได้
 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ไม่เหมาะกับการเริ่มต้นความรักแม้ว่าจะดูมีเสน่ห์น่าสนใจก็ตาม สำหรับการเงินคล่องตัวดีพอสมควรรายจ่ายลดลงไปจะทำได้สำเร็จ ภายในครอบครัวราบรื่นมีความสุข ไม่มีใครสร้างปัญหาหรือเจ็บไข้ได้ป่วย ลูกๆหรือบริวารค่อนข้างแข็งข้อ ดื้อดึง ไหว้วานทำอะไรทำไม่ได้ผลหรือทำเกินคำสั่ง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ระวังจะเสียชื่อเสียงถูกนินทาว่าร้าย หรือเกิดอาการเป็นไข้ ปวดตัว ปวดศีรษะ การงานและธุรกิจได้ดวงดาวสัมพันธ์ดีราบรื่น ดูเหมือนว่าวันนี้จะทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก หรือเรื่องของการเงิน เมื่อแยกแยะแล้ว ความรักที่เคยหวานชื่นกลับกลายเป็นความขัดแย้ง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ไม่มีอารมณ์โรแมนติก ถ้าเป็นรักใหม่ ยิ่งไม่ควรแสดงออกให้มากนัก เพราะขาดเสน่ห์ ขาดความน่ารัก การเงินจะติดขัด อาจเกิดความเครียดหรือเกิดโรคภัยไข้เจ็บ ส่วนคนรัก คู่ครองอาจมีความสำเร็จในเรื่องการซื้อขายทรัพย์สิน อาชีพการงานยังคงเอาแน่นอนไม่ได้ไม่มีอะไรเป็นจุดเด่น...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้ทำงานได้ แบบขอไปที ไม่มีความก้าวหน้าทุกอาชีพจะประสบกับการเปลี่ยนแปลงหรือบางทีอาจจะเสียอารมณ์กับการทำงาน  แต่จะมีความสุขกับกระแสเงินที่ไหลมากองตรงหน้าแม้มันจะไม่มากมายอะไรนัก แต่ก็ทำให้พอใจ   แต่ก็จะมีรายจ่ายในการจัดการเคลียร์หนี้สิน











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้เจ้าหนี้จะติดตามทวงถามแล้วคุณไม่ได้คืนทั้งต้นทั้งดอกเพราะสภาพการเงินติดขัด  ความรักถ้าเป็นการเริ่มต้นจะดูดีกว่าคนที่มีคนรักคู่ครองแล้วแต่รักเก่าก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน มีโอกาสได้โชคลาภ จากคนรัก จะเป็นของขวัญหรือของกำนัลอย่างไรก็ได้ เป็นความรักที่


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment