Tuesday, November 1, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 2 พฤศจิกายน 2554...


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันพุธ ที่ 2  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ควรสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือสามารถดลบันดาลให้สมหวัง จะพบเนื้อคู่มาให้ความสุขความอบอุ่น ถ้ามีอยู่แล้วก็จะยิ่งเพิ่มพูนความรัก ความเข้าใจ และก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ในด้านทรัพย์สินเงินทองก็มีโอกาสดีขึ้น รายได้รายรับจะปรากฏให้เห็นชัดเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้รูปแบบของชีวิตสมบูรณ์...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ยิ่งถ้าขยันมุมานะ จะทำให้ตั้งตัวได้เร็วขึ้น อาชีพการงานและธุรกิจ ที่เคยล้มเหลวฮึดสู้ก็คงจะผ่านพ้นวิกฤติไปได้ งานประจำอาจทีการเปลี่ยนแปลง หรือหางานใหม่ที่สบายใจกว่า สำหรับผู้ที่คาดหวังจะเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศน่าจะมีโอกาสดี....
 









ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้กระแสการเงิน ไม่ลำบาก มีใช้มีรายได้ ญาติๆให้ความรู้สึกดีๆ ทำให้อบอุ่นใจได้ ด้านความรักถ้ายังโสดก็ต้องโสดต่อไป ไม่มีวี่แววของความรักพัดผ่านเข้ามาเลย ส่วนผู้ที่มีคู่อยู่แล้ว วันนี้จะเฉยเมยต่อกัน และหงุดหงิด ไม่สบอารมณ์ ไม่หมด แต่ก็ยังคงอยู่ร่วมกันได้ต่อไป...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ผู้ที่มีคู่อยู่แล้ว วันนี้จะเฉยเมยต่อกัน และหงุดหงิด ไม่สบอารมณ์ ไม่หมด แต่ก็ยังคงอยู่ร่วมกันได้ต่อไป การงานอาชีพเป็นไปตามปกติ ไม่มีจุดเด่นแต่ได้รับความร่วมมือจากผู้ร่วมงาน แต่จะร้อนรุ่มด้วยเรื่องเดือดร้อนต่างๆ เพียงแต่ไม่วู่วาม ใช้สติ และความสุขุมรอบคอบ ปัญหาที่เผชิญอยู่ก็จะสงบลงได้ ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สิ่งดีๆคือเรื่องการเงิน มีทางได้ตลอดจากตรงโน้น จากตรงนี้ โดยไม่ต้องจับแพะชนแกะแต่อย่างใด การเงินที่ลื่นไหลคล่องตัวแบบนี้ ส่งผลดีต่อการงานธุรกิจ  อาชีพเกี่ยวกับความสวยงาม แฟชั่น บันเทิงอยู่ในระดับน่าพอใจมากกว่าอาชีพอื่นๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นในทุกๆด้านยกเว้นความรัก ที่หนักอกหนักใจ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้สุขภาพจิตเสื่อมโทรมอารมณ์แปรปรวน  จะรู้สึกรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลงบางอย่างในชีวิต  ในด้านดีคือความสุขสดใส จิตใจที่รื่นเริง ทำอะไรก็คล่องตัว และมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง แต่อีกด้านคือความลุ่มหลงมัวเมาไปตามสิ่งแวดล้อม จะปล่อยตัวปล่อยใจมากกินไปซึ่งเป็นอันตรายหรือเป็นความทุกข์ในโอกาสต่อๆไป...










ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้ความรักก็มีดาวร้ายอยู่ในมุมตรงข้ามคงไม่มีความสุขมากนัก บางทีกลายเป็นรักร้าว คนรักคู่ครองวู่วามต้องการให้แตกหัก เริ่มรักใหม่ก็ไม่ส่งผลดีจะเกิดความล้มเหลวแต่ก็ยังไม่ยอมแพ้  แต่จะสุขกายสบายใจ รับเรื่องดีๆ เรื่องที่ทำให้เกิดความก้าวหน้าในชีวิต มีกำลังใจ พลังในการทำงาน จนประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงได้รับ...


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment