Monday, November 14, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน 2554


ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอังคาร ที่ 15  พฤศจิกายน  2554...
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้เป็นจังหวะดีสำหรับการขยายธุรกิจหรือลงทุนเพิ่มถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินบ้านที่อยู่อาศัยดี การเงิน คุณคงไม่ขาดมือ แต่ต้องเหนื่อยเป็นสองเท่าจึงจะได้มา วันนี้คุณอาจพยายามรวบรวมเงินสักก้อนเพื่อซื้อสิ่งของที่จำเป็น ความรัก คงจะมีเรื่องซ่อนเร้นปิดบังระหว่างคุณกับคนรักบ้าง ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ครอบครัววันนี้ไม่ค่อยราบรื่นนัก มีเรื่องชวนทะเลาะให้หงุดหงิดใจ สุขภาพ โรคที่คุณควรระวังคืออาการทางผิวหนัง จะเป็นนอกหรือในร่มผ้าก็ได้ สุขภาพด้านอื่นๆ อยู่ในเกณฑ์ปกติดีคนเป็นโสด ยังคงเจ้าชู้ไม่ลดละ จีบไปทั่ว ทอดตัวทอดใจราวพันธุ์ไม้เลื้อย...











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงวันนี้จะดีหรือเพราะคุณอาจดูไร้ค่าในสายตาคนที่มองคุณอย่างมีความหวังโชคลาภ วันนี้เป็นช่วงจากการลงทุนมากกว่าความเสี่ยงที่มีแต่เสียกับได้ถ้าลงทุนแม้จะเสี่ยงแต่โอกาศได้มีมากกว่าลาภนั้นจะมาจากเพศตรงข้าม  การงานจะเด่นดังและได้รับการเสนอให้มีตำแหน่งที่ดีขึ้นงานด้านติดต่อต่างประเทศได้ผลดี....











ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้การลงทุนแจ่มใส การเงินจะฝันถึงรายได้คุณจะหวังกับการเงินที่ได้มาง่ายๆอาจหวังได้ถ้าคุณกล้าในสิ่งที่กล้า และ ทำในสิ่งที่ไม่ผิดกฎหมายและศิลธรรมความรักช่วงนี้อาจหงุดหงิดและเครียดบ้างส่งผลให้คนรักไม่สบายใจเพราะไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุสุขภาพโรคที่ควรระวังคือทางเดินหายใจ ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้การสัมผัสไกล้ชิดกับคนป่วยอาจติดเชื้อโดยไม่รู้ตัว คนโสด ถึงคราวต้องโศกาอาดูรกับความรักท่พ่ายแพ้ยับเยินเจ็บแค่นี้คงพอทนได้ผ่านไปแล้วก็คงเป็นโอกาศที่ดีสำหรับความรักที่จะเริ่มใหม่โชคลาภจะได้สัตว์สองเท้าตำราว่าไว้โชคของคุณเป็นสิ่งที่รื่นรมเต็มไปด้วยความสุข....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้แม้ลาภลอยที่หวังก็อาจได้มาโดยไม่มาก การงานจะสบายใจที่ผลงานลุ่ล่วงไปด้วยดีงานใหม่ๆกำลังทยอยเข้ามาวันนี้ความคิดแจ่มใสวางแผนสิ่งใดก็ไม่ผลาดการเงินก็เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายจนต้องหมุนเงินให้ทันใช้  คงต้องยืมเงินเข้าใช้หรือไม่ก็ให้ใครยืมเงินคงได้ดอกเบี้ยบ้างตามสมควร....












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้บรรยากาศความรักดูลึกลับวังเวงมีอะไรในใจอย่าเก็บไว้เปิดเผยออกมาจะดีกว่ากับคนรักที่เคยไว้วางใจก็อย่าเปลี่ยนแปลงสุขภาพอาจมีความวิตกกังวนมากเกินไปจนทำให้เกิดความตึงเครียดกับเส้นประสาทและกล้ามเนื้ออาจมีอาการปวดหัวบ่อยๆ ....


ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment