Monday, November 28, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 29 พฤศจิกายน 2554

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร ที่ 29  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงนี้คุณจะอารมณ์ดีแต่เช้า เพราะแผนงานต่างๆที่วางไว้บรรลุผลตามที่คาดการณ์ไว้ทุกประการ จะมีโชคลาภด้านการเงินเล็กๆน้อย หรือได้สิ่งของที่ถูกใจ น้ำหอมหรือเครื่องประดับ ตกเย็นจะได้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์ กินข้าวกับคนหวานใจชื่นมื่นจนคนอื่นอิจฉา สำหรับคนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ ภาพรวมด้านการงานในวันนี้ ค่อนข้างยุ่ง มีปัญหาให้แก้ไขเล็กน้อย ระวังความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเพื่อนร่วมงาน....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเจรจานัดหมายต่างๆในวันนี้ ค่อนข้างมีอุปสรรคพอสมควร แต่ในที่สุดแล้วก็จะผ่านอุปสรรคนั้นไปได้อย่างทุลักทุเล การเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศมีความปลอดภัยดี คุณจะได้รับข่าวดีด้านการเงิน ผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารวันนี้ร่ำรวยดี เป็นจังหวะดีสำหรับการเซ็นสัญญาร่วมทำธุรกิจ ดวงเรื่องความรักไม่หวานซึ้ง เพราะมีคนขี้อิจฉาคอยใส่ไฟอยู่ข้างหลัง...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้คุณจะฟิวส์ขาดมีปัญหากับผู้ใหญ่เพราะความเจ้าอารมณ์ของตัวคุณเอง การขับขี่ยวดยานพาหนะอย่าใจร้อน  มีอุบัติเหตุเฉี่ยวชน คุณกำลังมีความรู้สึกไม่อยากกลับบ้าน อยากอยู่สงบๆแต่มิวายคนใกล้ตัวนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ ทำให้หงุดหงิด ดวงด้านการเงินในวันนี้คล่องดีทั้งรายรับรายจ่าย เกณฑ์ดวงด้านความรัก สาวๆอย่าปล่อยตัวเผลอใจจนขาดสติ ...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงนี้การเจรจา หรือลงนามเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ ค่อนข้างจะประมาทมิได้ ต้องรอบคอบให้มากๆ จงจำไว้ว่าขุ่นอยู่ใน ใสอยู่นอก แม้จะเจอเรื่องไม่สบอารมณ์ก็ให้สะกดกั้นไว้ อย่าเผลอโวยวายอะไรอออกไป ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี หรือ ความช่วยเหลือทางด้านการเงินจากบุคคลอื่น ส่วนเรื่องความรัก ยังคงหนักใจ โดยเฉพาะกับคนโสดที่ต้องแอบรักเขาข้างเดียว...

 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ตัวท่านจะได้พบคนใหญ่คนโตระดับประเทศ หรือยิ่งใหญ่ระดับจังหวัด การพูดคุยเจรจา หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆในวันนี้มีเกณฑ์สัมฤทธิ์ผลเกินความคาดหมาย ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก ถ้าที่ผ่านมาไม่ค่อยดีนัก มีเกณฑ์จะรอมชอมตกลงกันได้ สุขภาพร่างกายสำหรับคนป่วยจะแข็งแรงขึ้นมาก ดวงเรื่องการเงินมั่นคง ไร้ปัญหาใดๆ...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้คุณจะรู้สึกคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะจะได้พบใครซักคนที่รอคอยอยากจะพบมานาน ดวงเรื่องการเงินของคุณนั้น มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้าน หรือรถมือสอง หากไปขอก็จะได้รับการอนุมัติตามที่กำหนดไว้ ดวงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ระหว่างคนรักกับคุณในวันนี้ ค่อนข้างดี เต็มไปด้วยความเข้าใจไร้กังวล ส่วนเรื่องที่มีกิ๊กใหม่ที่แอบซ่อนไว้ แผนยังไม่แตก คบต่อได้....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงวันนี้จะเจอเรื่องกดดันในยามบ่าย แต่จะมีเรื่องที่สบายใจในยามค่ำ ตกดึกจะมีคนมาหา เอาเรื่องร้อนใจมาปรึกษา คุณต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะป่วยหนัก สถานภาพทางการเงินในวันนี้ ลงทุนเล็กๆน้อยๆพอได้กำไร ห้ามขยายงาน หรือสร้างหนี้เพิ่ม สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรักระยะนี้คุยดีๆก็หาว่าพาล....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment