Friday, November 25, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 26 พฤศจิกายน 2554


 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันเสาร์ ที่ 26 พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้จงบอกตัวเองว่าอย่าถือดีเกินไป ลดทิฐิลงเสียบ้าง มิเช่นนั้นจะมีเรื่องผิดใจกับเพื่อนร่วมงานอย่างแรง วันนี้ระวังสุขภาพไม่ค่อยดี ล้มหมอนนอนเสื่อ อย่าโหมงานหนักพักเสียบ้าง การติดต่อเจรจาหรือเซ็นสัญญาสำคัญในวันนี้มีความก้าวหน้าประสบความสำเร็จดี ความรักราบรื่น หวานซึ้ง คนมีครอบครัวอย่านอกลู่นอกทางหรือมีกิ๊ก มิเช่นนั้นจะถูกหลอก การเงินมีโชคเล็กน้อย ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์


ดวงวันนี้มีเรื่องเศร้าที่ทำให้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา อารมณ์ขุ่นมัวทั้งวัน จงทำใจให้เข้มแข็งอย่าย่อท้อ การงานวันนี้มีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่ก็สามารถแก้ไขดำเนินต่อไปได้ ตั้งสติและใช้ไหวพริบปฏิภาณเข้าแก้ปัญหา ดวงเรื่องการเงินมีเรื่องได้จ่ายมากตามเคย   ดวงเรื่องความรักความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว ค่อนข้างอบอุ่นหวานชื่น คนโสดจะได้แต่งงาน คนที่งอนกันอยู่จะมีคนไกล่เกลี่ยให้คืนดีกัน












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้อย่าทำอะไรหุนหันพลันแล่น หรือตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆโดยใช้อารมณ์ คุณมีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนงานใหม่แบบกระทันหัน การเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญๆในวันนี้ไม่ค่อยราบรื่นนัก เพราะจะมีปัญหากับคนที่เจรจาด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ดวงการเงินจ่ายหนัก หาได้มาเท่าไหร่ก็จ่ายหมดเหมือนเดิม ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรู้ใจ ยังเหมือนมืดแปดด้านเพราะมัวแต่ทิฐิ ตั้งแง่ไม่เข้าเรื่อง











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้สมองไม่ปลอดโปร่งโลดแล่นเท่าที่ควร การวางแผนเพื่อขยายธุรกิจทำได้ไม่ราบรื่นเท่าที่ควรใจเย็นๆ เพราะทุกอย่างกำลังจะเข้าที่เข้าทาง เป็นจังหวะที่ดีในการเจรจาต่อรองกับต่างประเทศเพื่อขอสินเชื่อหรือเพิ่มทุน การเงินจุกจิกวุ่นวายพอสมควร ระวังมือถือหาย เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียต้องเปลี่ยนใหม่ ความรักไร้ปัญหา ไม่มีขวากหนามหัวใจ..












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ได้เวลาปราบกบฏในองค์กรของคุณ และผู้ที่คิดขัดขวางความเจริญก้าวหน้าโดยเฉพาะลูกน้องตัวดีที่เอาแต่ตีรวนแข็งข้อกับคุณ คุณจะมีชัยชนะ ดวงเรื่องการงานมีเรื่องถกเถียงเล็กน้อย ว่ากันด้วยเหตุด้วยผล อย่าวู่วามใช้อารมณ์บุ่มบ่ามกระทำการตามใจ ความรักอึดอัดใจ ไม่อยากกลับบ้าน อยากหนีหน้าไปให้พ้นๆ ทางที่ดีอยู่นิ่งๆจะดีกว่า...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงวันนี้ใครหลายๆคนต้องอิจฉา เพราะคุณกำลังเสน่ห์แรง เนื้อหอมสุดๆ สุขภาพของคุณระยะนี้ท้องไส้ป่วนปั่น สาวๆระวังอย่าเดินที่เปลี่ยวหรือใส่ของมีค่าล่อตาโจรจะมีภัยถูกวิ่งราว คุณกำลังจะมีโชคดีด้านการงานและการเงิน จะมีคนชวนไปทำงานเสริมรายได้ดีค่าตัวงาม มีคนเอางานมาประเคนให้ถึงที่ เวลานี้อยู่ที่ตัวคุณว่าจะเลือกทำหรือไม่ ดวงเรื่องความรักของคุณ     มีแววว่ากำลังจะควงใครซักคนไปออกเดทคืนนี้...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้จะได้เจอมิตรสหายใหม่ที่พูดคุยกันถูกคอ ได้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์งานใหญ่หรูหราที่มีแต่คนมีชื่อเสียง สุขภาพไม่ค่อยดี ท้องอืด อาหารไม่ย่อย กินอาหารผิดสำแดงเห็นแก่กินระวังท้องเสีย การเดินทางไกลวันนี้ปลอดภัยไม่มีอุปสรรคใดๆ จะมีโชคระหว่างการเดินทาง การเงินยังสะพัดคล่องมือ โดยเฉพาะรายจ่ายก้อนโตยังคุมไม่อยู่ ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามค่อนข้างดี ชื่นมื่น



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment