Tuesday, November 15, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 16 พฤศจิกายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันพุธ ที่ 16  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรัก ระวังมีความสัมพันธ์ทางใจที่ลึกซึ้งจนยากจะถอนตัวสุขภาพของคุณระยะนี้มีดาวการเจ็บป่วยต้องระวัง แต่ถ้าเป็นคนโสดคนรักคู่ครองที่เราแอบชอบอยู่กำลังคิดที่จะเปิดเผยความรู้สึกในใจ รอไปก่อนอย่าผลีผลาม...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้การเงินมีให้ใช้จ่ายคล่องมือ ไม่มีปัญหาอะไรให้เดือดร้อนใจ ความรักและสัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนรัก ระยะนี้เหมือนคุยกันคนละภาษาพยายามให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดีราบรื่น   คนโสด ความรักสดใสรื่นเริง หวานชื่น....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะมีคนช่วยเหลือทางด้านการเงิน แม้จะไม่มากมายนัก แต่ก็พอจะบรรเทาความทุกข์ใจให้เบาบางลงได้ระวังจะลืมเอกสารสำคัญ หรือโทรศัพท์มือถือ การเงินค่อนข้างจะดี ถ้าทำสัญญาซื้อบ้าน หรือขอกู้มีแนวโน้มประสบผลสำเร็จดี....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้ท่านที่เกิดวันการศึกษาเรียนต่อต่างประเทศมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก จะเลิกมึนตึงกันแล้ว การเจรจาตกลงทำธุรกรรม หรือเซ็นสัญญามีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้สัมพันธภาพระหว่างคุณกับคนในครอบครัวดูห่างเหิน เพราะงานยุ่งไม่มีเวลาดังนั้นต้องระมัดระวังให้มากๆ ดวงด้านความรักของคนโสดในวันนี้ ลองถามใจตนเองว่ารักเขาเพราะอะไร หลง หรือ รักแท้ การเดินทางไกลมีอุปสรรคปัญหาบ้าง ขลุกขลัก หรือต้องเลื่อนการเดินทาง ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้  ความรักราบรื่นสมหวัง เข้าหาทางผู้ใหญ่จะมีลุ้นโครงการต่างๆที่คุณวางแผนไว้มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย การเงินคล่องมือดีไม่สะดุดติดขัด คนโสดเรื่องความรักได้เวลาเคลียร์ปัญหาทางใจ











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การเซ็นสัญญาหรือตกลงในเรื่องสำคัญๆประสบความสำเร็จดี เว้นเรื่องความรัก ที่ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะหายป่วยในเร็ววัน เรื่องจุกจิกวุ่นวายหัวใจเริ่มผ่านไปได้ด้วยดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ฐานะทางการเงินดี


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment