Thursday, November 24, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันศุกร์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2554

 
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันศุกร์ ที่ 25 พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเดินทางไกลเพื่อศึกษาต่อ ดูงาน หรือทำธุรกรรมในต่างถิ่นต่างแดนมีความสำเร็จราบรื่นดี สำหรับคนที่ป่วยหรือมีปัญหาสุขภาพอยู่ ระวังโรคเก่าจะกำเริบ พักผ่อนเสียบ้างก็จะดี ดาวด้านการเงินในวันนี้ ค่อนข้างจะมีโชค หรือได้รับการช่วยเหลือทางด้านการเงิน ปัญหายุ่งยากเรื่องบริวาร หรือคนในปกครองมีแนวโน้มเข้าสู่บรรยากาศสมานฉันท์เข้าใจกันมาก ดวงเรื่องความรักยังหวานชื่นดี...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้เป็นวันที่ดีสำคัญสำหรับการเริ่มก่อร่างสร้างตัว หรือบุกเบิกด้านธุรกิจการงานใหม่ การเดินทางไกลทางน้ำและทางบกปลอดภัยดี อย่าทำตัวให้หงุดหงิด การพูดอย่าใช้อารมณ์ จงข่มใจเอาไว้เมื่อไม่พอใจ ดวงเรื่องการเงินในวันนี้ การลงทุนค่อนข้างราบรื่น ไม่หวือหวาเท่าที่ควร นักเสี่ยงโชคมีโชคลาภจากคนใกล้ตัว ส่วนดวงเรื่องความรักของคุณวันนี้ ราบรื่นสมหวังดี ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้ระวังคำพูดและการเจรจาที่ไม่ระวัง จะนำพามาซึ่งชนวนแห่งความขัดแย้งที่ยากเกินการควบคุม ขึ้นบันได ต้องระมัดระวังให้มากเข้าไว้ สถานการณ์ทางด้านการเงินในวันนี้ ถ้ามีการลงทุนพอจะเก็บเกี่ยวได้บ้าง คุณมีเกณฑ์จะลงทุนซื้อเครื่องจักรตัวใหม่เพื่อขยายธุรกิจ ระวังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะโรคปวดหัว ปวดเอวจะถามหา ดวงเรื่องความรักของคุณในตอนนี้ยังไม่ค่อยดีนัก คงต้องอาศัยคนกลางเข้ามาไกล่เกลี่ย...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณค่อนข้างจะมีเรื่องหงุดหงิดใจ ปวดสมองแทบทั้งวัน จงตั้งสติให้ดีเสียก่อน เมื่อคิดที่จะลงมือทำอะไรลงไป สภาวะทางด้านการเงินในวันนี้ยังคงมีเรื่องวุ่นวายมากพอดู ระวังจะถูกตามทวงหนี้ สำหรับคนรองานวันนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องงานนักธุรกิจหรือนักลงทุนวันนี้ดวงไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ติดตามข่าวสารต่างๆให้ดี ส่วนเรื่องดวงความรักในวันนี้คนโสดมีแววจะได้ออกเดท...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สำหรับเจ้าของกิจการหรือนักธุรกิจจะมีความก้าวหน้ามากเป็นพิเศษเป็นจังหวะดีที่จะเดินทางไกลต่างประเทศ หรือต่างถิ่นต่างแดนเพื่อดูงาน  หรือเรียนต่อ สำหรับคนรองานจะได้ตำแหน่งที่ดีกว่าที่เคยสมัครไว้ ส่วนคนที่จะออกจากงานให้ยั้งคิดให้ดีก่อน การเงินค่อนข้างคล่องมือ แม้จะจ่ายหนักมือไปบ้างก็ตาม ส่วนเรื่องโชคลาภยังไม่มีให้คอยก่อน ดวงเรื่องความรักได้เวลาเคลียร์ใจ เผยความนัยให้เขารู้...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้นักธุรกิจ หรือนักเก็งกำไรจะมีเฮ ได้เงินเป็นกอบเป็นกรรม การติดต่อทำธุรกรรมต่างๆในวันนี้มีแนวโน้มบรรลุผลตามเป้าหมายที่วางไว้ ปัญหาเรื่องการเงินมีแนวโน้มจะคลี่คลาย เดินทางไกลต่างประเทศปลอดภัยดี คุณมีแนวโน้มว่าจะได้รับของฝากจากแดนไกล คนรองานจะได้งานที่ไม่ตรงตำแหน่งที่ต้องการ แต่ขอให้เลือกทำไปก่อน ดวงเรื่องความรักวันนี้คุณจะเนื้อหอมมากเป็นพิเศษ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้จะหงุดหงิดมาก จนออกอาการฟาดหัวฟาดหาง ขับรถต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก สุขภาพช่วงนี้ของคุณไม่ค่อยดีเท่าที่ควรนัก ปวดไหล่ ปวดขาบ่อยๆไปพบแพทย์บ้างอาการก็จะดีขึ้น ดวงเรื่องการเงินของคุณวันนี้ จะลงทุนทำธุรกิจต่างๆมีแนวโน้มประสบผลสำเร็จดีไม่มีอุปสรรคใดๆทั้งสิ้น ดวงเรื่องคนรัก คนโสดจะเจอคนถูกใจ คนที่มีครอบครัวแล้วจะได้ลูก


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment