Saturday, November 12, 2011

ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011 วันอาทิตย์ ที่ 13 พฤศจิกายน 2554

   
 ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก(อ.อันติกา อริยชวัล)...ดูดวงวันนี้ 2011
วันอาทิตย์ ที่ 13  พฤศจิกายน  2554...

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน  อาจารย์นำเสนอ ดูดวงวันนี้2011 สำหรับทุกท่านที่ต้องการรู้ว่าดวงชะตาในวันนี้ดีหรือร้ายอย่างไร  สีของก้านธูปพยากรณ์แต่ละสีเป็นคำทำนายให้ท่านที่เกิดในวันต่างๆได้เข้ามารับคำทำนายด้วยความแม่นยำค่ะ...












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้การเงินหาได้มาก มีโอกาสดีที่จะได้เงินสดสักก้อน แต่ถ้าไม่ขวนขวายก็คงไม่ได้มา  ทำงานประจำจะถูกว่ากล่าวจากเจ้านายหรือไม่ก็ถูกนินทาว่าร้าย  ถ้าผิดพลาดจริงก็ต้องรีบแก้ไข  อาชีพทำธุรกิจงานส่วนตัวจะมีคู่แข่งและถูกดูหมิ่น ด้านความรักจะมีคุณค่าสำหรับจิตใจ  คนรักคู่ครองนำพาสิ่งที่ดีๆมาสู่ชีวิต  ...














ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้คุณวิตกกังวลเพราะขาดกำลังใจจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยเหลือเลย ปล่อยให้ต้องรับผิดชอบอยู่ฝ่ายเดียว  กระแสการเงิน ซบเซาลงไปไม่ค่อยมีเงินหมุนเวียน จึงแค่มีพอกินพอใช้ไปวันๆอะไรที่อยากได้อยากซื้อก็ต้องรอไปก่อนดีกว่าใช้เงินล่วงหน้า...














ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงวันนี้จะขับรถต้องระวังให้มาก  มิเช่นนั้นจะมีเรื่องเฉี่ยวชน หรือถูกใบสั่ง  ดวงการเงินกับการลงทุนในวันนี้ อย่าบ้าเห่อตามคำยอ หรือคำชวนเชื่อจากคนที่ไม่ไว้ใจ ไม่เช่นนั้นจะหมดตัวเอาได้ ปัญหาส่วนตัวและปัญหาการเงินมีแนวโน้มว่าจะแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ โดยเฉพาะเรื่องระหว่างคุณกับคนรักที่มึนตึงกันมาตลอด ได้เวลาเจรจาหย่าศึก












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้คุณมีโปรเจกต์อภิมหาพันล้านรออยู่ข้างหน้า ต้องคิดและวางแผนให้ดีๆ และรอบคอบ ไม่ซี๊ซั๊วผลีผลามรีบร้อนจนเกินไป อย่าสนใจเสียงคัดค้านเดินหน้าทำต่อไป ก็จะสำเร็จราบรื่นเอง คุณกำลังจะได้รับการหยิบยื่นช่วยเหลือทางด้านการเงิน โดยเฉพาะที่ขอกู้ไว้จะได้ข่าวดี ส่วนในเรื่องสุขภาพร่างกายยังแข็งแรงดี แต่ไม่รู้ทำไมสุขภาพของหัวใจกลับอ่อนแอ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัย ญาติๆมาเยี่ยม แต่นำความทุกข์มาให้ การงานจะได้ข่าวโยกย้ายหรือสับเปลี่ยนหน้าที่ และจะมีโอกาสดีในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  การเงินยังไม่แน่นอน อาจต้องหาทางหมุนเงิน  ระวังสุขภาพ เช่นเจ็บคอ  หรือเป็นไข้หวัด  ความรักแจ่มใสมีความสุข  ไม่ควรเดินทางไกล จะพบอุปสรรค หรือมีอุบัติเหตุ












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การเงินมีกระแสแห่งความแปรปรวนเอาแน่นอนไม่ได้ เงินเข้ามาเล็กน้อยแต่จ่ายออกไปมาก   การงานอาชีพ ยังคงดำเนินต่อไปด้วยความขยัน เอาจริงเอาจัง  อุปสรรคจึงผ่านพ้นงานประจำได้ยศตำแหน่ง
ด้านความรัก มีบรรยากาศ ตึงเครียด สาเหตุหลักมาจากคนรักคู่ครองที่เอาแต่ใจตัวเอง












ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก….ดูดวงวันนี้2011ของท่านที่เกิดวันเสาร์


ดวงวันนี้การงานอาชีพ เป็นจุดเด่นของดวงชะตาเลยทีเดียว เพราะจะมีทั้งความรุ่งเรือง ความก้าวหน้าและความสำเร็จ สมหวัง ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไรก็ตาม  กระแสการเงินรื่นไหลดีพอควร  ใช้ความสามารถส่วนตัวในการสร้างเม็ดเงินให้เพิ่มขึ้น หรือใช้คำพูดเพื่อโน้มน้าวผู้อื่นให้ไว้วางใจในเครดิตของคุณ



ด้วยความรักและปราถนาดีอย่างจริงใจ
ธูปพยากรณ์หนึ่งเดียวในโลก...ดูดวงวันนี้2011
Master Antiga  Ariyachawul

No comments:

Post a Comment